Chương 45: Suy tính

597 28 2
                                    

Vì vậy hai người chúng tôi, mỗi người đều mang trong mình một ý nghĩ, câu được câu không trò chuyện. Hạ Phi gọi điện thoại cho người nhà hắn, báo cho bọn họ tối nay hắn tính ở nhà tôi qua đêm, không cần chuẩn bị cơm cho hắn .Đợi đến chúng tôi về đến nhà thì luồng không khí tế nhị kia cũng tiêu tán không sai biệt lắm. Tôi tìm đôi dép lê cho Hạ Phi mang,sau đó mở TV phòng khách ,lại gần hỏi, "Chậc chậc, lúc này,cũng chỉ có thể xem Cối Xay Gió.Muốn xem không?"

"Không muốn." Hạ Phi tức giận cắt đứt tôi, "Chương trình ấu xỉ như vậy,tôi từ hồi còn ở nhà trẻ cũng không xem."

"Vậy uống trà sữa? Thêm đá."Tôi kéo cổ áo sơ mi,trong phòng vẫn là nóng bức chịu. Sáu giờ rưỡi, mặt trời phía ngoài không thấy một tia mỏi mệt,ánh sáng màu cam từ cửa sổ bắn vào, sàn nhà nóng muốn dọa người, chân trần đi lên giống như là đi ở trên cát.

". . . . . . Nhớ thêm đường."

"Biết rồi, khẩu vị lão."Tôi chợt nghĩ tới điều gì buồn cười ,trở về chỗ cười cười, "Cậu còn nhớ hay không trước kia chúng ta đi cắm trại. . . . . . Tôi nấu cơm cho các cậu,bởi vì quá khẩn trương, đem đường và muối cho nhầm."

"Nhớ ~ chứ ~" Hạ Phi đem hai chữ này kéo rất dài, cả người hắn miễn cưỡng nằm ngang ở trên ghế sa lon nhà tôi ,mắt nửa híp,giống như tùy thời sẽ ngủ mê .Thật hâm mộ hắn, trời nóng như vậy có thể ngủ. Tôi mím môi, tiếp tục nói, "Kết quả thịt nướng ngọt như vậy. . . . . . Chỉ có cậu mặt không đổi sắc nuốt vào."

"Ừ. Mùi cũng không tệ lắm."

"Khi đó tôi sợ hết hồn, nghĩ thầm, thì ra là bên cạnh tôi vẫn có một vị tàng long ngọa hổ, có phẩm vị của sinh vật đặc biệt như vậy ."

"Cậu không biết còn rất nhiều ."Hạ Phi không mặn không nhạt nói.

"Ừ?" Có lúc lời của Hạ Phi làm tôi không giải thích được. Ừm,tựa như đầy thâm ý,vừa tựa như diễn đạt không lưu loát = =!

"Không có gì. Trà sữa đâu?"

. . . . . . Coi như là diễn đạt không lưu loát đi.

"Hạ Phi . . . . . Trước cậu tại sao nói,anh Tô Văn làm hư tớ?" Tay tôi khuấy tan trà sữa, dè dặt hỏi. Biết tri kỷ trăm trận trăm thắng. Tôi rất kỳ quái, mình và anh Tô Văn rõ ràng giấu rất kỹ,nhưng Hạ Phi và mẹ bọn họ. . . . . . Đến tột cùng là từ chỗ nào phát hiện chỗ không đúng?

"Cảm giác có cái gì không đúng, ánh mắt hắn nhìn cậu có gì đó. . . . . . Cảm thấy rất biến thái." Hạ Phi hé miệng, tựa hồ không muốn đem đề tài này tiến hành . Tôi rũ mắt xuống, cố bình tĩnh thổi thổi trà sữa trong tay ,sau đó giơ tách lên, nhẹ nhấp một miếng. Nhưng mùi thơm trà sữa xông vào mũi sau,thế nhưng lại trở nên đắng chát.

Đồng tính luyến ái. . . . . . Cứ như vậy không thể lộ ra ngoài sáng sao.

Tôi nhẹ nhàng đẩy đẩy Hạ Phi đang ngồi phịch ở trên ghế sa lon , thật thấp hỏi, "Nè . . . . . Vậy nếu như tôi cho cậu biết, tôi là nói nếu như, thật ra thì tôi cũng thích nam sinh. Cậu sẽ có phản ứng gì?"

"Hả?" Hạ Phi mở mắt ra, có chút ngây ngốc lập lại một lần, "Nếu như cậu cũng thích nam sinh. . . . . ." Tôi thấp thỏm bất an nhìn hắn, hàm răng cắn chặt đôi môi. Hạ Phi trên mặt mê mang chợt triệt hạ, có chút dữ tợn đối với tôi làm cái mặt quỷ, khẩu khí cũng ác liệt chí cực, "Tớ sẽ phải. . . . . . Tớ sẽ phải đem cậu hung hăng đánh một trận !"

Trọng sinh lưu chi nịch áiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ