Sáng hôm sau.Mẹ và Tô thúc thúc còn chưa đi làm.Học trò bọn tôi mặc dù nghỉ, nhưng công việc của bọn họ trước sau như một phải tiếp tục tiến hành,chỉ có gần mùa xuân thì mới có thể nghỉ mấy ngày.Cả nhà,chỉ còn lại tôi cùng anh Tô Văn.Bình thường bản thân tôi cảm thấy không có gì, nhưng trải qua sự kiện tối qua xong. . . . . . Tôi có chút không dám cùng anh Tô Văn một mình ở chung .
Ngày thường tôi mặt dày mày dạn quấy rầy anh Tô Văn, hiện tại tôi tránh anh như trốn mãnh thú.Cả buổi sáng,tôi đều núp ở trong phòng của mình làm bài tập, sau đó lại đói bụng đến không chịu nổi, mới điểm mũi chân đi ra khỏi gian phòng, như bay xông về phòng bếp. Qua loa từ tủ lạnh lấy ra sủi cảo đông lạnh, vào lò vi sóng vài phút cho băng tan,đang đợi băng tan,tôi ở trước ngực không ngừng vẽ hình thánh giá: anh Tô Văn ngàn vạn lần đừng ra ngoài, ngàn vạn lần đừng tới phòng bếp!
Khi lò vi sóng làm tan băng xong,phát ra hai tiếng ' tích tích ',cửa phòng anh Tô Văn cũng ứng tiếng mà mở. Thời gian bấm đốt ngón tay cũng quá đúng đi !Tôi tuyệt vọng nhắm hai mắt lại, lần nữa mở ra thì trên mặt đã chất đầy nụ cười không tự nhiên, "Tô, anh Tô Văn, chào buổi sáng."
"Không còn sớm. Cũng mười hai giờ rồi."Anh Tô Văn trên người còn mặc áo ngủ màu lam nhạt ,trên cổ áo không có thắt hai cái nút ,lộ ra chút da trước ngực .Tóc của anh có chút loạn, có thể là bởi vì mới vừa rời giường ,mà có vẻ phá lệ rối bù , phần mái bất quy tắc đem con mắt trái của anh che kín.
Bình thường anh Tô Văn nào có 'không đúng mực' như vậy ?Tôi cơ hồ đều không nhớ anh mặc quần áo nào ngoài đồng phục.Hơn nữa đồng phục học sinh đều bị anh ăn mặc cẩn thận tỉ mỉ , cà vạt chưa từng lệch qua . . . . . Nhưng anh Tô Văn trước mắt ,so với bình thường càng có lực chấn động hơn.Tim tôi, không khỏi nảy lên một cái.Không đúng không đúng, cái lực chấn động gì chứ,anh Tô Văn coi như dáng dấp khá hơn nữa thì cũng cùng tôi không liên quan ,tôi cũng không phải nữ sinh mê trai,sẽ vì tên đẹp trai ven đường có một động tác lơ đãng mà mặt đỏ tim đập.
Nhưng mà anh Tô Văn, anh dù chỉ đứng ở nơi đó, cái gì cũng không làm, liền đủ hoàn mỹ, làm tôi thật sự không bỏ được ánh mắt từ trên người của anh dời đi.
"A, a, đã, đã trễ thế này." Tôi cúi đầu nói lắp ba lắp bắp,cuối cùng đem tầm mắt trên người anh Tô Văn thu lại.
"Ngủ như thế nào?" Anh Tô Văn giọng điệu cùng bình thường có chút khác biệt. Anh tố chất tâm lý tốt đẹp làm tôi bội phục tới cực điểm. Nhìn coi, trải qua sự kiện tối hôm qua ,tôi bên này xoắn xuýt cả một ngày. Nhưng anh Tô Văn lại một dạng như không có chuyện gì .Có lẽ tôi thật quá làm lớn chuyện.Bình tĩnh, tôi phải học được bình tĩnh!
Tôi hít một hơi thật sâu, nói chuyện rốt cuộc cũng khôi phục bình thường, "Tốt vô cùng."
"Ồ. . . . ."Anh Tô Văn ý vị thâm trường kéo dài chữ 'Ồ' này, mắt phượng một bên nhìn có vẻ phá lệ dài hẹp hơi nheo lại, cũng không biết anh đang suy nghĩ gì. . . . . .
Anh đang nghĩ gì tôi không rõ lắm, tôi không khỏi tự chủ lại tối hôm qua. . . . . . Sau đó mặt liền xoát một cái đỏ lên, trong đầu càng thêm vang lên báo động cấp một ,các loại giác quan bị tôi phong tỏa lại một lần nữa cuốn tới. Không được, không thể nhớ lại nữa!
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọng sinh lưu chi nịch ái
RandomThể loại: hiện đại đô thị, trọng sinh, huynh đệ văn, theo mình nhận xét là phúc hắc công ngây thơ thụ, HE Tình trạng: hoàn Nhân vật: Hồng Xương x Tô Văn Nội dung: Hồng Xương một ngày tỉnh lại thấy chính mình trở lại năm năm trước, lúc mẹ hắn vừa tái...