Chương 33: Triền Miên Bất Tận

5.8K 148 166
                                    

[Warning 18+ : Vì có một số ý kiến nói rằng Chap 32 nặng quá, thật không đọc nổi. Cho nên Chris rút kinh nghiệm, Chap 33 này sẽ được viết nhẹ lại!]

[Các bạn thích khẩu vị như thế nào? FULL HD thôi, hay đẩy lên 4K luôn?? Các bạn hãy COMMENT cho mình biết nhé, để sau này ở những Chap có H mình sẽ viết tốt hơn!! Cảm ơn các bạn!]

......

[Facebook: Tieu Christophe]  

Cố Hải nghe xong toàn thân chấn động, nghĩ đến cái động nhỏ bên dưới vừa mới trải qua một trận tàn phá kinh hoàng, cảm giác căng thốn vẫn còn đang âm ỉ, tiểu cúc hoa thậm chí còn chưa kịp khép nhụy nữa a.

Cố Hải trong lòng thật có chút hoang mang ái ngại, yết hầu bất giác đánh ực một cái, suýt chút nữa đem Tiểu Nhân Tử đang ngậm mút trong miệng nuốt luôn xuống bụng.

Bạch Lạc Nhân không nhịn được ngã vật ra gối, nẩy cong thắt lưng: "Ưmm..mm...m!"

Thần trí Cố Hải lập tức bị những tiếng ậm ờ mê luyến của vợ làm cho mụ mị hết cả.

Thôi thì mặc kệ đi! Chịu khó cho cậu ấy ăn no một lần, sau này cũng sẽ không đòi nữa!

Nghĩ đoạn, Cố Hải liền khẳng khái thể hiện bộ dạng người chồng rộng lượng, giải thoát Tiểu Nhân Tử khỏi miệng mình, biểu tình cưng chiều áp môi đánh chụt vài cái lên đỉnh chóp đang trướng đỏ kia.

"Nhân Tử! Có phải lại muốn nữa không hả?"

"Ưmmm...!" Bạch Lạc Nhân nhột nhạt uốn éo cơ thể.

Nắm chặt tiểu bảo bối trong tay, Cố Hải lưu luyến áp mặt lên nơi giao nhau giữa bụng dưới và bắp đùi của Bạch Lạc Nhân, cánh mũi không ngừng cọ cọ vào mảng rừng đen láy xung quanh, yêu thương hít lấy hít để mùi hương thoang thoảng đầy kích thích .

Nhìn ngắm con trai ở cự ly gần như vậy, hắn bất giác lại nảy ra ý định muốn trêu đùa, môi khẽ nhếch lên thành một điệu cười nghịch ngợm.

Ngón tay dùng lực rất nhẹ, mặt hơi ngước lên, Cố Hải trực tiếp đem thỏi thịt tươi của Bạch Lạc Nhân lắc trái lắc phải, vỗ vỗ liên tục vào má mình làm phát ra những tiếng chẹp chẹp ướt át.

Cố Hải nhẹ nhàng di ngón tay vào khe rãnh đầu khấc, mỗi lần dứt lên còn kéo theo một sợi dịch trong suốt.

"Chỗ này còn buốt nữa không?"

Bạch Lạc Nhân cảm giác như có điện chạy dọc sống lưng, một bên chân co quắp lại, đầu gối hất vào khuỷu tay Cố Hải: "Còn a!... Một chút!"

Cố Hải hào hứng lật sấp người, cánh tay đè chặt lên hai bắp đùi Bạch Lạc Nhân, khóa vào dưới nách: "Hay là để tôi ngậm nó thêm một lúc nhé?"

Gương mặt Bạch Lạc Nhân ửng đỏ phóng ra muôn phần quyến rũ, biểu tình ngại ngùng gật gật đầu.

Cố Hải như bắt được vàng hí hửng sấn tới, kết quả môi còn chưa kịp chạm đến, đã bị Bạch Lạc Nhân ấn tay vào giữa trán ngăn lại.

"Sao vậy?" Cố Hải nuốt nước miếng hỏi.

Bạch Lạc Nhân rất tự nhiên ngoắc ngoắc tay: "Cậu nằm lên đây đi!"

Thượng Ẩn - Quyển 3 - Nắm Tay Nhau Một ĐờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ