Chương 32: Tôi Cho Cậu Mà!

5.6K 163 175
                                    

[Facebook: Tieu Christophe]  

[Warning 18+]

[Shop Tiếp Máu đây! Mại dô! Au mở shop bán khăn giấy, tã quần các loại, phân phối sỉ và lẻ các loại máu luôn :v!!!]

...

"Cậu nói xem tôi muốn làm gì?" Bạch Lạc Nhân gian tà chụp tay xuống đỉnh chóp Tiểu Hải Tử, năm ngón tay chụm lại bên dưới rãnh khấc, kịch liệt ma sát lớp da quy đầu đang căng bóng mẫn cảm.

Đòn tập kích bất ngờ này của Bạch Lạc Nhân đã điểm trúng yếu huyệt, Cố Hải gồng cứng bắp đùi, hai mũi chân duỗi thẳng, cả khoang bụng vô thức co rút lại trong một tiếng thở hắt tà dâm.

"Nh..â.n..Tử!.... Ưm.mm...!"

Từng nhịp hô hấp dồn dập của Cố Hải làm hằn lên vô số những mảng cơ liên sườn săn chắc, thoát ẩn thoát hiện ôm lấy khung xương cường tráng, nhìn qua chẳng khác nào một bộ sưu tập những chiếc nanh mãnh thú đầy nam tính.

Bạch Lạc Nhân xoắn tròn nắm tay quanh đầu khấc trướng đỏ của Cố Hải, cứ thế xoay trái vặn phải, lực tay cùng tốc độ mỗi lúc một tăng cao, biểu tình cứ như một tay chơi bi-da chuyên nghiệp đang hăng say thoa lơ.

"Aaaaaaa... Đúng aaaa! Aaaa! Thật xót chết tôi rồi!..."

Từ kẽ tay Bạch Lạc Nhân liên tục rỉ ra những giọt dịch chất dẻo quánh, vì nghẹn ứ và ma sát cực độ mà tạo thành những màng bọt trắng, thỉnh thoảng vì lực tay miết quá chặt vô tình làm phát ra những âm thanh ọt ọt kích tình.

"Ưmmmm...... Chỗ đó! Mạnh nữa đi bảo bối!!!......"

Cảm giác cả thân dưới lúc này đang hoàn toàn mất tự chủ, Cố Hải chốc chốc lại ngẩng đầu nhìn xuống, sau đó lại khổ sở ngã vật ra sau mà hớp lấy hớp để từng ngụm khí.

Hai cánh tay cũng không thể bình tĩnh được nữa, mới vài giây trước còn kiên định gối sau đầu, hiện tại lại đang xuýt xoa xiết chặt tấm drag nệm thành một dấu sao nhăn nhúm.

Bạch Lạc Nhân đột nhiên áp môi xuống, nắm tay đồng thời tuốt ngược lớp da quy đầu đến tận gốc, lập tức làm trồi lên một đỉnh hồng bóng nhẵn, căng trướng đến tội nghiệp.

Những tưởng được thoát khỏi cực hình xay xát của bàn tay, tiểu hải tử có thể được nghỉ ngơi hồi sức trong giây lát, nhưng không, đầu khấc mẫn cảm ngay lập tức chui tọt vào khoang miệng ấm áp của Bạch Lạc Nhân.

"Ưmmmm...!!! Ấm quá!!! Mút nó... Ưmmm......"

Không chỉ đơn thuần là mút, Bạch Lạc Nhân nắm tay lại, khum tròn đặt ngay trước miệng, môi mở rộng, cứ thế tạo thành một đường hầm ôm lấy toàn bộ thỏi thịt nóng hổi kia.

Những đốt ngón tay mạnh mẽ có phần hơi thô ráp, hai cánh môi anh đào ấm áp mị hoặc, lại thêm chiếc lưỡi ướt át đầy tinh quái... Tất cả cùng hợp sức đánh sập sức mạnh cùng sự dẻo dai của Tiểu Hải Tử.

Bạch Lạc Nhân cứ thế hì hục lên xuống, động tác phối hợp vô cùng điêu luyện, môi tiến tay thoái, khoang miệng vừa miết dọc đầu khấc, nắm tay ngay lập tức chà xát vuốt ngược trở lên.

Thượng Ẩn - Quyển 3 - Nắm Tay Nhau Một ĐờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ