Chương 51: Ma quỷ

949 24 0
                                    

Tôi rất nhanh liền quen thân với mấy người cùng thuê với anh Tô Văn,bọn họ một là người Hongkong , một là người Hàn Quốc , mọi người rất thân thiết.Vị Hongkong kia gia cảnh tựa hồ rất tốt, tiêu tiền như nước , hắn cũng học y khoa , bởi vì quen biết anh Tô Văn cho nên mới mang anh tới đây ở chung với hắn. Dường như bài tập của hắn đều là anh Tô Văn làm giúp, mỗi lần thi đều dựa vào bài chép của anh Tô Văn mới hiểm hiểm đạt yêu cầu . . . . . Bất quá những thứ này tự nhiên không phải là miễn phí, hắn theo tiền lương bình thường một giờ dạy kèm trả cho anh Tô Văn .

Lúc này tôi đâu còn thời gian đi nói với hắn ' sao chép bài tập là không tốt ' ? Tôi cảm giác kể từ khi ra nước ngoài,tôi liền đem vòng vây của mình thu nhỏ lại, giống như là con nhím ngăn người khác. Hồi đó trước khi tôi làm một chuyện sẽ tinh tế suy tính một lần lại một lần: làm như vậy có thể quấy nhiễu người khác hay không?Có thể thay đổi vận mệnh của người khác hay không?Nhưng sau khi đến nước ngoài lại bất đồng, nơi này tôi chỉ quen biết anh Tô Văn ,vô luận làm chuyện gì cũng đều chỉ vây quanh anh .Về phần người khác muốn nói cái gì. . . . . tất cả đều là tự do của họ.

"A, em muốn tìm việc làm ở đây?"Cảng Nam nói một hơi tiếng Trung không xuôi, "Bạn anh ở quán bar thật ra thiếu một tay. . . . . Bất quá nếu giới thiệu em, anh trai em khẳng định không tha cho anh."

Quan hệ tôi và anh Tô Văn không có công khai, chỉ là gọi anh em với nhau. Mặc dù đây là nước ngoài, có thể yêu người đồng tính nhưng cũng không phải là chuyện có thể tùy tiện công khai,chuyện không theo bản chất này có thể là đối tượng bị người khác bài xích.Tôi vừa nghe đến có cơ hội đi làm ,mắt lập tức liền sáng lên, "Không quan hệ không quan hệ, anh em thì em sẽ nói với ảnh, anh đừng nhắc tới làđược rồi. Cái đó, anh nói quán bar đó. . . tuyển việc gì?Em cái gì cũng rõ, đi không thành vấn đề sao?"

"Bê chén dĩa gì đó . . . . . Bạn anh chỉ yêu cầu diện mạo không tồi,những thứ khác cái gì cũng không có nói." Cảng Nam cười cười, "Bản thân anh cảm thấy anh trai em càng có thể làm, dáng dấp không tệ không nói, làm việc cũng khiến người ta yên tâm. . . . . ."

Tôi vội vàng tiếp chuyện, "Thật ra thì em làm việc cũng rất cẩn thận , nếu không, anh để cho em làm thử trước mấy ngày? Coi như tích lũy chút kinh nghiệm cũng là tốt."

"Ừ. . . . . . Địa chỉ ở chỗ này, em tới nói anh giới thiệu là được."Cảng Nam sau khi nói xong, chợt cực kỳ YD (dâm đãng) cười nói, "Nếu em muốn kiếm nhiều tiền ,dứt khoát tìm cô nào nuôi em đi.Không lo ăn không lo mặc , thật tốt."

Tôi đè nén chán ghét trong lòng , lắc đầu nói, "Nam tử hán đại trượng phu, làm như vậy cũng quá không có tiền đồ."

"Trên thế giới này người có tiền đồ, có mấy ai quang minh lỗi lạc ?" Cảng Nam thờ ơ hừ hai tiếng, sau đó vùi đầu vào điện thoại của hắn, một hồi gọi cho 'Sally', một hồi cho 'Lily' ,tán gái đến không biết trời đất.Hắn lúc này là bắt cá hai tay? Bắt cá nhiều như vậy chân cũng không đủ hắn đạp.

Cũng mặc kệ nói thế nào, tôi vẫn cám ơn hắn, rất phấn chấn cầm danh thiếp quán bar kia đi về phía phòng bếp. Công việc đã tìm ra, mà tôi lại không dám thuyết phục anh Tô Văn , để cho anh đồng ý cho tôi tới loại nơi nguy hiểm như quán bar mà làm. Nếu không thì. . . . .giấu anh Tô Văn ? Tôi biết anh Tô Văn vào tối thứ ba năm bảy làm ca đêm,lúc rạng sáng mới có thể chạy về nhà. Vậy tôi cũng làm ca tối ở quán bar vào tối thứ ba năm bảy. . . . . .

Trọng sinh lưu chi nịch áiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ