[Facebook: Tieu Christophe]
[Warning: 18+ Tình thú nhẹ thôi nhưng vẫn phải cảnh báo a! ^...^]
"Nhân Tử ơi!!..." Cố Hải cưng chiều trườn người tới, động tác vô cùng cẩn thận, đầu gối cùng hai khuỷu tay chống đỡ cơ thể, cố tránh không đè ép cánh tay Bạch Lạc Nhân.
"...Cái quần lót đó, cậu mặc lại một lần nữa có được không?"
"KHÔNG!"
Bạch Lạc Nhân không cần nghe hết câu, khẩu hình phát ra rất tròn trịa, nói xong liền hướng đến đỉnh đầu tên nào đó đang dụi dụi trên ngực mình, hung hăng ký xuống một cái rõ kêu.
"Đau! Sao cậu đánh tôi ác thế?" Cố Hải ngẩng mặt, biểu tình nhăn nhó xuýt xoa.
"Không được nhắc tới chuyện đó nữa!" Bạch Lạc Nhân chỉ tay trừng mắt.
"Nhưng mà tôi thật sự thích a! Cậu mặc nó rất đẹp mà!" Cố Hải quên ngay cơn đau, rất nhanh liền trở lại bộ dạng không đứng đắn vốn có, nũng nịu áp mặt vào ngực Bạch Lạc Nhân mà cọ quẹt.
"Cậu tránh ra!..." Bạch Lạc Nhân bị quấy đến nhột nhạt, năm ngón tay chụp lấy gương mặt Cố Hải, nghiến răng nghiến lợi ra sức đẩy, "...Thích thì tự đi mà mặc! Ông đây có chết cũng không mặc!"
Sau một hồi náo loạn, mặc cho Bạch Lạc Nhân có cố gắng ấn trán bóp mũi, đẩy cằm nhéo tai như thế nào đi nữa, cơ bản chỉ có cái cổ ương ngạnh của Cố Hải là chuyển động, toàn bộ phần còn lại của cơ thể vẫn không hề mảy may nhúc nhích.
Cố Hải đột nhiên nắm lấy cánh tay đang náo loạn của Bạch Lạc Nhân, không mấy khó khăn kiềm giữ nó, yêu thương hôn xuống: "Tôi cũng có một cái mà, là quần lót đôi, còn là thiết kế riêng cho hai đứa mình. Nếu cậu đồng ý, chúng ta sẽ cùng mặc!"
Bạch Lạc Nhân đanh mặt quay ngoắt sang bên: "Không mặc!"
Cố Hải mềm mỏng không được, bèn trở giọng khiêu khích: "Tôi nói chứ, cậu lúc đầu hôm không phải đã mặc nó lừa gạt tôi sao, cậu diễn giỏi như vậy còn làm bộ ngại ngùng gì chứ?"
"Ai gạt người? Ai gạt người?..." Bạch Lạc Nhân tức đến nổ lửa, giằng mạnh cánh tay đang bị Cố Hải nắm giữ, "...Là thằng khỉ nào? Thằng khỉ nào suốt mấy ngày qua liên tục diễn trò với tôi?"
"Tôi diễn cái gì?" Cố Hải xoa xoa chiếc cằm ương bướng của Bạch Lạc Nhân.
Bạch Lạc Nhân đảo mắt một vòng, vành môi bĩu dài, giọng điệu cố tình nhái lại những suy nghĩ của Cố Hải: "Để xem... Ừm... Hôm nay sẽ làm gì để Nhân Tử mệt lả đây nhỉ? Phải làm gì để Nhân Tử không chú ý đến chuyện giường chiếu nữa?"
"Có thể so sánh sao? Tôi là xuất phát từ ý tốt, muốn bảo vệ cậu nên mới làm thế..." Cố Hải cười như không có chuyện gì, nhướng mày nói, "...Còn cậu thế nào? Mặc một cái quần lót lưới khiêu khích tôi như vậy, cậu nói xem, cậu có bao nhiêu dâm đãng hả?"
"Cút! Cút ngay cho tôi!" Bạch Lạc Nhân thẹn quá hóa giận, bộ dạng bất chấp thương tật, vùng vẫy đấm đá điên cuồng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thượng Ẩn - Quyển 3 - Nắm Tay Nhau Một Đời
FanfictionThượng Ẩn 3 - NẮM TAY NHAU MỘT ĐỜI! Tác giả: Christophe [Chris] Cậu đấy à! Nghiện rồi phải không? Fanfic Đam Mỹ dựa trên nguyên tác Thượng Ẩn - Tác giả: Sài Kê Đản. [Cường - Cường / Hiện Đại / Ngược Tâm Ngược Thân / Lãng mạn / Cao H] Cố Hải: Tổng Tà...