Chương 28: Mặn Nồng Bên Bờ Biển

6.3K 204 121
                                    

[Facebook: Tieu Christophe]  

[Warning 18+ Nói gòi nha!!!]

Bạch Lạc Nhân nằm trong vòng tay Cố Hải, yên lặng phóng tầm mắt vào thiên không bao la, trong lòng tự nhiên lại trào dâng những hoài niệm xưa cũ.

Cố Hải a! Chính tôi mới là người phải cảm ơn cậu. Cuộc đời tôi bởi vì có cậu mới trở nên ý nghĩa, trái tim này cũng vì yêu cậu mới thành ra ấm áp. Hai năm gặp gỡ rồi tám năm chia cắt, đoạn đường khắc nghiệt đã qua và cả tương lai phía trước, bất luận thế nào tôi đã có thể dùng đôi tay này giữ lấy cậu, yêu thương cậu, cùng cậu bảo vệ gia đình nhỏ của chúng ta.

Là nguyện cùng cậu đi đến cuối cùng!...

Trong khoảnh khắc mơ màng xúc động, Bạch Lạc Nhân tưởng chừng như cả vòm trời đang dịch chuyển xoay vòng trong một vũ điệu ánh sáng đầy mê hoặc. Vô số những tinh quang li ti đều đồng loạt dao động, luyến xuyến nối đuôi nhau thành những đường nét ảo ảnh lấp lánh.

Bạch Lạc Nhân dần dần nhận ra điều gì đó, mi mắt chớp chớp kinh ngạc.

Hai người trên kia... Không phải là... Cố Hải và mình hay sao? Lại còn đang mặc trên người đồng phục học sinh quen thuộc! Những thước phim quá khứ thanh tân và trong trẻo cứ thế tái hiện sống động trước mắt cậu. Một Cố Hải và Bạch Lạc Nhân của thời niên thiếu đang ôn nhu khoác tay nhau, mỉm cười nhìn cậu.

"Chúng ta đã làm được!... Chúng ta đã làm được rồi!" Bạch Lạc Nhân ngẩn ngơ dõi theo hai hình bóng trong ký ức, giọng nói như là uất nghẹn, như là tự hào. Đột nhiên đứng phắt dậy, bàn tay khum khum trước miệng, vỡ òa hét lớn, "...Cố Hải, Bạch Lạc Nhân! Hai cậu nghe rõ không? Hai cậu đã làm được rồi!"

Đang yên đang lành bỗng dưng lại hành động kỳ quái như vậy, Cố Hải không tránh khỏi một phen thất kinh hồn vía, bật chống khuỷu tay nhấc lưng dậy, ánh mắt đầy lo lắng: "Nhân Tử, cậu sao vậy?"

"Đại Hải, tôi yêu cậu!" Bạch Lạc Nhân không một giây chuẩn bị, cả người lao xuống Cố Hải, cuồng nhiệt trao tới một nụ hôn bão táp.

Cố Hải trong lòng hoang mang bối rối, định hỏi một chút, không ngờ lời còn chưa kịp đến miệng, chính là bị một câu nói 'tôi yêu cậu' này dìm chết trong biển hồ mật ngọt, mọi suy nghĩ đều bay biến hết cả.

Bảo bối đang chủ động như vậy, bờ môi lại mềm mại quyến rũ như vậy, hiện tại đừng nói đến chất vấn Bạch Lạc Nhân, ngay cả đến bản thân mình là ai Cố Hải còn không biết nữa là.

Cố Hải từ đầu hôm đến giờ vẫn chưa hề xuất trận, hiệp đầu tiên kết thúc cũng chỉ là một mình Tiểu Nhân Tử sung sướng. Cố Hải cũng không phải cố ý gì, chỉ là lâu ngày nhớ con trai, lúc gặp lại thật không thể kiềm chế, chính là quyết tâm phải bù đắp thật tốt cho nó.

Hiện tại, Tiểu Hải Tử đã không thể giữ nổi nữa rồi, một thỏi thịt tươi nóng rực cương cứng ở bên dưới đang va đập liên hồi vào bắp chân Bạch Lạc Nhân.

Từ khe rãnh nhỏ nơi đỉnh chóp, những giọt dịch chất trong suốt không ngừng tiết ra bệt dính cả vào vài sợi lông của Bạch Lạc Nhân, lúc gật gù tách ra còn kéo thành một đường tơ óng ánh đầy dục khí.

Thượng Ẩn - Quyển 3 - Nắm Tay Nhau Một ĐờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ