Chương 23: Cố Uy Đình Là Ba Vợ Tôi!

4.9K 213 63
                                    

[Facebook: Tieu Christophe]  

Một Tổng Giám đốc tài trí hơn người, uy phong lãnh đạm dường như chưa từng tồn tại trong con người Cố Hải. Giờ phút này, chỉ còn lại duy nhất một con dã thú máu lạnh đang căng mình cho một cuộc tàn sát điên cuồng, không có hồi kết.

Cố Hải thật sự không thể chịu được nữa!... Hắn muốn đánh, muốn giết!

Đúng, chắc chắn hắn sẽ giết chết tên khốn nào dám cả gan động đến bảo bối của hắn.

Cơn ghen cứ thế lan tràn không thể khống chế, bên ngoài nhà kho lúc này đang chất đống những thân cây gỗ lớn đã được cưa thành từng khối ngắn. Cố Hải cứ thế tiến đến, bất ngờ và đầy thống khổ, đôi tay gân guốc kích thẳng một quyền như trời giáng vào thân cây thô cứng.

Vỏ cây vốn đã nứt nẻ bong tróc thành những đường rãnh sắc nhọn, trực tiếp cắt thẳng vào da thịt. Máu tươi cũng đã ứa thành dòng.

Cố Hải một thân uy mãnh, nom thần khí hung hãn dường như vẫn không có dấu hiệu gì sẽ dừng lại. Thậm chí lực ra đòn cái sau còn mạnh hơn cái trước, tay phải một đấm, tay trái một đấm, các khớp ngón tay đều đã rách toác, găm đầy những dăm gỗ.

Đau quá!... Đau đến sắp không cảm giác được bàn tay nữa rồi!

Nhưng lòng hắn còn kêu gào căm phẫn hơn gấp vạn lần!

Đau? Là 'đau' sao? Những lời nói thân mật như vậy...! Con mẹ nó, Bạch Lạc Nhân, cậu là có ý gì? Mấy ngày nay con lừa tôi đi khắp nơi tìm cậu, không ngờ tới, lại cho cậu thêm một ít thời gian thân mật cùng người khác!

Nhân Tử! Cậu có phải đã...?

Cố Suy Diễn trong đêm tối tưởng tượng ra vô vàn biểu cảm mê đắm, mị hoặc của vợ lúc ở cùng với mình, sau đó liền vô duyên vô cớ cắt ghép, biến thành ở cùng với người khác. Ngọn lửa trong lòng nhanh chóng bùng phát dữ dội, đã thế chốc chốc tên điên nào đó lại tự mình châm thêm ít dầu hỏa, cấp thêm vài thanh củi. Cuối cùng tự đem bản thân đốt cháy thành tro, đến cả một sợi lông cũng không còn.

Cố Hải bất chợt bị thu hút bởi một tràng âm thanh chát chúa, thật sự dọa người truyền tới từ bìa rừng. Giữa không gian tĩnh mịch, Cố Hải có một thoáng phân tâm, cơ hồ như cả cánh rừng đang đồng loạt chuyển mình đầy kinh hãi.

Phía trên cao, gần như ngay lập tức, tiếng lạch phạch vần vũ náo loạn cả không gian. Đường chân trời phía Đông vỡ òa trong thứ ánh sáng chói lóa xuyên phá những tán phong thưa thớt, tạo thành những luồng sáng huyền ảo cắm vào mặt đất.

Một chiếc trực thăng từ từ ló dạng hướng thẳng ngọn đèn pha công suất lớn vào ngôi nhà bên dưới.

Những chiếc mô tô địa hình cũng đã ra khỏi bìa rừng, lúc này đang khoa trương lạng lách quanh mãnh vườn, cũng không ngừng gầm rú nẹt bô vang trời.

Trong chưa đầy ba mươi giây, trực thăng bên trên, mô tô bên dưới, cảnh tượng thật có chút áp chế, nhìn sao cũng giống một vụ thanh trừng đẫm máu giữa các băng đảng mafia.

Sự việc bất ngờ, tình thế đột ngột thay đổi, Cố Hải nhất thời nghĩ không thông, chỉ có thể lùi mấy bước, nép người vào nhà kho.

Thượng Ẩn - Quyển 3 - Nắm Tay Nhau Một ĐờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ