Chương 29: Không Ai Xứng Đáng Hơn Cậu!

5.3K 256 105
                                    

[Facebook: Tieu Christophe]  

Buổi sáng muộn trên quần đảo núi lửa Galapagos...

Mặt trời của vùng xích đạo đang căng đầy một đĩa tròn chói lóa, tưng bừng phóng suất nguồn nhiệt năng bỏng rát vào vạn vật.

Bạch Lạc Nhân hiện tại cũng chính vì bị hun nóng mà thức giấc, mơ hồ cảm nhận khắp lưng đều ướt đẫm mồ hôi.

Bờ mi ngái ngủ khó khăn chớp chớp vài cái, những mảng màu quá đỗi rực rỡ ngay lập tức kích thích võng mạc, Bạch Lạc Nhân mắt nhắm mắt mở, mày cau môi vểnh biểu tình nhăn nhíu đến khó chịu.

Mãi một lúc sau ý thức mới chậm chạp trở về với cậu, Bạch Lạc Nhân thẫn thờ bất động.

Là hòn đảo...! Đúng a, là tuần trăng mật của mình! Còn có đêm qua... trên bãi biển...

Tất cả đều là thật! Những xúc cảm vẹn tròn yêu thương phủ tràn tâm trí Bạch Lạc Nhân, bất giác vẽ ra một nụ cười mãn nguyện nơi khóe môi.

Nhìn qua một lượt khắp căn phòng, Bạch Lạc Nhân đến lúc này có thể hoàn toàn chắc mẻm rằng những tấm màn ở đây thật ra không hề có công dụng che nắng hoặc chắn tầm nhìn gì cả.

Hai dải lụa trắng mỏng tang đung đưa buông rũ hai bên góc của bức tường kính phía tây, không biết vô tình hay cố ý lại tạo thành một khung tranh nghệ thuật bao lấy cảnh trí thiên nhiên vô cùng tuyệt mỹ bên ngoài.

Ở chính giữa, bờ cát trắng xóa trải dài từ thềm nhà ra đến tận mép nước, những hạt cát bị ánh nắng tán sắc thành một màu bạch kim lấp lánh, tương phản với màu xanh thẳm của vịnh biển ngoài khơi.

Mặc cho thị giác bị kích thích, Bạch Lạc Nhân biểu tình vẫn rất say sưa, đến lúc chớp mắt một cái liền cảm thấy có chút choáng váng, trước mặt đột nhiên xuất hiện vô số những đốm màu ngũ sắc.

Bạch Lạc Nhân dụi mắt, lười biếng vươn vai, thân người cục cựa định xoay vào trong. Bất giác một sự động chạm da thịt ướt át, một mùi hương cơ thể thân thuộc khiến Bạch Lạc Nhân thật sự xây xẩm.

"Bảo bối, cậu tỉnh rồi?" Cố Hải từ phía sau cọ cằm vào trán Bạch Lạc Nhân, vòng tay ôm cậu vào lòng.

Cố Hải thật ra đã thức từ sớm, cánh tay làm gối cho vợ một chút cũng không nỡ động, cứ thế yên tĩnh cùng say mê mà nhìn ngắm bảo vật suốt mấy tiếng đồng hồ.

Chốc chốc tên nào đó không kiềm lòng được mà hướng môi đến, bộ dạng cẩn trọng như có như không hôn một cái, hôn xong lại âu yếm ngắm, ngắm xong lại còn nghịch ngợm sờ soạng khắp người Bạch Lạc Nhân, đôi ba lần còn vì những biểu cảm khụt khịt ngủ mớ đáng yêu của vợ mà bật cười thích thú.

Bạch Lạc Nhân vươn lật mình nằm ấp trên người Cố Hải, đầu gác lên xương quai xanh, miên man hít lấy mùi hương cơ thể Cố Hải, gò má chậm rãi cọ sát vào bờ vai vạm vỡ. Lúc hé mắt ra liền thấy hạt đậu hồng đỏ đang khiêu khích ngay trước miệng.

Ngón tay Bạch Lạc Nhân tinh quái khẩy khẩy vài cái, lại còn áp môi hôn tới, đầu lưỡi mút mát đùa giỡn đến khi đầu vú kia trướng đỏ se sắt lại.

Thượng Ẩn - Quyển 3 - Nắm Tay Nhau Một ĐờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ