Chiều hôm sau.
BEN chân đạp dép, một tay cắm trong mái tóc rối,chậm chạp xuống lầu.Trong phòng khách đồng hồ đang hiện lên mấy con số đỏ tươi.BEN híp mắt, giơ tay lên đem tóc hai bên vén ra sau tai,vẻ mặt mới vừa tỉnh ngủ có vẻ ngốc trệ, dọc theo cửa sổ ánh sáng tán lạc vào phòng, sợi tóc BEN nhẹ nhàng đong đưa, khiến cho y nhìn qua giống như là tinh linh lạc đường .BEN nhẹ nhàng ngước đầu, ngưng mắt nhìn trần nhà, sau một lúc lâu mới tự lẩm bẩm nói, ". . . . . . Cũng đã năm giờ chiều . Hai người kia rốt cuộc đã làm gì, sao còn chưa tỉnh ngủ!" Nghiêng đầu trừng mắt nhìn cửa phòng trên hành lang đóng chặt , y thở nhẹ một hơi,vẻ mặt chợt bị thoải mái cùng mừng rỡ thay thế. Y dời bước đến phòng bếp, vừa nấu nước, khui bọc mì ăn liền ,vừa tự nhủ, "Bất quá cũng làm phiền hai người bọn họ, rốt cục nghĩ ra. . . . ."
BEN chợt ngưng lầm bầm lầu bầu, hàm răng cắn lên môi của mình, đôi môi bị cắn thành một màu trắng,nhưng y giống như không có bất kỳ cảm giác đau nào,đem nó cắn chặt. Cả trong phòng bếp chỉ còn lại tiếng hơi nước sôi và tiếng kêu chói tai của còi.Từ sau tai nạn kia,BEN không có chút trí nhớ nào, có rất ít cơ hội cùng người bình thường khác trao đổi,dần dà y liền nuôi thành thói quen lầm bầm lầu bầu .
Lúc này y ngồi xổm xuống, đầu tựa vào đầu gối ,nhỏ giọng thở dài, "Các cậu còn nhớ rõ tôi không ,Phi Tử,Thi Thi. . . . . . tôi nhớ mấy cậu muốn chết. . . . ."
"Chào, chào buổi chiều . . . . ." Cửa phòng đóng chặc kia rốt cục mở ra. Chỉ thấy Hồng Xương toàn thân bị áo bông bọc lấy kín mít ,từ cửa đi ra. Ánh mắt của hắn nửa hí, đôi môi có chút sưng đỏ,tư thế đi bộ cũng hơi vặn vẹo, giống như tùy thời cũng có thể ngã nhào .Đi theo hắn ra ngoài là Tô Văn ngược lại treo mỉm cười thản nhiên, cả người thần thanh khí sảng.
BEN vội vàng đứng lên, giả bộ trấn định bày ra vẻ mặt hung hãn, y không cho phép mình yếu ớt để cho người mình ghét thấy, "Buổi chiều? Tôi nhìn thì cũng sắp tối luôn.Hai người rốt cuộc đang giở trò quỷ gì. . . . . . Còn có! Đem tay anh từ trên người tôi ra !"BEN đưa tay chỉ cánh tay Tô Văn đang ôm thắt lưng Hồng Xương , ánh mắt giống như thỏ đỏ lên.
Hai thiếu niên số tuổi xấp xỉ nghe nói như thế sau, đều sửng sốt. Tô Văn và Hồng Xương mặc trên người quần áo cùng màu, nếu như coi thường giới tính đích thực của thiếu niên này ,bọn họ thật sự là một đôi tình lữ xứng đôi chí cực , làm cho người ta không nhịn được đi chúc phúc. Nhưng BEN lại chỉ cảm thấy choáng váng, trong lòng giống như là bị người chà xát ra ngọn lửa nho nhỏ ,từng chút khuếch tán.
Y nhìn chằm chằm hai người trước mắt . Ừ, đáng chết xứng đôi. Xứng đôi đến cánh tay của mình cũng nổi lên một tầng da gà .Người có khuôn mặt của mình, cùng với tên mà mình ghét nhất ôm ôm ấp ấp,OH MY GOD, đây quả thực là khiêu chiến cực hạn năng lực chịu đựng của y.Tại sao năm năm sau của mình lại cùng tên Tô Văn này thân thiết?Cái vấn đề này y suy nghĩ cả đêm cũng không thông, cuối cùng không thèm nghĩ nữa. Y nắm thật chặc quả đấm của mình, cố gắng bình ổn tâm tình của mình, đôi mắt màu hổ phách khiêu khích từ trên tay Tô Văn dời đi, lấy tư thế ' mi không lấy tay ra ta liền phá ' .
Tô Văn cười yếu ớt , rút ra cánh tay quấn ở ngang hông Hồng Xương ,vẻ mặt nhàn nhã ,"OK,OK. Mời bình tĩnh một chút.Xem ra cậu vẫn y như trước ghét tôi.Tiểu Xương, vậy thì em nói với nó đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọng sinh lưu chi nịch ái
РазноеThể loại: hiện đại đô thị, trọng sinh, huynh đệ văn, theo mình nhận xét là phúc hắc công ngây thơ thụ, HE Tình trạng: hoàn Nhân vật: Hồng Xương x Tô Văn Nội dung: Hồng Xương một ngày tỉnh lại thấy chính mình trở lại năm năm trước, lúc mẹ hắn vừa tái...