[Facebook: Tieu Christophe]
Lâm Kính Phong dưới ánh nhìn chờ đợi của Bạch Lạc Nhân, chậm rãi bước tới, dáng vẻ trầm mặc hướng về quầng sáng bàng bạc cuối hành lang.
"Ta có lời này không biết cậu có muốn nghe?"
Bạch Lạc Nhân hơi cúi người, dùng lễ đối đáp: "Thiếu Tướng cứ tự nhiên! Bất luận cấp bậc hay tuổi tác, ngài đối với tôi chính là bậc tiền bối, lại đối với lão nhân gia còn có quan hệ bằng hữu. Tính ra nếu gặp nhau bên ngoài, cháu cũng phải gọi chú một tiếng Lâm thúc thúc!"
"Tốt! Rất tốt! Quả thật có khẩu khí!..." Lâm Kính Phong xoay người đối diện Bạch Lạc Nhân, cánh tay dùng sức bắt lấy vai cậu, gắt gao kéo đến gần. Giọng nói được nén lại chỉ vừa đủ lớn hơn tiếng gió một chút, "...Ta hỏi cậu, đêm đó tiếp xúc với Calun, ngoài yêu cầu sự hợp tác của cậu, ông ta còn nhắc đến chuyện gì hay không?"
Sắc diện Bạch Lạc Nhân chợt biến, ấn đường bất giác hằn lên một tia bất ổn.
"Ồ! Không việc gì chứ?..." Lâm Kính Phong ngập ngừng rời tay, "...Ta quên mất vai cậu bị trúng đạn!"
Bạch Lạc Nhân như phát hiện ra điều gì đó rồi lại thôi. Đại não cơ hồ đang có vô số máy bay chiến đấu lướt qua, cùng lúc nổ tung hàng vạn câu hỏi.
Sự việc này có ảnh hưởng quá lớn!
Danh sách mà Cao Thiên Lượng đưa cho cậu vô hình chung đã vẽ ra một mạng lưới buôn lậu vũ khí xuyên quốc gia vô cùng lớn.
Trong nhiều năm qua, từ những công ty núp bóng kinh doanh minh bạch tại các nước lân cận, cho đến những băng nhóm hắc đạo hoạt động lén lút, những khí tài hạng nhẹ đã bí mật vận chuyển vào đại lục, đích đến rất có thể là khu tự trị Tây Tạng và Tân Cương.
Nếu những tài liệu Bạch Lạc Nhân đang nắm giữ là sự thật, có vẻ như Calun đã thành công trong việc mua chuộc rất nhiều quan chức cấp cao trong bộ máy quân đội Trung Quốc.
Tình thế hiện tại đang rất rối loạn, địch ta lẫn lộn, thật giả khó phân. Bên trong cánh cửa Cục Tình Báo kia sẽ có bao nhiêu người đang thấp thỏm vì danh sách này?
"Tôi!... Vết thương không hề gì! Đã để Thiếu Tướng phải chê cười!..." Bạch Lạc Nhân trước sau vẫn rất cẩn trọng, "...Thật ngại quá, tôi không hiểu ngài là đang muốn nói đến chuyện gì? Lần này dính líu tới CIA hoàn toàn là sự việc ngoài ý muốn."
Lâm Kính Phong cười nhạt: "Ta cũng đoán được cậu sẽ trả lời như vậy..."
"...Bỏ đi, không ép cậu. Ta có hảo ý muốn nhắc cậu một câu, việc Hội đồng An ninh Quốc gia nhóm họp bất thường như thế này là rất hiếm gặp. Những người bên trong kia không phải dạng tầm thường, tất cả đều là thống soái các binh chủng và mật vụ cao cấp của chính phủ, cậu lát nữa tốt nhất đừng có nửa lời dối trá."
"Cảm ơn Thiếu Tướng đã nhắc nhở!" Bạch Lạc Nhân khách sáo.
Lâm Kính Phong đặt tay vào hệ thống kiểm tra sinh trắc, đến khi đường sáng xanh hoàn hảo quét qua mặt kính, một tiếng bíp rất nhỏ phát ra, hai phiến thép dày cộm sáng bóng từ từ khai mở.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thượng Ẩn - Quyển 3 - Nắm Tay Nhau Một Đời
FanfictionThượng Ẩn 3 - NẮM TAY NHAU MỘT ĐỜI! Tác giả: Christophe [Chris] Cậu đấy à! Nghiện rồi phải không? Fanfic Đam Mỹ dựa trên nguyên tác Thượng Ẩn - Tác giả: Sài Kê Đản. [Cường - Cường / Hiện Đại / Ngược Tâm Ngược Thân / Lãng mạn / Cao H] Cố Hải: Tổng Tà...