Chương 18: Mất Tích

5.1K 176 44
                                    

[Facebook: Tieu Christophe] 

...

Bạch Lạc Nhân nửa giây trước còn buồn bực, dự định sẽ mắng chửi đay nghiến vài câu, thẳng tay trừng phạt tên ác lang trước mặt. Nói bỏ đi liền bỏ đi thật, vô tâm để mặc tôi một mình cả đêm, lại còn uống rượu với mỹ nữ... Con mẹ nó là muốn làm tôi tức chết mà!...

Bụng dạ quyết tâm là thế nhưng đến khi đối mặt với Cố Hải vẫn chính là không nỡ. Lúc Cố Hải điên cuồng lao đến kéo cậu vào lòng, yêu thương trao gửi một cái ôm ghì siết, từng tế bào trên cơ thể lạnh lẽo của Bạch Lạc Nhân đều triệt để được hun nóng.

Mọi hành động của Bạch Lạc Nhân lúc này đều bị con tim kiểm soát, trong lòng tựa như có nụ hải đường đương ép mình co rút trong sương đêm, bỗng chốc vì được ánh bình minh chiếu rọi mà vươn mình bung nở.

Bạch Lạc Nhân ngưng trệ trong chốc lát, miệng lưỡi đều đã cứng nhắc, thật không thể nói ra những lời làm tổn thương Cố Hải. Tên côn đồ này sao hôm nay lại đáng thương như vậy a? Cả người đều đang gồng cứng, tấm lưng thổn thức theo từng nhịp thở.

Dường như có gì đó không ổn! Thái độ không phải có chút khác lạ sao? Tại sao lại xúc động như vậy?

Bạch Lạc Nhân khó khăn kéo mình ra khỏi vòng tay cứng như thép của Cố Hải, ánh mắt lo âu: "Cố Hải, cậu cả đêm ở ngoài này uống rượu, lại nghĩ ngợi lung tung chuyện gì phải không?"

Cố Hải cắn răng cắn lợi, lục phủ ngũ tạng đều mang đầy tội lỗi, cảm giác toàn thân nặng trịch. Trên đỉnh đầu cơ hồ mây đen cũng đang ùn ùn kéo đến, sấm chớp vần vũ, đến cả ngũ quan cũng thành ra xám xịt âm u.

Bạch Lạc Nhân không đợi Cố Hải trả lời, một bước tiến đến trước mặt. Hai chóp mũi cũng sắp chạm nhau rồi, ngón tay ôn nhu mơn trớn vầng trán đang nhăn nhúm khổ sở của Cố Hải.

Ánh mắt ai đó tràn ngập nhu tình, say xưa ngắm nhìn từng đường nét trên gương mặt Cố Hải, nhìn đến trái tim cũng quặn thắt. Cậu không được buồn bã! Không được u sầu như vậy!

Một khoảnh khắc không báo trước, bùng nổ và hoàn toàn bất ngờ.

Bàn tay Bạch Lạc Nhân đột ngột vòng ra sau, mạnh mẽ ép chặt gáy Cố Hải, đôi môi phía trước cuồng dã áp tới, say sưa ngậm cắn, tàn phá khắp khoang miệng Cố Hải, muốn đem hết nhớ nhung cùng uất ức mà đốt cháy.

Cố Hải xúc động đến kinh hỉ, nhất thời không kịp phản ứng, cơ thể hoàn toàn bị đông cứng - Bảo bối nhớ mình như vậy, cần mình như vậy... Cả đêm chắc chắn lại vì mình mà không ngủ được.

Bạch Lạc Nhân ở phía sau luồn tay vào mái tóc đen rối bời của Cố Hải, biểu tình thô bạo vò nắm.

Cơn đau này sao lại kích thích cực độ đến vậy. Cuối cùng cũng không thể nhịn được nữa, Cố Hải lúc này chẳng còn tâm trí suy nghĩ điều gì cho thấu đáo cả, chỉ có duy nhất một cảm xúc yêu thương cuồn cuộn như sóng triều.

Cố Hải vừa đê mê tận hưởng nụ hôn như vũ bão, đôi tay bên dưới cũng không quên mò mẫm ra phía sau, nâng niu xoa nắn cặp mông căng tròn săn chắc của vợ.

Thượng Ẩn - Quyển 3 - Nắm Tay Nhau Một ĐờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ