"Vậy tớ gọi điện thoại cho cậu, sao cậu không nhận ? Cậu có biết tớ lo lắng bao nhiêu không?" Tôi lần này coi như là hoàn toàn bị Thi Thi chọc điên, nói chuyện cũng phá lệ dữ tợn.Tên bám theo ngồi ở bên cạnh Thi Thi, Tề Tử Hi bất mãn đứng lên, đem Thi Thi hộ sau lưng, "Này, cậu nói chuyện với con gái gì kì vậy."
"Tôi. . . . . ." Giọng điệu trì hoãn, liếc xéo Thi Thi còn đang núp sau lưng Tề Tử Hi .Cô đang cẩn thận nhìn tôi, cứ như tôi là mãnh thú ăn thịt người không chớp mắt .Được rồi. . . . . . Có lẽ thái độ tôi hơi ác liệt .Phải ! Nhẫn ! Nại !
"Được rồi. . . . . . Vậy hai người ai nói cho tôi biết. Tột cùng là xảy ra chuyện gì ?" Tôi ngồi lên ghế sa lon, cố gắng đè ép cơn tức bốc cao .Thi Thi mặt lấy lòng đưa lên một ly coca ướp lạnh, sau đó đẩy Tề Tử Hi ,chớp chớp mắt nhờ giúp đỡ .Tề Tử Hi rất là bất đắc dĩ lắc đầu một cái, bình thường ánh mắt chỉ dùng trừng người, giờ phút này lại ôn nhu như nước, thấy thế tôi da gà bụp cái đầy người, cuối cùng một chút cơn tức cũng bị hai người bọn họ làm nguội đi.
Hai người này, thật là mới không nhìn chút, liền bắt đầu liếc mắt đưa tình.
"Thật ra thì. Thi Thi cũng là ý tốt."Tề Tử Hi vừa nói, vừa cho Thi Thi ánh mắt ' anh hiểu em, thân ái ' .. Tôi phiền não gãi gãi đầu, nhiệt độ trong quán bar nóng,tôi mới vừa rồi nóng máu, không còn kịp chờ thang máy , trực tiếp bò trên thang lầu hai, hiện tại đã là đầu đầy mồ hôi .Đem áo lông vứt qua một bên trên ghế sa lon, tôi bất đắc dĩ thở dài, "Hai vị, xin trả lời vấn đề tôi hỏi trước đã. Sau đó mấy người ân ân ái ái tiếp có được không."
Sau khi nói xong, tôi lại không nhịn được ói thêm một câu,"Hai người đã cũng như nước sơn tựa như keo,làm gì còn tìm tớ đảm đương chức vụ bóng đèn?Chẳng lẽ hai người nhất định phải vui vẻ trên sự đau khổ của người khác hả?"
"Không phải vậy. . . . . . Hồng Xương.Tớ không có ý đó." Thi Thi hé miệng, có chút chột dạ phản bác, "Thật ra thì chuyện là, là vầy.Cậu cũng biết đó, chuyện sáng nay . . . . Chính là cậu cùng anh cậu . . . . Chuyện đó, kích thích tới Hạ Phi."
"Cái này. . . . . . cái này tớ biết. Nhưng chuyện này cùng chuyện cậu kêu tớ tới có quan hệ gì sao?" Tôi dừng một chút, hết sức không hiểu hỏi.
"Có quan hệ chứ."Thi Thi bĩu môi, chỉ vào trong một gian phòng, "Khụ khụ,phòng nơi này thật đúng là khá tốt, còn làm một gian phòng ngủ nhỏ.Khụ. . . . . . Ý tớ là, Hạ Phi đang ngủ bên trong ."
Thi Thi nói lung tung, tôi phải nửa ngày mới có thể miễn cưỡng hiểu ra,"Hạ Phi ngủ ở chỗ này ? Tại sao?"
"Hắn á, tâm tình không tốt . Tớ kéo hắn rời nhà cậu xong, liền cùng hắn cùng tới quán bar,gọi mấy ly nước trái cây. . . . Nhưng quán bar này, ngay cả trong nước trái cây đều có thêm rượu.Khụ, Hạ Phi tên này uống mấy ly,cuối cùng say ngã."
"Đùa gì thế." Tôi bỗng nhiên dừng lại. Không sai, theo kinh nghiệm kiếp trước của tôi .Hạ Phi tửu lượng quả thật rất kém .Dính vào một chút rượu cồn là có thể say, ngay cả Thi Thi con gái không thế nào đụng rượu cũng không sánh bằng. Cho nên hắn rất ít đụng vào rượu, ngay cả chút bia cũng không dám đụng một cái. Uống rượu cốc tai. . . . . . Hắn quả thật sẽ say.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọng sinh lưu chi nịch ái
De TodoThể loại: hiện đại đô thị, trọng sinh, huynh đệ văn, theo mình nhận xét là phúc hắc công ngây thơ thụ, HE Tình trạng: hoàn Nhân vật: Hồng Xương x Tô Văn Nội dung: Hồng Xương một ngày tỉnh lại thấy chính mình trở lại năm năm trước, lúc mẹ hắn vừa tái...