Tôi và Hạ Phi mặc dù không được phân vào cùng lớp, nhưng lại rất may mắn được phân vào cùng một phòng ngủ. Bốn người cùng ở chung, vào ngày tựu trường đầu tiên đã bị bao lớn hành lý chất đầy, vớ, khăn lông v..v tán loạn đầy đất. Tôi và Hạ Phi ngủ trên giường tầng, hắn cố ý muốn ngủ tầng trên, lúc hỏi hắn tại sao nhưng chết sống không chịu nói. Thật là kỳ quái, kiếp trước , Hạ Phi đối với vị trí giường tầng này cũng luôn rất cố chấp.
Tôi đem chăn trải tốt, cùng hai người khác trong phòng ngủ lên tiếng chào hỏi. Nói thật ra , tôi không thể nào thích hai người này. Hai người bọn họ cũng là người bên ngoài tới học tập , lúc nói chuyện mang theo giọng nam đặc sệt, nghe mà trong lòng tôi phát phiền. Bất quá điều này vẫn không thể tạo thành nguyên nhân làm tôi chán ghét bọn họ, quan trọng nhất, hai người bọn họ rất nhiều chuyện, giọng cũng to như cái loa.
Nữ sinh nhiều chuyện còn chưa tính. . . . . . bạn nói xem, già tới nơi rồi, cả ngày cứ lén lút bàn "Tuần trước ở trên đường, tôi thấy được XXX cùng XX ở chung nha. Thật là đúng dịp à."Tôi cùng Hạ Phi lặng lẽ liếc nhau một cái, thấy được trong mắt đối phương không che dấu khinh bỉ chút nào,sau đó rất có ăn ý cười cười.
Hai người kia một bên khí thế bà tám ngất trời , mà tôi cùng Hạ Phi thì trao đổi cảm tưởng ngày đầu tiên tiến vào cao trung. Hạ Phi tùy tùy tiện tiện hồi đáp, "Thật không cảm thấy cao trung này có cái gì tốt. Không nói nó là trường điểm cao trung, mà, đáng sợ hơn chính là, tỷ lệ nam nữ nơi này mất cân đối nghiêm trọng ! Cậu biết không, lớp chúng tớ, tổng cộng hai mươi nam sinh, nữ sinh cơ hồ gấp đôi nam sinh !"
"Vậy không phải tốt sao, cái kiểu này cũng không cần chọn .Một người nhìn không thuận mắt, còn có người dự bị mà."Tôi vẻ mặt cười xấu xa vạch trần Hạ Phi.
"Đi chết đi !Đám kia nữ sinh số lượng nhiều, nhưng mấy nhỏ đó chất lượng so với Tống Thi Thi còn kém hơn !" Hạ Phi vẻ mặt oán giận đem chậu nước rửa mặt vứt qua một bên.
"Người anh em, cậu yêu cầu không thể quá cao." Tôi hảo ngôn hảo ngữ khuyên can , "Thi Thi rất tốt mà, tớ cảm thấy cô nàng rất tốt. Cậu lại cứ chửi bới cô nàng như vậy, tớ đây sốt ruột dùm cậu đó."
". . . . . . Hừ. Ai mà không biết cậu thích con nhỏ đó." Hạ Phi bỗng nhiên rất cổ quái toát ra những lời này, sau đó có chút tàn bạo trừng mắt nhìn tôi một cái, "Tình nhân trong mắt hóa Tây Thi."
"Này này,ngươi cũng không nên vặn vẹo tình bạn thuần khiết giữa tôi cùng Thi Thi a." Tôi có chút bất bĩu môi, không rõ Hạ Phi lúc này đột nhiên xuất hiện lửa giận đến tột cùng là vì sao mà bộc phát.
"Ngươi dám nói ngươi không thích nhỏ đó?" Hạ Phi ngẩng mặt, từ góc độ này nhìn mặt hắn còn có chút khó khăn, tôi thậm chí phải ngẩng đầu cao hơn mới có thể cùng hắn nhìn nhau.
"Ơ ơ. . . . . . Tớ còn tưởng rằng thằng nhóc cậu đối với nữ sinh không có hứng thú ,thì ra cậu nhìn trúng Thi Thi đã lâu rồi sao.Này,còn không sớm nói với tớ?Chẳng lẽ cậu vẫn cho rằng tôi thích Thi Thi, cho nên phải âm thầm thối lui ?Chậc chậc, cậu thật đúng là vĩ đại. Hoàn toàn quán triệt phương châm bạn Lôi tiên kỷ hậu nhân , tiểu sinh đây vô cùng cảm kích. He he."
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọng sinh lưu chi nịch ái
De TodoThể loại: hiện đại đô thị, trọng sinh, huynh đệ văn, theo mình nhận xét là phúc hắc công ngây thơ thụ, HE Tình trạng: hoàn Nhân vật: Hồng Xương x Tô Văn Nội dung: Hồng Xương một ngày tỉnh lại thấy chính mình trở lại năm năm trước, lúc mẹ hắn vừa tái...