Chương 36: Cố Hải Kích Động

3K 139 48
                                    

[Facebook: Tieu Christophe]

"Hoãn công tác? Lời này không phải quá kích động hay sao?..." Lâm Kính Phong tựa tiếu phi tiếu, ngoài cười nhưng trong không cười, "...Vương Thiếu Tướng chắc có điều chưa rõ! Nửa tháng trước nếu không phải Bạch Thượng Tá kịp thời gọi điện thông báo cho Cố Trung Tướng, quân đội và Cục Tình báo cho đến hiện tại cũng không kịp trở tay..."

"...Đừng nói đến số vũ khí vận chuyển qua biên giới phía nam, ngay cả dự án Bầu Trời Thành Đô đang bị đối phương để mắt đến, chúng ta có ba đầu sáu tay cũng không hề hay biết."

Vương Cơ gác một tay lên lưng ghế, vẻ mặt vô cùng bình thản: "Theo lời Lâm huynh dường như chúng ta phải xem xét ghi nhận thành tích cho cậu ta?"

"Vốn là nên như vậy!" Lâm Kính Phong thẳng thắn đáp trả.

Vương Cơ cười lạnh: "Ở đây có ai không biết Thiếu Tướng Lâm có quan hệ rất tốt với Cố gia. Ngài suốt từ đầu tới giờ đều ra mặt nói giúp thằng nhóc kia, có phải đã nhận không ít ủy thác?"

Lâm Kính Phong còn chưa kịp nuốt xuống cục tức, kết quả từ phía sau, Chu Lăng Vân giọng nói rền rền trấn áp.

"Sư đoàn trưởng Vương ở Tây vực quá lâu rồi, thiết nghĩ cũng nên cập nhật thông tin cán bộ của các quân khu khác một chút a! Thằng nhóc mà ngài nói chính là một trong những sĩ quan không quân xuất sắc nhất mà chúng ta đào tạo được trong một thập kỉ qua..."

"...Khoan hãy bàn tới gia thế, chỉ xét đến tư duy chính trị, khả năng nghiên cứu khoa học cùng kỹ thuật chiến đấu, tôi nghi ngờ rằng cả quân khu Thành Đô của ngài có đem hết thảy bộ đội phòng không chủ lực cùng sĩ quan cao cấp ra nghênh chiến cũng không thể nào sánh bằng cậu ta đâu."

Bạch Lạc Nhân trong lòng kinh hỉ, bất quá cũng khó tránh khỏi một trận xúc động.

Không ngờ tới có ngày vị Sư trưởng mà cậu vừa kính vừa sợ lại nói ra những lời hảo tâm như vậy!

"Chu Sư Trưởng là đang thách thức tôi?" Vương Cơ nghiêng đầu qua, hai chân mày nhướng cao.

Chu Lăng Vân không nhanh không chậm đem ánh mắt dời đến trên người Vương Cơ, bộ dạng âm dương quái khí cơ hồ có thể trực tiếp khiến trâu bò đồng loạt suy tim mà chết.

Đâu đó từ những dãy bàn xung quanh bắt đầu râm ran tiếng xì xầm bàn tán. Người liếc mắt, kẻ ngước nhìn, một số gương mặt còn không giấu được vẻ kinh ngạc.

Một hùm phương bắc, một sói phương nam, hai vị Sư trưởng từ trước đến nay cũng chưa từng giẫm chân lên nhau. Hiện tại sao lại vì một Thượng Tá không quân mà nảy sinh xung đột chứ a?

"Mọi người im lặng cho tôi! Thật không còn ra thể thống gì!..." Thứ trưởng Lưu Kiệt quát lớn, lời nói ra chính là thu phong bế nguyệt, bầu không khí ngay lập tức rơi vào im lặng, "...Vương Thiếu Tướng cũng nên bình tĩnh lại đi!"

Vương Cơ tỏ ra rất bất đắc dĩ ngồi xuống.

"Các vị đều là tinh anh của quân đội, há có thể vì chuyện này mà hiềm khích?..." Lưu Kiệt thở ra một hơi, giọng kìm nén, "...Chuyện của Bạch Thượng Tá, tôi đã có hướng giải quyết."

Thượng Ẩn - Quyển 3 - Nắm Tay Nhau Một ĐờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ