Mabilis akong bumaba sa sasakyan ko. Nakasalubong ko si Yaya Luz sa may main door bago ako tuluyang makapasok sa mansyon namin. Ano bang ginagawa nya dito?!
“Ma'am!! Mabuti ho at dumating na kayo! Yung gwapong binata ho! Grabe ho at nagpupumilit pumasok sa kwarto nyo! Si ma'am Jaella naman po ay pinapalabas na sya ngunit tinabig nya lang ito.”
“HA?! ANO?! ANONG NANGYARE KAY ATE JAE?!” I said hysterically.
“Andoon ho at ginagamot ni manang susan ang mga sugat—
Tumakbo ako kung nasaan naroroon si ate Jae. Not literally na tumakbo, I mean nagmadali lang. Delikado para saakin kung tatakbo ako! Atsaka ano? Bakit sya naandito?!
Nadatnan ko si ate Jae na hawak hawak ang ulo nya at ang balakang nya. Leche! Ano bang nangyayare sayo Kevin!
“Ate Jae?! Anong ginawa nya sayo!! Asaan sya?! Asaan sya ha?!”
“S-Shan?!” Napatingin lang sya sa taas. So nasa taas si Kevin?! Anong ginagawa nya doon? Nagulat ako nang biglang may narinig akong nabasag mula sa taas. Dahilan para umakyat ako doon! Shet!!
“Madam Shan!! Wag ho kayong umakyat!” Boses ni yaya Luz.
“Shan! Wag kang umakyat!! Delikado si Kevin. Lasing sya baka mapano ka!” sambit ni ate Jae.
Hindi ko nalang sila pinakinggan at umakyat nalang ako sa taas. Ano ba? Bakit ba naandito sya? Alam naman nya na tapos na kami diba? Oo nanumbalik lahat nang pagmamahal ko sakanya. Pero DATI yon! 7 months ago!!
Nadatnan ko si Kevin sa loob nang kwarto ko—namin ni THEJ. Nakaupo sya sa sahig habang hawak-hawak ang isang litrato. Basag na yung frame. Ito siguro ‘yung nabasag kanina. Kahit ayokong lumapit ay nagkusa yung mga paa ko na lumakad sa loob.
Naramdaman nya agad ang presensya ko kaya tumayo sya at niyakap ako. Amoy alak sya! Ang baho!
“Shan!! I missed you, badly!”
Nagulat ako nang biglang dumampi yung labi nya sa labi ko. Kaya naman naitulak ko sya palayo saakin.
“Why are you here Kevin!! Umalis ka na!”
Nagulat ulit ako nang bigla syang lumapit saakin at hinawakan yung kamay ko. Kahit ganito yung distansya namin ay amoy na amoy ko yung alak sakanya.
“Shan!! Please lets talk! I'm begging you! Please.. Mahal kita! Hindi ko tanggap na mawawala ka na talaga saakin. Parang awa mo na Shan! Ditch him. Choose me! Mamahalin kita at yung anak na dinadala mo!!”
Kinilabutan ako bigla sa mga pinagsasabi nya. Lalo akong dumistansya sakanya.
“Ano? Hindi pa ako ganon ka BALIW para gawin yang sinasabi mo, Kevin! Atsaka walang tayo!! Matagal nang WALANG TAYO!! Simula nang iniwan mo ko!”
Lumapit na naman sya saakin at hinawakan ang mga kamay ko. Nakita ko yung mga mata nya na nangingilid na yung mga luha. “Damn! What's the problem, Shan? Bakit ba SYA!!”
“Sya kasi ang MAHAL ko!! Kaya pwede ba? Wala na tayong pag-uusapan pa. LUMABAS KA NA!!”
Bigla nalang akong nakaramdam nang pagkahilo dahil sa mga emosyong nararamdaman ko.
Nanitili padin syang nakatayo at tinitignan ako mula ulo hanggang paa. Alam kong may binabalak sya saakin! Kaya dahan-dahan akong umatras para makalabas. Pero bago ko pa man magawa ang makalabas ay nailock nya na ang pinto dahil sa bilis nang pagkilos nya.
“Ke...Kevin! Anong bina...balak mo?! Lumayo... Ka!” I said while stammering.
Pero parang wala syang narinig. Nakaramdam nalang ako nang sakit sa paa. Shit! Yung bubog natapakan ko. Pero parang wala lang napansin si Kevin. Nagpatuloy padin sya sa pag-abante habang ako naman ay patuloy sa pag-atras hanggang sa naramdaman kong wala na pala akong matrasan. IM CORNERED. nakasandal na ako sa pader.
”Kevin...pwede nating pagusapan—lumayo ka please! Please Kevin!”
I was crying at that time. Hindi ko alam kung anong gagawin ko. Bigla nalang dumampi yung mga mainit nyang labi sa labi ko. Hindi ako makagalaw dahil sa mga bubog na natapakan ko. Shet!! Thej! Tulungan mo ko..
Mangiyak ngiyak na ako. “Sssshh.. Don't cry my baby. Let me go inside you!”
Iniyak ko nalang lahat. Gumapang yung mga labi nya pababa sa leeg ko.. Hindi ko namalayan na naihiga nya na pala ako sa kama. Pero ang ikinagulat ko ay ang pagpunit nya sa maternal dress na suot ko.
Iniyak ko nalang lahat. Wala na akong lakas.. Nahihilo pa ako! Thej naman! Nasaan ka na ba? Tanging Brassiere nalang at underwear ang suot ko. Pababa na yung mga labi nya sa dibdib ko.. Ginamit ko lahat nang lakas ko para makasigaw!
“TULO—”
Pero tinakpan nya ang bibig ko kaya wala na akong nagawa. Pinilit ko namang pumiglas. Akmang tatanggalin na nya yung bra ko nang biglang bumukas at nawasak yung pinto.
Tanging nakita ko lang na may isang lalaki na pumasok sa kwarto, sya ang sumira nang pinto.. At bigla nalang akong nawalan nang malay...
-----
OMG! Hirap na hirap ako magsulat nang ganyang scene ah? Hahahha kaya paraang awa nyo na ulit hahaha.
LEAVE VOTES 🌟, COMMENTS 📝 and SHARE IT WITH YOUR FRIENDS 💑
Mind to follow my FB Page.
-Hyduuush Stories
and on Twitter
-@bulanonhydie
BINABASA MO ANG
MSMMY 2: Marrying Mr. Yabang
Teen FictionSabi nila, 'PATIENCE IS A VIRTUE' diba? Pero hanggang kailan ko gagamitin yung pasensya ko kung malapit nang maubos dahil sa rason at pagtatago nya. We're engaged pero yung KASAL?! Uhm-undecided lagi. Diba? Nakakaasar. DATE STARTED: MARCH 20,2016 DA...