Chương 52: Sáng tỏ

1.5K 40 0
                                    

Tôi nuốt một ngụm nước bọt, "Ờm, việc này, tôi là tới cùng cậu nói chuyện một chút ."

". . . . . ." BEN nhìn chằm chằm tôi mấy giây, đôi môi mím chặc rốt cục buông lỏng, thân thể y nhích qua một bên, chừa cho tôi một cái đường hẹp, thanh âm ép xuống rất thấp, "Vào đi."

Nói thật, tôi càng hy vọng chúng tôi có thể tiến hành nói chuyện ở lầu dưới, mà không phải trong phòng y.Như vậy vạn nhất y sẽ ' xuất thủ ' với tôi ,tôi cũng có cơ hội kêu người cầu cứu .Hiện tại vừa vặn . . . . . cửa phía sau bị khóa trái thì tôi nhất thời có loại cảm giác mình trở thành dê con đưa tới cửa đợi làm thịt ,hết sức gay go.

"Ơ, tại sao phải khóa cửa?"Tôi chưa bỏ ý định hỏi.

"Cậu muốn nói chuyện, hẳn sẽ không muốn để người khác nghe được đi?" Y hời hợt nói, hai chân bắt chéo ngồi trên ghế sa lon, ngước càm nhìn tôi. Tôi cắn cắn đôi môi, nhắm mắt nói, "Sáng sớm hôm nay là cậu đẩy tôi phải không?"

Tôi vốn cho là y sẽ từ chối ,nhưng ai có thể tưởng y rất dứt khoát liền thừa nhận, "Hừ. . . . . . Sáng sớm hôm nay chẳng qua là cho cậu cái giáo huấn, yên tâm đi, tôi cũng không nỡ làm thương tổn thân thể mình."

"Hả?" Tôi bị lời này của y làm cho rơi vào trong sương mù, mặt ngây ngốc nhìn y. Được rồi, ít nhất tôi có thể từ trong miệng y xác định một chút, buổi sáng là y cố ý đem tôi đẩy ngã . Đứa nhỏ này dũng cảm thừa nhận sai lầm, tựa hồ không thuộc về cái loại lão gian cự hoạt .Nhưng y nghiêm trang nói ' không nỡ làm thương tổn thân thể mình ', lại làm cho tôi rất không rõ.Đẩy ngã tôi, cùng thân thể y có quan hệ gì? . . . . . . Có lẽ y thật như anh Tô Văn nói, thần kinh có chút rối loạn.

Nghĩ như vậy sau, tôi vẻ mặt mờ mịt lập tức biến chuyển thành thương tiếc. Thiếu niên ở trước mắt giống như là con nhím cả người xù gai, nếu như không phải là bởi vì tai nạn cướp đi gia đình y ,y bây giờ có lẽ là thiếu niên hào phóng sáng sủa .

"Cậu thương xót tôi?"Y rất nhạy cảm phát hiện tôi vẻ mặt biến chuyển, rất là tức giận đứng lên, níu cổ áo tôi, dùng sức lắc lắc tôi, "Đáng chết, mi cái tên ăn trộm, nếu quả như thật thương xót ta liền đem trả thân thể cho ta!"

Dường như y coi thân thể của tôi là của y.Chuyện lạ như vậy tôi vẫn là lần đầu tiên nghe được. . . . . . nhưng sau khi nghe xong lời này, trái tim của tôi nhảy "thịch" một cái. Tôi chậm rãi ngửa lên cái cổ cứng ngắc, chống lại ánh mắt của y. Con ngươi của y dưới ánh sáng co rút lại thành một điểm đen nhỏ, khuôn mặt tinh xảo nhưng linh hồn mệt mỏi. . . . cảm giác quen thuộc lúc lần đầu gặp mặt kia lại một lần nữa hiện lên trong đầu óc của tôi .

"Cậu. . . . . là có ý gì." Thật chẳng lẽ như tôi nghĩ?

"Giả bộ cái gì .Thân thể này đâu phải là mi ? Mi căn bản là cái thứ cô hồn dã quỷ không biết đâu ra chiếmcứ thân thể của ta!"

Lời này nghe vào tai tôi, giống như tiếng sấm vang.Tôi chiếm cứ thân thể của y, tôi chiếm cứ thân thể của y. . . . . . lời này thật là làm cho người tôi miên man bất định.Nhưng bộ dáng của y cũng không giống như là nói giỡn, thần chí cũng khẩn trương.Vì vậy tôi thử dò xét hỏi, "Chẳng lẽ cậu ba năm trước . . . . . . dùng cái thân thể này?"

Trọng sinh lưu chi nịch áiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ