Tôi không mục đích đi ở trên đường, siết chặt bản phác hoạ trước ngực .Nó lạnh như băng bị tôi ôm đi.Mùa hè gần tới, không khí dần ấm lên. Bạn xem, bốn mùa vĩnh viễn sẽ không làm một người dừng lại, bất kể phát sinh chuyện gì cũng đều như nhau.
Từng con phố ,khuôn mặt muôn hình muôn vẻ, vội vàng lướt qua bả vai tôi, nghịch hướng mà đi. Cả buổi chiều cứ như vậy trôi qua ở đường phố.Nhưng suy nghĩ hỗn loạn không hòa hoãn, đại não ngược lại càng thêm mờ mịt . Cuối cùng không thể làm gì , tôi chỉ có thể trở về trường học.
Trở về phòng ngủ ,tôi đặc biệt chạy tới phòng nữ sinh hỏi thăm một chút, xác định Thi Thi đã đi về ,mới yên lòng. Thi Thi từ trước đến nay là một nữ sinh tình cảm rất yếu ớt, rất nhạy cảm, đây cũng chính là lý do tại sao cô cùng anh Tô Văn chia tay xong, sẽ không chút do dự lựa chọn tự sát. Tôi sợ cô sẽ làm tiếp cái loại chuyện điên rồ đó.
Lúc này biết cô đã trở về phòng ngủ , tôi có thể tạm thời xác định tâm tình cô ấy lúc này không có tồi tệ như thế.Vậy cũng coi như là trong xui xẻo có may mắn.Tôi thở sâu một hơi, hướng phòng ngủ mình đi tới. Hạ Phi vẫn nằm ở trên giường, giống như từ lúc sáng tôi đi.Hai người khác trong phòng cho hắn một biệt danh,mỹ nam đi ngủ.
Bản thân tôi cũng cảm thấy biệt danh này rất thích hợp.Giống như hắn có thể từ ngủ sáng tinh mơ tới tối muộn,ăn bữa cơm, lại ngủ từ trễ tới sớm, nhân tài thật sự hiếm thấy. Tôi leo lên giường mình cố gắng đem tiếng ồn bảo trì ở mức thấp nhất, nhưng Hạ Phi vẫn bị tôi đánh thức. Hắn mở mắt ra, có chút mờ mịt cúi đầu, nhìn xuống hỏi tôi,"Cậu về rồi à. . . . . . A,trời còn tối vậy, chẳng lẽ bây giờ còn chưa sáng?"
"Cậu đã ngủ suốt một ngày một đêm ." Tôi có chút vô lực nói, "Này . . . . cậu ở đây không buồn không lo mà ngủ, tôi lúc này đang chịu khổ chịu khó, chịu đủ hành hạ tâm linh."
"Thế nào?" Hạ Phi ngồi dậy, tựa hồ thanh tỉnh một chút.
"Aiii. . . . . . nói rất dài dòng." Lòng tôi phiền muộn nằm ở trên giường, tự hỏi mình đến tột cùng có nên đem chuyện Thi Thi nói cho Hạ Phi hay không.Lúc nào cũng cảm thấy,bị Thi Thi làm thế này,ba người chúng tôi chỉ thấy tình cảm biến chất. Vốn là một cái đầm nước trong suốt, hiện tại bị dính vào một tầng xanh biếc quỷ dị , không bao giờ trở lại trong suốt thấy đáy nữa như ban đầu.
"Cậu lại có chuyện gạt tớ." Hạ Phi bất mãn nhướng mày, "Khi còn bé cậu có chút chuyện, tớ loại nào không rõ ràng ?Nhưng sao kể từ khi lên cao trung thì thường xuyên có chuyện gạt tớ? Là không tin được tớ sao?"
Mặc dù biết Hạ Phi dùng phép khích tướng, dẫn dụ tôi nói ra chân tướng. Nhưng tôi còn rất ngốc ngay thẳng nói, "Thật ra thì. . . . . Chiều này,Thi Thi thổ lộ với tớ."
". . . . . Oh.Ra là như vậy." Hạ Phi sau khi nghe cư nhiên không có ra vẻ kinh ngạc bao nhiêu ,chẳng qua là khẩn trương hề hề hỏi tôi, "Vậy cậu trả lời sao?"
"Tớ. . . . . Xem như từ chối cô ấy ."Quay đầu đi, tôi nhìn vách tường trắng phau ngẩn người, sau mới phát hiện chỗ không đúng, "Ơ,cậucũng không kinh ngạc sao? Thi Thi thổ lộ với tớ. . . . ."
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọng sinh lưu chi nịch ái
Ngẫu nhiênThể loại: hiện đại đô thị, trọng sinh, huynh đệ văn, theo mình nhận xét là phúc hắc công ngây thơ thụ, HE Tình trạng: hoàn Nhân vật: Hồng Xương x Tô Văn Nội dung: Hồng Xương một ngày tỉnh lại thấy chính mình trở lại năm năm trước, lúc mẹ hắn vừa tái...