Chương 21: Tỏ tình

2.2K 89 2
                                    

Quà anh Tô Văn tặng tôi, thế nhưng là một đôi bông tai thập tự giá .Món quà này làm cho tôi buồn bực hồi lâu, tôi không xỏ lỗ tai, lấy hiểu biết của anh Tô Văn đối với tôi, không thể nào không biết điểm này đi. . . . . . . Bất quá nếu là anh Tô Văn tặng, vậy tôi cứ cất là được, nói không chừng một ngày nào đó có thể dùng tới.

Hạ Phi tặng tôi một cái đồng hồ đeo tay SWATCH màu đỏ.Cái này ngược lại thực dụng hơn nhiều, mặc dù giá tiền của nó rất làm cho người ta đau lòng. Tôi ngày hôm sau liền đeo đồng hồ lên tay .

Duy nhất làm tôi thất vọng, chính là Thi Thi. . . . . . Cô nàng năm nay thế nhưng không chuẩn bị quà cho tôi.Được rồi, thật ra thì không chuẩn bị cũng không vấn đề gì, dù sao bạn bè tặng quà cũng bất quá là vì bày tỏ một loại chúc mừng. Tặng hay không cũng không sao cả. Nhưng bình thường cô nàng hàng năm đều sẽ tặng quà cho tôi mà . . . . . Không lý nào năm nay ngay cả thiệp chúc mừng đều không tặng tôi.

Gần đây chuyện kỳ quái đến liên tiếp,giống như bão tố giữa biển khơi, tôi rất nhanh cũng liền quên mất chuyện này. Sau một tuần sinh nhật tôi, tôi bận tới choáng váng, sau khi tan lớp cũng không có thời gian đi tìm Thi Thi cùng Hạ Phi nói chuyện phiếm. Thật vất vả tới Chủ Nhật, có thể thong thả một hơi. Thi Thi cũng vừa đúng giờ ở nơi này hẹn tôi trước quán hàng rong ngoài trường ' đơn độc ' gặp mặt.

Khi tôi đứng ở quán hàng rong ngoài trường học , miệng ngậm cây ống hút, không có chút nào tự giác hút ,mới đột nhiên cảm thấy rất không được tự nhiên. Đây là lần đầu tiên, không có mang theo Hạ Phi, một mình cùng Thi Thi ra ngoài .Tôi thế nào có loại cảm giác tội ác phản bội Hạ Phi đây?Hắn rõ ràng là không thích Thi Thi , không phải sao? Lại nói,Thi Thi tìm tôi, rốt cuộc có chuyện gì. . . . . .

Đang lúc tôi khổ não , Thi Thi mặc một thân áo lông màu hồng nhạt cùng váy ca-rô xuất hiện trong tầm mắt tôi.Tôi đối cười cười với cô ấy, sau đó cúi đầu nhìn đồng hồ một chút. Thi Thi đã tới chậm 30 phút, đoán chừng là dùng để ăn mặc đi. Thi Thi cực kỳ thục nữ bước đi, chậm rãi đi tới phía tôi.

Cô đến gần tôi mới nhìn thấy, cô nàng hôm nay trên mặt cư nhiên cũng thoa một tầng mỹ phẩm thật mỏng .Mặc dù chỉ là son môi nhạt màu cùng quẹt một tầng lông mi đen như mực ,nhưng vẫn là cho gương mặt thanh tú của cô nàng thêm không ít sắc thái. Lại nói, Thi Thi vốn là bộ dáng cũng không kém, ăn mặc như vậy ,thì càng hơn người.Chẳng qua là cô nàng ăn mặc cùng trang điểm xinh đẹp như vậy,c ùng tôi thân bạn bè nghiêm túc đi ra đường. . . . . . Cái này có chút kỳ quái.

Tôi đầu cũng không đần, hiểu con gái chắc là sẽ không vô cớ mà đem mình ăn mặc nổi bật.Nhớ lại năm đó tôi cùng Thi Thi chung một chỗ lâu như vậy, cũng chưa thấy cô nàng tỉ mỉ trang điểm như vậy à.Chẳng lẽ cô ấy đối với tôi. . . . . .

Cái ý nghĩ này lập tức liền bị tôi lật đổ. Làm sao có thể, đùa gì thế ! Ở kiếp trước, tôi theo đuổi Thi Thi hơn ba năm, cô nàng cũng không đối với tôi có cảm giác gì vượt qua bạn bè.Kiếp này,tôi ngay cả một chút ý tứ thích cô ấy cũng không có biểu lộ ra, cô nàng tự nhiên là càng sẽ không nghĩ như thế. . . . . .

"Đi thôi." Thi Thi rất tự nhiên nắm lấy tay của ta. Lần này hai tôi ai cũng không có mang bao tay, tôi không tự nhiên, ngay cả đi bộ cũng cà nhắc.Thi Thi phốc cười một tiếng, "Hồng Xương,cậu đây là đang làm gì? Đường cũng không đi."

Trọng sinh lưu chi nịch áiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ