THÔNG BÁO LỊCH UP TRUYỆN

5.2K 143 11
                                    

Thân chào các bạn!

Vì Chris chỉ viết truyện một mình, không có team nào hỗ trợ như các tác giả khác, cho nên mọi thứ phải tự lực cánh sinh, từ việc lên ý tưởng, loay hoay viết, rồi còn sửa chữa, v.v... Thật không biết cách nào để truyện được đông đảo các bạn biết đến. 

Thế nên mình không thể liên tục viết được, phải có cảm hứng ^....^, còn phải làm việc và học tập nữa, mọi thứ chi phối gần hết thời gian của mình luôn.

Mong các bạn có thể thông cảm với mình. Hãy ủng hộ và follow, mình sẽ cố gắng viết và đăng theo một lịch trình cụ thể đề các bạn dễ theo dõi.

LỊCH UP TRUYỆN: 

[Fanfic] NẮM TAY NHAU MỘT ĐỜI sẽ được đăng định kỳ vào các tối Thứ 7

Chris biết mỗi tuần chỉ có 1 chương sẽ rất khó chịu, nhưng Chris cũng không còn cách nào khác. Bận rộn cả tuần, Chris chỉ có tối thứ 6 và sáng thứ 7 để viết, mong các fan Thượng Ẩn hãy thông cảm và chờ đợi mình nhé!

P/s: Mình rất hân hạnh được nhận các yêu cầu và gợi ý của các bạn về tình tiết truyện, mình sẽ xem xét và đưa vào nếu tình tiết đó hợp lý. Một phần việc này cũng giúp tác giả đẩy nhanh tiến độ, lại có thể kết nối chúng ta. Các bạn hãy xem đó cũng là một cách cùng mình sáng tác truyện, như vậy truyện cũng có một phần công sức của các bạn.

(Ví dụ như bạn có thể gửi tin nhắn facebook, wattpad hoặc email cho mình rằng: "Cho Thạnh Tuệ và Lộ Lộ tái xuất đi Chris!", hay "cảnh H nhiều hơn đi Chris!",v.v... =)) ^..^)

Fanpage facebook: https://www.facebook.com/thuonganquyen3/  

Email: tieu.christophe@gmail.com 


Thân!

[Tiểu_Christophe]

Thượng Ẩn - Quyển 3 - Nắm Tay Nhau Một ĐờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ