Chương 37: Ai Đó Bắt Đầu Ra Tay

4.3K 129 127
                                    

[Facebook: Tieu Christophe]

Công ty trách nhiệm hữu hạn Công nghệ cao Bắc Kinh Hải Nhân nửa năm trước khua chiêng đả khánh, tưng bừng niêm yết ra thị trường chứng khoán với tên gọi mới, công ty Khoa Học Kỹ thuật Hải Nhân, cho đến nay cũng đã mỹ mãn hoàn tất quá trình cổ phần hóa.

Về mặt chính trị, lần hợp tác thành công với bộ đội không quân đã trực tiếp đưa Hải Nhân vào danh sách các đối tác quan trọng của chính phủ và quân đội. Năng lực sản xuất và uy tín cũng nhờ vậy mà lũy tiến với tốc độ chóng mặt.

Chỉ trong vòng sáu tháng, cổ phiếu của công ty đã tăng gấp đôi giá trị so với ban đầu.

Mạnh mẽ và thần tốc Hải Nhân đang từng bước lột xác, vươn mình trở thành một thế lực mới trong lĩnh vực công nghệ và chế tạo máy tinh xảo của cả vùng Hoa Bắc.

Chưa hết, nhờ tiết mục diễu hành nào đó nhuộm đỏ cả đường phố Bắc Kinh, lãng mạn đến rung động lòng người, hiện tại danh tiếng cá nhân của Cố Đổng sự trưởng thậm chí còn vượt xa những minh tinh mới nổi.

Suốt những tuần vừa qua, hiệu ứng báo chí chính là vẫn không có dấu hiệu giảm nhiệt.

Thông tin về hôn lễ của Cố Hải và Bạch Lạc Nhân dường như đang được rất nhiều người tìm kiếm. Một số phần tử quá khích không biết bằng cách nào lại có được những hình ảnh từ buổi triển lãm đèn hàng không từ mấy tháng trước.

Màn cầu hôn hoành tráng và xúc động một lần nữa vô tình trở thành chiến lược quảng cáo thương hiệu xuất sắc chưa từng có.

Sự bùng nổ những đơn đặt hàng dành cho thiết bị chiếu sáng công suất cao, xe đạp đa năng và các sản phẩm tiêu dùng công nghệ khác đang tạo ra áp lực rất lớn cho bộ phận sản xuất. Đó là chưa kể đến những hợp đồng sản xuất khí cụ quân sự vốn phải được ưu tiên hàng đầu.

Chính vì thế kế hoạch mở rộng hợp tác lần này với các đối tác không nằm ngoài mục đích đa dạng nguồn nguyên liệu, giảm thiểu rủi ro cho công ty.

Diêm Nhã Tĩnh cùng Đông Triệt quả nhiên xứng danh phó tổng, vì giữ gìn hỉ khí trong tuần trăng mật của tổng giám đốc mà đứng ra lo liệu hết thảy mọi việc trong công ty, hiện tại mặt mũi đều đã tối tăm hết cả, so với bệnh nhân cũng không khác biệt mấy.

Việc tìm được đối tác đã khó, sắp xếp được một cuộc hẹn với họ cũng không phải chuyện dễ dàng gì.

Kết quả vừa rồi, chưa nói xong đã bị Cố Hải thẳng thừng từ chối!

Diêm Nhã Tĩnh vẻ mặt khó hiểu nhìn Cố Hải: "Bận việc? Không đúng nha! Tôi đã cẩn thận sắp xếp lịch hẹn cho anh, cũng không thấy sáng mai anh có bất cứ cuộc gặp nào!"

"Là việc riêng, ngày mai tôi phải đưa Nhân Tử vào viện." Cố Hải từ trong túi lấy ra một bọc lớn đủ các loại thuốc, biểu tình cẩn thận tách từng viên thuốc đưa cho Bạch Lạc Nhân.

Diêm Nhã Tĩnh ái tâm từ lâu đã thức tỉnh. Đối với tình yêu nồng đậm của hai nam nhân trước mặt vốn được trui rèn qua tháng năm khắc nghiệt, trong ánh mắt cô chỉ còn lại duy nhất một sự hâm mộ.

Thượng Ẩn - Quyển 3 - Nắm Tay Nhau Một ĐờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ