Chương 32: Quán bar

1.2K 69 0
                                    

Thân thể tôi khẽ run. Không nói ra là do thoải mái hay là mất mác. Gần đây hết thảy phát sinh giống như là một trò cười khôi hài, mà tôi lại bi thảm trở thành nhân vật chính trong trò đùa đó. Hạ Phi nhìn chằm chằm tôi, đem thật nhỏ biến hóa trên mặt tôi ghi chép, thậm chí ngay cả câu trả lời của tôi cũng trở nên không trọng yếu.

"À, Hồng Xương. Anh cậu như vậy, tôi cũng không ngạc nhiên gì.Tôi chỉ là muốn biết. . . . . . Cậu đối với anh ta là cảm giác gì."

"Tôi đối với anh Tô Văn,chính là tình anh em . . . . . A." Tôi đứt quãng nói. Tại sao. Rõ ràng một câu đầy đủ lại bị tôi nói thành không xác định như vậy ,giống như có tật giật mình .Tôi hắn giọng, giống như là nói với Hạ Phi, cũng giống như xác nhận với bản thân, "Ừ, không sai, chính là tình anh em."

Hạ Phi khóe miệng gợi lên một nụ cười rất đẹp .Hạ Phi rất ít lộ ra nụ cười như thế, phần lớn thời điểm, khóe miệng của hắn đều nhướng lên châm chọc .Lúc này hắn giống như đứa trẻ, luôn có thể như có như không khơi dậy tiếng lòng xúc động của người khác .Thường thường hắn lộ ra nụ cười như thế thì liền đại biểu, ' mưa hôm khác, đây đang vui vẻ, người rỗi chớ quấy rầy '.

Hạ Phi nếu hay cười cười thì tốt rồi. Tôi có chút cảm khái suy nghĩ.

"A. Vậy tớ an tâm."

"Ha ha, Phi Tử,cậu thật cho tớ là đồng tính luyến ái sao !" Tôi cũng cười khúc khích theo, dùng giọng điệu đùa giỡn đấm đấm Hạ Phi,"Tớ là nam nhân thuần khiết trăm phần trăm ."

". . . . . ." Hạ Phi hé miệng, mặt lại xụ xuống , "Cái gì .Lại trở về nguyên điểm ."

"Cái gì nguyên điểm?" Tôi không hiểu hỏi. Điện thoại đúng lúc vang lên, là tiếng chuông đặc biệt tôi cài cho anh Tô Văn.Tôi vội vàng ra dấu với Hạ Phi dừng lại ,nghe điện thoại .

"A lô, anh Tô Văn."Tôi thấp thỏm bất an nghe điện thoại.

". . . . . . Còn biết gọi anh à."Bên kia thanh âm lãnh đạm cơ hồ muốn đem tôi đông cứng.

"Đừng nói như vậy mà,anh Tô Văn." Xong rồi, anh Tô Văn nhất định là tức giận. Tôi ở trong lòng vì mình thương tiếc khi về nhà sắp gặp phải trừng phạt, cũng tích cực vì mình giải vây.

"Còn sống không, mấy đứa bạn em."Nghe giọng điệu anh Tô Văn,tựa hồ hận không thể cho bọn Hạ Phi xảy ra chuyện.

"Cũng còn sống ."Tôi đầu đầy hắc tuyến trả lời.

"Vậy thì nhanh một chút về nhà. . . . . . Bên ngoài lạnh ."

"Ừm."Anh Tô Văn quả nhiên, đang lo lắng tôi . Mặc dù khẩu khí lãnh đạm như vậy, nhưng câu cuối cùng ,vẫn lộ ra quan tâm anh đối với tôi .Chỉ cần không cẩn thận cũng sẽ bị người coi thường .Đây chính là hình thức chung sống của anh Tô Văn và tôi.Mặc dù vừa bắt đầu sẽ không chịu nổi, nhưng cùng anh Tô Văn như vậy đã lâu, có thể hiểu anh và tâm anh không như nhau, cũng bị cảm động thật sâu .

Cúp điện thoại , tôi mắt liếc nhìn Hạ Phi nửa ngồi trên giường,"À,anh tớ gọi bảo tớ về nhà. Còn cậu? Còn tính ở chỗ này một lát sao? Đã trễ thế này, cậu lại uống say, một mình trở về thật không an toàn."

Trọng sinh lưu chi nịch áiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ