"Bọn họ rất khuya mới trở về, hiện tại đoán chừng đi học, đi làm rồi." Anh Tô Văn nhếch nhếch môi, "Đi thôi, đi tới gian phòng chúng ta ."
"Ừm . . . . ." Tôi cất bước đuổi theo, mấy giây sau chợt ngẩng đầu lên, hậu tri hậu giác hỏi, "Anh Tô Văn ,chúng ta ở chung phòng?"
"Ừ."
Tôi ha ha cười khan hai tiếng, "Cũng tốt cũng tốt, một phòng tiết kiệm tiền ." Ngầm kích động nắm chặt tay.Một phòng một phòng, anh Tô Văn và tôi một phòng. . . . . . Đây là cơ hội thật không thể bỏ qua , đơn giản chính là đem vi trùng ném tới nơi ẩm ướt để mặc nó sinh sôi nẩy nở! Tôi nuốt một ngụm nước bọt,tầm mắt không dấu vết dừng bên phải người anh Tô Văn , lặng lẽ thưởng thức gò má được xưng hoàn mỹ của anh.Chân mày tỉ mỉ nghiêng dưới tóc trán như ẩn như hiện,sống mũi thẳng tắp và đôi môi màu đỏ nhạt . . . . Lại phối hợp thanh âm anh Tô Văn .Đáng một câu tú sắc khả xan.
Trước khi thích anh Tô Văn ,tôi đối với bộ dáng anh Tô Văn , chỉ có đánh giá đơn giản hai chữ : đẹp mắt. Bây giờ muốn tôi nhiều thêm mấy chữ, đó chính là: thật đẹp trai . Nhưng kể từ khi trong lòng tôi thích anh Tô Văn sau,cũng chỉ cảm thấy anh Tô Văn càng nhìn càng đẹp mắt! Tình nhân trong mắt hóa Tây Thi, lời này thật không giả chút nào. Trước khi anh Tô Văn ra nước ngoài tôi còn cố kỵ cách nhìn người khác ,đem yêu thích của mình giấu dếm,hoang mang như tên trộm.Nhưng bây giờ đến nước ngoài. . . . . . Không còn ai có thể ngăn trở ánh mắt của tôi.
Anh Tô Văn giới thiệu cho tôi đồ dùng trong phòng và cách dùng thì tôi lại si ngốc nhìn anh. . . . . . Cũng không thể trách tôi, một năm không thấy mặt, không để cho mắt tôi ăn no, thật sự quá không nhân đạo.Anh Tô văn môi mỏng,hai tròng mắt ướt át ,xương quai xanh do gầy gò mà có vẻ phá lệ mãnh khảnh . . . . anh Tô Văn một năm này rốt cuộc là thế nào, cư nhiên gầy thành như vậy. . . . . .
Trong lòng tôi đau xót, trong đại não chưa phán đoán trước, thân thể lại đi trước từng bước, không chút nào báo trước giang hai cánh tay, đem anh Tô Văn ôm vào trong lòng. Một năm qua tôi vẫn duy trì thói quen tốt mỗi sáng sớm uống một chai sữa ,thân cao vốn tàn loại ba trổ trổ đến 1m79.Anh Tô Văn từng tính áp đảo ưu thế thân cao cục không hề rõ ràng nữa.Lòng tôi chợt tốt hơn nhiều, đầu tựa vào trên bả vai anh Tô Văn, mùi xà bông chưa quen thuộc lại ngoài ý muốn không làm người tôi bài xích. . . . . . Tôi khóe miệng nhếch thật cao ,dựa vào bên tai anh Tô Văn nhỏ giọng nói, "Anh . . . . . anh vất vả."
. . . . . . Cho nên, hiện tại em tới chiếu cố anh.
"Ha ha. . . . anh thu hồi lời trước."Anh Tô Văn sống lưng cứng ngắc buông lỏng xuống, anh chợt cười cười, vốn là hai tay rủ xuống ở hai bên lại nâng lên, vòng qua thắt lưng tôi.Anh dùng sức như vậy ,tôi cơ hồ ngay cả thở cũng khó,cách tầng tầng áo quần cũng có thể cảm giác được nhiệt độ nóng bỏng của cặp cánh tay . Tôi đỏ mặt ,nhưng vẫn mặt dày ôm lấy anh Tô Văn, chẳng qua là đem mặt chôn sâu hơn thôi. Không thấy được vẻ mặt anh Tô Văn ,tôi cũng thẹn thùng đem mặt nâng lên, dứt khoát bày ra cái tư thế đà điểu cùng anh ôm chặt nhau.Anh Tô Văn mỗi lần mở miệng thì ngực cũng rung động theo.Anh nói mỗi một âm đều dẫn tới trên da tôi một trận run rẩy, "Tiểu Xương thật là thay đổi không ít, chủ động làm anh kinh ngạc."
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọng sinh lưu chi nịch ái
De TodoThể loại: hiện đại đô thị, trọng sinh, huynh đệ văn, theo mình nhận xét là phúc hắc công ngây thơ thụ, HE Tình trạng: hoàn Nhân vật: Hồng Xương x Tô Văn Nội dung: Hồng Xương một ngày tỉnh lại thấy chính mình trở lại năm năm trước, lúc mẹ hắn vừa tái...