Chương 5: Thỏa Thuận Trăng Mật

7.8K 192 12
                                    

[Facebook: Tieu Christophe]  

"Cậu vẫn chưa bỏ ý định?" Bạch Lạc Nhân cau có nhìn Cố Hải.

Cố Hải không muốn Bạch Lạc Nhân lại hiểu lầm, vội vàng xoa dịu: "Không phải thế Nhân Tử... Tôi chỉ là không hiểu tại sao cậu không thích đi trăng mật? Từ chiều đến giờ, trong đầu tôi luôn có ý nghĩ phải chăng cậu đã bắt đầu nhàm chán tôi?"

Bạch Lạc Nhân thở dài, thật không muốn nói lý với tên đầu đất kia: "Đúng, cậu thật nhàm chán!"

Cố Hải cứ như vậy tưởng thật, đè chặt Bạch Lạc Nhân vào ghế, hung hăng gặm cắn khắp cơ thể cậu: "Tôi nhàm chán mà có thể khiến cậu mỗi đêm đều điên cuồng khoái lạc, tôi nhàm chán lại có thể khiến tên động tình nào ở bên dưới rên la thỏa mãn? Được lắm... Tôi bây giờ lập tức ăn sạch cậu, để cậu biết tôi có bao nhiêu nhàm chán!"

Bạch Lạc Nhân nửa đau nửa nhột cố gắng vùng vẫy thoát thân trong vô vọng, chỉ có thể cắn răng chịu đựng. Cơ thể Cố Hải như gọng kềm khóa cứng Bạch Lạc Nhân, điên cuồng cắn xé khắp ngực và bụng làm xuất hiện vô số vết răng ửng đỏ.

Cơn nóng giận qua đi, Cố Hải đảo mắt khắp người Bạch Lạc Nhân, chợt dừng lại ở hai đầu ti sưng đỏ, trong lòng lại cảm thấy có chút hối hận. Thái độ chẳng mấy chốc mà hoàn toàn xoay chuyển, Cố Hải nhẹ nhàng hôn lên từng vết tích thương tổn do mình gây ra, dùng môi và đầu lưỡi âu yếm xoa dịu, mơn trớn.

Bạch Lạc Nhân nhìn thấy biểu tình đáng thương của Cố Hải, cứ như một đứa trẻ vừa gây ra lỗi lầm nghiêm trọng, chính là cảm thấy yêu hắn, thương hắn nhiều hơn, một chút giận dữ cũng không còn.

Cố Hải thật trông mong chuyến đi này, mình sao lại không thể bỏ qua những e ngại của bản thân mà chiều lòng cậu ấy?

"Cố Hải..." Bạch Lạc Nhân vừa mở miệng, chưa kịp nói đã bị Cố Hải ngăn lại.

"Cậu không cần nói. Tôi cũng nghĩ thông rồi, tôi cưới cậu là muốn cho cậu thật nhiều hạnh phúc, là muốn thấy nụ cười trên môi cậu. Nếu tôi cứ nhất quyết theo ý mình, bắt cậu làm những chuyện cậu không thích, chẳng phải tôi sẽ trở thành một người chồng tồi tệ sao? Cậu yên tâm, từ giờ tôi sẽ không nhắc tới chuyện này nữa, mấy ngày nghỉ sắp tới chúng ta sẽ ở nhà, vợ chồng chúng ta sẽ cùng nhau vui vẻ, có được không?"

Bạch Lạc Nhân mỉm cười xoa đầu Cố Hải, hắn nãy giờ vẫn không ngước nhìn Bạch Lạc Nhân chính là sợ bắt gặp ánh mắt lạnh lùng hờn dỗi của vợ. Gương mặt tội lỗi áp vào ngực Bạch Lạc Nhân.

"Tôi bây giờ lại muốn." Bạch Lạc Nhân nhẹ nhàng nói.

"Hả? Cậu muốn gì?" Cố Hải nheo mắt, không tin những gì mình nghe được, ngẩng đầu nhìn Bạch Lạc Nhân.

"Chúng ta sẽ đi tuần trăng mật. Cậu không muốn làm tôi buồn, tôi cũng không thể làm cậu khó chịu." Bạch Lạc Nhân ánh mắt ôn nhu, "Cậu có thể nuông chiều tôi như vậy, tôi đây sao lại không thể hào phóng với cậu?"

Bạch Lạc Nhân tiếp tục, trong giọng nói có vài phần chua chát: "Hơn nữa tên khốn nào đó đã mua chuộc được ba tôi, lệnh của ông ấy tôi cũng không thể cãi!"

Thượng Ẩn - Quyển 3 - Nắm Tay Nhau Một ĐờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ