[Facebook: Tieu Christophe]
(Warning - Cảnh giác: 18+)
Em nào chưa đủ 18 đề nghị tự giác check-out chương này nhá, nếu muốn xem phải đảm bảo có ba mẹ cùng xem. @,@
Bạn nào không thích H thì cứ cho qua chap này nhé! ^^
.................................
Cố Hải từ phía sau ôm chầm lấy nửa thân trên Bạch Lạc Nhân, dịu dàng hôn lên vành tai đang ửng đỏ vì lạnh của cậu, rất nhanh liền tiến xuống gặm cắn chiếc cổ đang nổi gân đầy mê hoặc.
Bạch Lạc Nhân như có luồng điện chạy trong cơ thể, nhịp thở trở nên gấp gáp, thật không thể phản kháng, chỉ có thể triệt để hưởng thụ tình yêu thương sâu đậm mà Cố Hải truyền tới.
"Nhân Tử, cả ngày nay tôi luôn tự trừng phạt mắng chửi chính mình, thật đã nhớ cậu đến phát điên lên, muốn được ôm cậu vào lòng nhưng lại phải gắt gao ngăn cấm đày ải bản thân. Thật không có hình phạt nào kinh khủng bằng!" Cố Hải nhắm mắt, giọng nói tràn ngập nhu tình.
Bạch Lạc Nhân cảm thấy quặn thắt, thở dài quay người lại. Hai cơ thể trần trụi cứ thế lại đối diện nhau đầy mê ái. Bạch Lạc Nhân say đắm nhìn Cố Hải, trong lòng bất giác lại thấy xót xa. Cưới nhau rồi tên nhóc này lại nảy sinh một tật xấu mới, là thích tự dằn vặt bản thân sao?
Bạch Lạc Nhân ánh mắt vô cùng nghiêm nghị nhưng lại phản phất chút u buồn.
"Đại Hải, sau này có chuyện gì cũng không được một mình chịu đựng, càng không được tự ngược đãi bản thân! Cơ thể cậu bây giờ là của tôi, tôi không cho phép bất kỳ ai làm tổn thương nó, bao gồm cả tên lưu manh cậu, nghe rõ chưa?"
"Tuân lệnh vợ yêu!" Cố Hải nhe răng cười nham nhở, ngoắc tay chào theo điệu bộ quân nhân.
"Cậu nói ai là vợ yêu? Cái miệng khốn đản của cậu..." Bạch Lạc Nhân trợn trừng, bên ngoài vu vơ tức giận nhưng trong lòng thật sự đã rất vui vẻ, đã hai ngày rồi mới lại thấy nụ cười trên môi Cố Hải. Thật đẹp a!
Cố Hải bị cái miệng ương ngạnh đang mắng người kia thôi miên đến thọ thương, thần trí mê muội không thể khống chế, nhanh chóng vồ lấy bờ môi mỏng đầy hấp dẫn của Bạch Lạc Nhân, điền cuồng thưởng thức.
Không còn khoảng cách, không còn hiểu lầm, hai cơ thể giờ đây như muốn hòa thành một, bao nhiêu nhung nhớ cùng kiềm nén đều triệt để vỡ tung thành những nụ hôn nồng cháy yêu thương.
Cố Hải cương mãnh nhấc bổng Bạch Lạc Nhân đặt lên đùi, âu yếm ghì chặt vào lòng. Hai tay vòng ra sau lưng say mê xoa nắn cặp mông căng mịn của cậu, cảm giác sung sướng không thể tả.
Trong tư thế gợi tình này, những bộ phận nhạy cảm nhất đều đã trực tiếp ma sát, dính chặt vào nhau. Tiểu Hải Tử cùng Tiểu Nhân Tử cũng đang kịch liệt giao lưu bên dưới.
Cố Hải từ lúc được Nhân Tử tuốt súng, khí tức vẫn chưa phát xuất trong lòng vô cùng khó chịu. Giờ này khắc này, chỉ muốn dốc hết sức lực mà phục vụ Bạch Lạc Nhân, toàn tâm toàn ý mà thỏa mãn cho bảo bối, để cậu ấy hiểu rằng người chồng này yêu thương cậu đến nhường nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thượng Ẩn - Quyển 3 - Nắm Tay Nhau Một Đời
FanfictionThượng Ẩn 3 - NẮM TAY NHAU MỘT ĐỜI! Tác giả: Christophe [Chris] Cậu đấy à! Nghiện rồi phải không? Fanfic Đam Mỹ dựa trên nguyên tác Thượng Ẩn - Tác giả: Sài Kê Đản. [Cường - Cường / Hiện Đại / Ngược Tâm Ngược Thân / Lãng mạn / Cao H] Cố Hải: Tổng Tà...