[Chương comeback hy vọng vẫn được mọi người ủng hộ!]
[Facebook: Tieu Christophe]
"Chúng tôi căn bản không gặp bất kỳ trở ngại nào!..." Hắc y nhân ở bên cạnh nãy giờ vẫn im lặng, lúc này không nhịn được quay lại, bĩu môi cười nhạo.
"...Tôi nói chứ vị Thượng Tá ca ca này, kỷ luật quân đội của các ngài cũng quá không hợp lý rồi, tuyển quân như thế nào lại giống với hiến thân tu hành vậy hả? Hai tên mật vụ kia cũng là người mà, bị cấm dục lâu ngày, kết quả đêm qua chúng tôi thả đến vài cô em bốc lửa, không nghĩ có thể khiến bọn họ vẫy đuôi xin hàng nhanh như vậy!"
Bạch Lạc Nhân lẳng lặng nheo mắt không nói gì, một tay đút vào túi quần, vẻ mặt vừa thách thức vừa nghi ngờ.
Gã đàn ông đứng trước dường như nhận ra thái độ thù địch này của Bạch Lạc Nhân, nóng giận vung tay giáng một phát vào ót tên kia: "Mày im miệng cho tao! Không được vô lễ!"
Sau đó giống như không có gì, quay lại cười cười đưa tay hướng Bạch Lạc Nhân, tỏ ý muốn chào hỏi.
Bạch Lạc Nhân ngược lại chẳng buồn liếc mắt, đại não hiện tại còn đang bận rộn suy xét, không ngừng đánh giá cục diện. Những người này làm việc cho ai? Nhìn không giống quân nhân, cũng không có khí chất của cảnh sát mật vụ, hơn nữa hình như cũng không có ý tổn hại mình.
Nếu muốn ám toán, cũng không cần chọn một nơi đông đúc ở trước cổng bệnh viện như vậy chứ, lại còn chủ động đến gần. Đây rõ ràng là muốn bắt người, nhưng lại dây dưa không dám ra tay.
Đợi nửa ngày vẫn không thấy Bạch Lạc Nhân có động tĩnh gì, hắc y nhân bất giác nhìn đến tình trạng thương tích trên người cậu, trong lòng không khỏi ô lên một tiếng, bàn tay khẽ co giật mấy cái, cuối cùng chỉ có thể gượng gạo rút về: "Xin lỗi, xin lỗi! Cánh tay của ngài..."
"Các anh là ai? Rốt cuộc là muốn làm gì?" Bạch Lạc Nhân đột nhiên ngắt lời.
Hắc y nhân như sực nhớ ra: "A, chuyện này, phải rồi! Tôi là A Trung. Chúng tôi nhận lệnh của lão đại, chỉ muốn mời ngài đến gặp mặt một chút. Nhưng mà xung quanh ngài lại luôn có người canh giữ, chúng tôi không còn cách nào khác mới dùng đến hạ sách này. Ngài yên tâm, hai mật vụ kia vẫn ổn cả."
Bạch Lạc Nhân mặt không đổi sắc: "Lão đại của các người là ai?"
Dường như chỉ đợi Bạch Lạc Nhân hỏi đến vấn đề này, tên đàn em ngay lập tức xen vào, khua chân múa tay vô cùng khoa trương.
"Lão đại chúng tôi nha, chính là một nam nhân trí dũng song toàn, diện mạo anh tuấn, nhân khí tiêu dao, trong tay lại nắm giữ cả hắc bạch lưỡng đạo. Kẻ mà ngài ấy muốn chỉnh, bất luận là người quyền uy hay hạng nhãi nhép, là kim long hay mao trùng, đều tuyệt đối không có đường sống..."
"...Lại nói đến người mà ngài ấy đã để mắt đến, thật sự giống như chuột sa hũ nếp, một bước lên tiên, muốn bao nhiêu chiều chuộng có bấy nhiêu chiều chuộng, muốn bao nhiêu yêu thương có bấy nhiêu yêu thương. Bất luận đối phương là nam hay nữ, thuận ý hay phản kháng, xưa nay cũng chưa từng thoát được."
BẠN ĐANG ĐỌC
Thượng Ẩn - Quyển 3 - Nắm Tay Nhau Một Đời
FanfictionThượng Ẩn 3 - NẮM TAY NHAU MỘT ĐỜI! Tác giả: Christophe [Chris] Cậu đấy à! Nghiện rồi phải không? Fanfic Đam Mỹ dựa trên nguyên tác Thượng Ẩn - Tác giả: Sài Kê Đản. [Cường - Cường / Hiện Đại / Ngược Tâm Ngược Thân / Lãng mạn / Cao H] Cố Hải: Tổng Tà...