Chương 14: Sai Lầm Của Nhân Tử

5K 166 23
                                    

[Facebook: Tieu Christophe]

Nếu có thắc mắc hay đóng góp gì các bạn cứ tự nhiên inbox cho mình nhé!!

...

"Cao tiểu thư!..." Lã Hợp Đan phong thái nhã nhặn, ngữ điệu lịch thiệp, "...Cô đã đặt vé hạng thương gia cho chuyến bay Bắc Kinh - Vancouver khởi hành lúc 23 giờ 30 hôm nay?"

"Đúng vậy!" Cao Doanh kênh kiệu.

"Chúng tôi rất tiếc, theo thông tin từ hệ thống, một tuần trước booking này đã bị hủy thưa cô!" Giám đốc Lã nhẹ nhàng thông báo.

Lời nói ra chính là khiến cho quý cô lỗ mãng kia lên cơn cao huyết áp: "HỦY?..."

Cao Doanh bộ dạng nhún nhảy phì phèo, hai tay hung hăng chỉ trỏ, "Thật nực cười, tôi hủy vé mà lại không nhớ sao? "

"Đây chính là bản in thông tin xuất vé của cô! Chúng tôi cũng đã gọi điện xác nhận" Lã Hợp Đan kiên nhẫn trình ra một tờ giấy.

Cao Doanh thờ ơ giật lấy, cũng không quên ném cho Lã Hợp Đan một cái lườm nguýt đầy ý tứ. Đưa giấy cũng ỏng ẹo, thật đáng ghét! Ỷ có chút nhan sắc liền có thể làm giám đốc khách hàng? Yểu điệu dịu dàng cho ai coi chứ hả? Thật giả tạo! Càng nhìn càng chướng mắt!

Cao Doanh cau mày đọc nhanh từng đề mục, máu nóng lại bắt đầu sôi sục, giọng điệu the thé đến khó nghe: "20 tháng 9? Chịu khấu trừ 30% tiền vé?..."

Tuy nhiên trong một tích tắc ngắn ngủi, nụ cười của Cao Doanh nhanh chóng tắt ngúm, đôi mắt mở to đầy kinh hãi. Bạch Lạc Nhân từ xa quan sát cũng có thể thấy rõ sự biến sắc này, thật chẳng khác nào đêm khuya gặp ma, chính là bạch diện tuyệt không một chút huyết sắc. Nếu điều gì có thể hù dọa được cô ả ngang tàn này, chắc hẳn cũng phải rất kinh khủng!

Cao Doanh nhanh chóng hít một hơi, ném tờ giấy đã bị vò nát vào trong túi, biểu tình vội vàng hướng Lã Hợp Đan: "Thật ngại quá, giám đốc...! À, xin lỗi vừa nãy cô nói mình tên gì nhỉ?"

"Tôi họ Lã" Giám đốc Lã vẫn nhiệt tình trả lời nhưng bên trong thật đã có chút lạnh nhạt.

"Phải... phải! Giám đốc Lã! Vừa rồi là có một số hiểu lầm. Thật xin lỗi! Đây đúng là do bên tôi đã hủy vé." Cao Doanh tiến đến một bước, giọng điệu hạ thấp, một chút ngạo khí cũng không còn.

"Cao tiểu thư đừng nói thế! Giải quyết các thắc mắc của khách hàng là bổn phận của chúng tôi" Giám đốc Lã ôn nhu nói.

Cao Doanh đã gấp đến bấn loạn, liên tục đảo mắt quan sát khắp đại sảnh: "Tôi biết, tôi biết... Hiện tại tôi đang có chuyện gấp, muốn đặt ngay một vé mới! Bất kể hạng nhất hay hạng phổ thông đều được!" 

"Thật xin lỗi Cao tiểu thư, hạng ghế phổ thông và thương gia của chuyến bay này đều đã hết vé. Khoang hạng nhất cũng đã đóng dịch vụ." Lã Hợp Đan bên ngoài tương tương kính kính nhưng bên trong chính là đang hả hê.

"Vậy không còn cách nào sao? Tôi không thể đợi chuyến bay ngày mai được!"

"Hiện tại chúng tôi chỉ có thể giúp cô kiểm tra những booking của những khách chưa làm thủ tục bay. Rất có thể sát giờ bay sẽ có ai đó hủy vé hoặc đổi chuyến. Chuyện này vẫn thường xuyên xảy ra."

Thượng Ẩn - Quyển 3 - Nắm Tay Nhau Một ĐờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ