Chương 25: Tha Thứ

4.4K 193 85
                                    

[Facebook: Tieu Christophe]  

Cố Hải hung bạo tóm cổ áo Bạch Lạc Nhân: "Con mẹ nó, câu này phải là tôi hỏi cậu mới đúng! Cậu đang làm cái quái gì ở đây?"

"Cố Hải, cậu..." Bạch Lạc Nhân nghiến răng lo lắng, "...Cậu mau rời đi!"

Cố Hải thật sự nổi điên, trực tiếp chuyển từ túm áo sang bóp cổ Bạch Lạc Nhân, chính là muốn bóp chết tên vô lương tâm này.

"Rời đi? Cậu bảo tôi rời đi, trong khi cậu ở lại đây!" Nắm tay Cố Hải run rẩy đến nỗi làm đầu Bạch Lạc Nhân trực tiếp lắc lư theo.

Bạch Lạc Nhân không phòng bị, những tưởng Cố Hải là nhất thời nóng giận, cũng sẽ không ra tay thật, không ngờ tới tên máu lạnh này quả thật xuống tay không lưu tình.

Cố Hải lực tay không hề suy giảm, vừa mắng chửi vừa ghì chặt Bạch Lạc Nhân: "...Tôi là cái gì của cậu? Bạch Lạc Nhân, tôi hỏi cậu, tôi là cái gì của cậu? Hả?..."

"...Trong mắt cậu, tôi có bao nhiêu vô dụng? Tại sao cậu gặp chuyện lại gạt bỏ tôi sang một bên? Tại sao?" Cố Hải gằn giọng đay nghiến.

Bộp!... Bất ngờ một bàn tay đưa tới, lực đạo không hề nhẹ bắt lấy cổ tay Cố Hải.

"Buông cậu ấy ra!"

Cố Sát Thủ lạnh mặt liếc sang. Môi trên và cánh mũi mơ hồ biểu thị một vẻ khinh ghét cùng cực.

"Bỏ - tay - ra - khỏi - người - tôi!" Cố Hải gầm gừ.

Cao Thiên Lượng đáp trả không chút e sợ: "Cậu bỏ tay ra khỏi cổ Bạch Thượng Tá trước đã! Cậu ấy đang bị thương!"

"Tôi nhắc lại..." Cố Hải như quả bom sắp nổ, "...Bỏ - tay - ra - khỏi - người - tôi!"

Cao Thiên Lượng nhếch môi thách thức: "Bạch Thượng Tá là không muốn đánh lại cậu. Nhưng tôi không chắc mình sẽ ôn hòa được như vậy đâu a!"

Cố Hải quả thật buông tay khỏi cổ Bạch Lạc Nhân, cà người chưa kịp xông tới đã bị Bạch Lạc Nhân một mực chèn giữ lại.

"Hai người suy nghĩ tỉnh táo một chút được không?..." Bạch Lạc Nhân ý tứ liếc sang Cao Thiên Lượng, "...Chúng ta cần phải giải quyết chuyện quan trọng, nhớ chứ?"

Cố Hải bên này vẫn như máy ủi, bất chấp lực cản của Bạch Lạc Nhân, không ngừng hùng hổ lao tới Cao Thiên Lượng.

"Cố Hải, Cố Hải!" Bạch Lạc Nhân ra sức bắt lấy gương mặt của tên Cố Sát Thủ.

Cố Hải âm u liếc nhìn Bạch Lạc Nhân, biểu tình vô cảm như thể - Được, tôi chờ xem cậu có gì để nói!

Yên lặng vài giây, Bạch Lạc Nhân kìm nén hơi thở. Tay trái nhẹ nhàng chạm vào má Cố Hải.

"Đại Hải!..." Bạch Lạc Nhân lặng lẽ nhìn ngắm gương mặt Cố Hải lúc này vẫn lỳ lợm bảo tồn một tầng băng lạnh.

"...Mắt cậu thâm quầng hết cả rồi! Mấy ngày qua đều không ngủ chút nào sao?" Bạch Lạc Nhân đau lòng, bàn tay tiến lên day day mi mắt của tên Cố Hằn Học.

Cố Hải cắn răng cắn lợi không đáp lời. Bên ngoài vẫn trưng bày một vẻ dửng dưng vô cảm, nhưng kỳ thực trong lòng lại đang căng cứng đến sắp nổ tung rồi.

Thượng Ẩn - Quyển 3 - Nắm Tay Nhau Một ĐờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ