Trời sinh tôi tài tất hữu dụng, theo tính cách tôi như thế, nếu là đổi đến thời kỳ chiến loạn ,sẽ là nhân tài Hán gian ! Tôi thở sâu một hơi,đem chuyện mình chuyển kiếp, từ đầu tới đuôi nói cho anh Tô Văn.Chờ tôi kể xong , sủi cảo cũng lạnh, nĩa sắt bị tôi nung tới nóng hổi .
Giao phó xong hết thảy , tôi có loại cảm giác tháo xuống trách nhiệm nặng nề, xụi lơ ở trên sàn nhà. Anh Tô Văn sắc mặt bất định, tựa hồ đang suy nghĩ cái gì cái gì, sau một lúc lâu mới đỡ tôi đứng lên. Tôi có chút không được tự nhiên từ dưới đất bò dậy, sờ sờ cái bụng đang rên rỉ ,đang muốn cầm nĩa đâm vào sủi cảo , lại bị anh Tô Văn cưỡng chế nâng cằm lên, chống lại ánh mắt anh Tô Văn .
Tôi kinh ngạc trừng mắt nhìn, trong lòng thiên hồi bách chuyển, nghĩ: anh Tô Văn sẽ không coi tôi là quỷ hồn muốn đem tôi tại chỗ giải quyết đi.Vì vậy vội vàng lấy lòng bày ra nụ cười, "Anh . . . . . Bất kể như thế nào, em đều là Tiểu Xương không thể giả được."
Nhưng anh Tô Văn không có đáp lời, anh chẳng qua là hờ hững nhìn chằm chằm đôi mắt của tôi, giống như có thể từ nơi đó thấy linh hồn của tôi .Tôi nghĩ anh Tô Văn nhất định sẽ thôi miên tôi, hai mắt của anh giống như nước xoáy, đem lý trí của tôi cướp đi.
"Tiểu Xương.Em đối với anh quan tâm, đều là cam tâm tình nguyện , có đúng không?" Anh Tô Văn từng chữ từng câu hỏi, anh nói rất chậm, giống như sợ nói nhanh tôi sẽ nghe không hiểu .Tôi mím môi, có chút kỳ quái anh Tô Văn tại sao phải hỏi ra vấn đề như vậy, "Đương nhiên .Thật ra thì, em cũng chưa làm gì, khụ, chẳng hạn như nấu cơm ,đều là chuyện em nên làm. . . . ."
"Anh cho là, em vẫn còn diễn đây."Anh Tô Văn híp mắt.Tôi chợt cảm thấy anh trước mắt ,càng giống như là một con hồ yêu biến thành người ,"Đột nhiên giả bộ hiểu chuyện đối tốt với anh,thái độ càng biến chuyển thêm 180 độ .Em muốn cho anh lệ thuộc vào em,sau đó sẽ hung hăng bỏ anh phải không?"
"Sao, làm sao có thể? !" Tôi giống như bị kinh sợ ,thân thể chợt run lên, có chút tổn thương nhìn anh Tô Văn ,"Em là loại người như vậy sao? Thì ra ở trong mắt anh,coi em là loại người như vậy . . . . ."
"Anh chỉ là không xác định. . . . . ." Anh Tô Văn rũ mắt ,"Anh không muốn lại bị lừa gạt."
"Anh?Anh từng bị lừa?Ai lớn gan như vậy? ! Để em dạy dỗ cô ta !" Tôi hô hoán một trận, sau đó lại héo rũ xuống, "Bất quá đánh con gái quả thật có chút không ổn. . . . . ."
"Cũng đã là chuyện quá khứ mười mấy năm trước.Cũng không cần em báo thù cho anh."
"A? Nha. . . . . ." Tôi ngẩn người, quan sát sắc mặt anh Tô Văn.Anh hiển nhiên không phải là rất nguyện ý đem đề tài này tiếp tục, vì vậy tôi ngoan ngoãn ngậm miệng lại.
"Thật ra thì. . . . . . Tiểu Xương em cũng đủ ngu ngốc. Cũng bởi vì ' tương lai ' anh đối tốt với em, nên hiện giờ phải đối với anh?Nói không chừng cái tương lai em nói,chẳng qua là phát sốt, mà xuất hiện ảo tưởng."Anh Tô Văn híp mắt,tâm tình của anh tựa hồ không tệ, đối với tôi không trả lời cái vấn đề này cũng không sao cả.Nhưng tôi vẫn vẽ rắn thêm chân phản bác,"Đó là không thể nào. Hơn nữa. . . . . . Trước kia vẫn là tư tưởng của em quá mức cực đoan , chúng ta rõ ràng là người một nhà, tại sao phải đối địch ."
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọng sinh lưu chi nịch ái
Ngẫu nhiênThể loại: hiện đại đô thị, trọng sinh, huynh đệ văn, theo mình nhận xét là phúc hắc công ngây thơ thụ, HE Tình trạng: hoàn Nhân vật: Hồng Xương x Tô Văn Nội dung: Hồng Xương một ngày tỉnh lại thấy chính mình trở lại năm năm trước, lúc mẹ hắn vừa tái...