Trước khi đại hội thể dục bắt đầu, tôi mỗi ngày đều kiên trì đến bãi tập chạy mấy vòng.Tôi đây tinh thần ' vì vinh quang lớp học mà không tiếc lãng phí thời gian học tập quý giá của mình ', đả động không ít bạn học nhiệt huyết , làm cho bãi tập vốn rộng thênh thang trong khoảng thời gian ngắn xuất hiện không ít người.
Mà phẩm chất của tôi lần nữa kỳ diệu có xu hướng tăng vọt lên, bên ngoài bãi tập xuất hiện một đám cổ động viên tự nguyện, lâu lâu huýt sáo kêu gào tôi cố gắng lên. Tôi nhịn, nhịn nhịn! Điều chỉnh tốt tâm tình,tiếp tục giữ chắc cước bộ chạy đi.Thi Thi lén lút nói cho tôi biết, Hạ Phi kể từ khi cùng tôi đánh cuộc xong, tự động đi tìm uỷ viên thể dục lớp họ, tham gia bốn hạng mục. Hay thật . . . . . Quả thật thật muốn cùng tôi đối nghịch! Cho nên tôi dâng lên cảm xúc mạnh mẽ chưa từng có chạy đi, vốn là toàn bộ hành trình 10.000m có thể chạy nhanh, nhưng bị tôi bóp méo thành tốc độ chậm rì.Mỗi lần cảm thấy sắp không thể kiên trì, thì thân ảnh Hạ Phi kia đầy quang mang chói lọi hiện ra trong đầu tôi.Đồng thời còn xuất hiện một năm phần kem kia. Vì chúng, liều mạng!
Đại hội thể dục ngày hôm ấy. Bầu trời bao la quang đãng, ngay cả chút gió cũng không có. Cho dù mặc đồng phục ngắn tay, cũng vẫn nóng đến độ làm cho người tôi chịu không được. Mặt trời giống như cái lò nướng , nó chiếu lên mặt đất một chốc, mặt đất liền bị hun nóng, hận không thể đem chúng nó nướng thành tro bụi.Hu, có lầm không vậy,trong thời tiết như vầy mà chạy 10.000m?
Tôi ở trong lòng kêu thảm, trên mặt lại vờ một bộ trấn định, cùng mấy đứa bạn chung lớp cười cười nói nói. Bởi vì tôi cùng Hạ Phi không chung lớp, cho nên cũng không thể ngồi ở chung một chỗ. Dù sao hai bên cũng không cùng phe, tôi hiện tại mà chạy đến lớp bọn họ, nhất định sẽ bị lớp tôi mắng to là phản đồ.
Đang lúc tôi đứng ngồi không yên, đợi đại hội thể dục chính thức bắt đầu, một cô nàng nhóm báo chí giương cao Microphone, chạy tới bên cạnh tôi, "Bạn Hồng Xương , hôm nay bạn là một trong những tuyển thủ được coi trọng, có thể tiếp nhận phỏng vấn của nhóm báo chí chúng tôi chứ ?"
Tôi tò mò liếc nhìn Microphone kia, do dự một chút liền hỏi, "Cái này là giả hở?"
"À.Kinh phí trường cấp cho nhóm không nhiều lắm." Cô nàng nhóm báo chí cũng không hề cố kỵ mà nói thật ra, cô trừng mắt nhìn tôi, lộ ra một nụ cười thẳng thắn , "Cho nên, bạn có tiếp nhận phỏng vấn của chúng tôi chứ?"
"A ,không sao cả. . . . . . Cậu có vấn đề gì cứ hỏi ."Tôi cũng là lần đầu từ lúc chào đời tới nay được phỏng vấn, nhất thời chân tay luống cuống ,thắt lưng thẳng tắp mắt nhìn phía trước, người không biết còn tưởng rằng tôi tới thời khắc chuẩn bị vì quốc gia hiến thân .
"Thật tốt quá! Ừm, vậy vấn đề đầu tiên." Cô hưng phấn từ trong túi áo móc ra giấy bút, "Nghe nói sở trường của bạn là chạy cự li dài, như vậy lần này bạn có nắm chắc mình đoạt được giải nhất hay không?"
"A. Đương nhiên là không .Ai cũng không nắm chắc trước khi tranh tài mà đoán ra kết quả."Trừ phi cô cũng tới từ tương lai. Tôi ở trong lòng nhỏ giọng bổ sung.
"Bạn Hồng Xương thật là khiêm nhường. Thật ra thì chúng tôi mỗi ngày đều có thể bắt gặp cảnh tượng bạn tập chạy sau khi tan học. Không ít người cũng bị tinh thần vô tư hướng về phía trước của bạn thuyết phục, cùng tập chạy theo.Xin hỏi là niềm tin nào đã ủng hộ bạn mỗi ngày không ngại phiền toái chạy 10.000m đây?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọng sinh lưu chi nịch ái
De TodoThể loại: hiện đại đô thị, trọng sinh, huynh đệ văn, theo mình nhận xét là phúc hắc công ngây thơ thụ, HE Tình trạng: hoàn Nhân vật: Hồng Xương x Tô Văn Nội dung: Hồng Xương một ngày tỉnh lại thấy chính mình trở lại năm năm trước, lúc mẹ hắn vừa tái...