Chung quanh ' du khách ' lập tức lộ vẻ mặt khinh bỉ , có một đại thúc thậm chí chậc lưỡi nói, "Tuổi trẻ bây giờ thiệt. . . . . ."
Tôi nhanh chóng liếc mắt nhân viên cứu sinh gần đây ,rất tốt, hắn cách tôi chỉ có ba thước xa. Tôi cũng không tin hắn cách tôi đây gần, còn có thể trơ mắt nhìn tôi chết đuối!
Nếu không chết được, vậy thì nhảy đi. . . . . .
Tôi cắn răng, nửa thật nửa giỡn đối với Hạ Phi nói, "Đợi lát nữa tôi mười giây không có nổi lên, nhớ phải gọi nhân viên cứu sinh à."
"Nè! Cậu sẽ không thật sự muốn. . . . . ." Hạ Phi mắt trợn to, đôi môi cũng hơi mở, miễn cưỡng coi như là một vẻ mặt hoảng sợ .Tôi bi thương cười một tiếng, ở ván nhún cao một thước nhún hai cái, cố gắng hồi tưởng mấu chốt cách bơi, cùng tư thế nhảy.Sau đó tôi hít sâu một hơi, mủi chân hướng phía trước dồn sức,trên không trung làm một chút tư thế lộn mèo,mặt đập vào nước. . . . . . Văng lên từng đóa bọt nước. Bị nước đập đến mặt thật là đau, trong lỗ tai tràn vào nước, chỉ có thể nghe tiếng bọt khí .Hồ nước này nhiều nhất cũng chỉ sâu ba mét đi,nhưng thế nào cảm giác giống như là đại dương mênh mông không đáy , thân thể một đường chìm xuống.Tôi vào nước cũng chỉ mới ba giây, nhưng lại đủ để tôi kinh hoảng. Cánh tay quơ quào,chân một hồi bơi ếch một hồi bơi tự do, liều mạng đạp lên phía trên.
"Hô!" Từ trong nước ló đầu ra sau, tôi rõ ràng cảm nhận được cái loại xúc cảm sống lại.Tóc ướt dầm dề dính vào trán tôi, tôi từng ngụm từng ngụm thở hổn hển, hai tay hai chân đủ dùng, miễn cưỡng nổi lơ lửng ở trên mặt nước. Chung quanh ' du khách ' thấy tôi nổi lên sau, rối rít lộ ra vẻ mặt thất vọng . Bọn họ cũng quá nhàm chán, muốn kiến thức một chút tư thế oai hùng nhân viên cứu sinh Thủy Thượng Nhân Gian à !Hạ Phi từ từ bơi tới chỗ tôi,rất miễn cưỡng đưa ra một cái tay, đem tôi túm đến bờ.Tôi vội vàng lấy tay nắm lấy hai cái đường bơi nhựa màu đỏ,lúc này mới xác định tánh mạng của mình có bảo đảm tối thiểu . . . . .
"Hồng Xương. . . . . . Cậu thật đúng là gan lớn ." Hạ Phi nhìn tôi dáng vẻ chật vật, do dự một lát sau mới mở miệng ' tán dương ' ,hừ, cũng không biết trong lòng có phải đang trộm cười hay không.
". . . . . . Đa tạ khích lệ." Tôi bĩu môi nói.
"Tôi không phải khen cậu, ngu ngốc. Cậu cũng quá sĩ diện , bị tôi kích một cái liền nhảy xuống thật ." Hạ Phi nhỏ giọng cười cười, lần này hắn nể tình , không có đem cổ họng mở lớn để cho mọi người toàn bộ thế giới biết. Bạn xấu đúng là bạn xấu, tổn thương người,thật là một chút mặt mũi cũng không lưu cho tôi. . . . . .
"Hừ, tôi đây không phải trồi lên rồi sao !"Tôi đập một phát tạo sóng, ở giữa hồ bơi đạp nước hai cái. Thân thể dần dần thích ứng ở trong nước di động, lấy hơi cũng phải tâm ứng với tay.Tôi thử thăm dò, bơi tới một thước, xác định mình sẽ không giống Anime –' soạt ' một tiếng chìm xuống đáy nước ,mới yên lòng.
"Ha ha, Phi Tử, cậu thế nào bơi chậm như vậy, giống như rùa !"Đem 'kỹ năng bơi' không sâu bỏ rơi Hạ Phi sau lưng đến mười thước ,tôi nhẹ xoay thân, khiêu khích đối với Hạ Phi ngửa ngửa lên đầu,"A, tôi xem một chút, cậu còn bơi ếch. . . . . . Cái loại phương pháp đó đã sớm quê mùa . Vẫn là bơi tự do ngầu hơn."
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọng sinh lưu chi nịch ái
Ngẫu nhiênThể loại: hiện đại đô thị, trọng sinh, huynh đệ văn, theo mình nhận xét là phúc hắc công ngây thơ thụ, HE Tình trạng: hoàn Nhân vật: Hồng Xương x Tô Văn Nội dung: Hồng Xương một ngày tỉnh lại thấy chính mình trở lại năm năm trước, lúc mẹ hắn vừa tái...