Chương 24: Liên Thủ Trị Lão Ta

3.7K 167 43
                                    

[Facebook: Tieu Christophe]  

Cuộc gọi cho Cố Dương vừa kết thúc, Cố Hải lại đang kịch liệt uốn nắn khớp tay đến kêu răng rắc. Gương mặt vốn dĩ đã xám xịt không còn chút sức sống, hiện tại tăng cường thêm một tầng âm u thù địch.

Cố Hải khinh bỉ liếc nhìn chiếc điện thoại như thể nó là một vật vô cùng kinh tởm. Càng nhìn càng cảm thấy sôi máu!

Bruz!... Rốpp!...

Cố Đại Gia việc gì cũng biết chỉ có không biết kiểm soát cảm xúc. Chiếc điện thoại cứ thế bay thẳng vào tường, tạo thành một âm thanh va vỡ chói tai.

Không gian xung quanh vốn đang yên tĩnh đột nhiên vì một tiếng động này mà bị phá vỡ. Ý thức được chuyện gì đó, Cao Doanh ở bên cạnh hận không thể đập đầu tên ôn thần này một cái bất tỉnh cho rồi.

"Anh làm gì thế? Điên à?"

Cố Hải vẫn không để tâm đến, bờ vai gắt gao phập phồng. Hiện tại nếu không vì an nguy của Nhân Tử, hắn lập tức có thể thuê một băng đảng giang hồ Hongkong đến đập nát cái mồm thối của Cố Dương. Đánh không vẫn chưa đủ, phải lột trần anh ta, sau đó liền ném ra giữa phố!

Con mẹ nó, càng nghĩ càng tức! Cố Hải cáu tiết phát một đấm từ tay này vào lòng bàn tay kia.

Tên khốn này chính là vẫn còn ấp ủ gian ý trong lòng. Nói chuyện với mình trước sau đều không chút nể nang, vừa nghe đến tên Bạch Lạc Nhân, anh ta liền lập tức đổi giọng, là sốt sắng đến vậy.

Cố Dương, anh đợi đó! Đợi chuyện này kết thúc ổn thỏa, đợi tôi hảo hảo cất giấu bảo bối kỹ lưỡng sẽ đến tính sổ với anh!

"Mày nghe thấy gì không? Vừa nãy hình như có tiếng động phát ra từ trong này" Một tên thủ hạ ngoại quốc của Calun oang oang bên ngoài.

Cao Doanh chưa kịp hốt hoảng trọn vẹn đã bị Cố Hải túm lấy, hung hăng nhét vào một góc đầy những nẹp gỗ và sắt cụ bụi bặm.

"Này! Hôi quá! Chỗ này là chuồng ngựa hay sao a, tôi không...ưmm..."

Cố Hải gắt gao chặn họng: "Câm miệng! Yên lặng núp ở đây! Tôi sẽ dẫn dụ bọn chúng. Cần phải tách chúng ra!"

Cố Hải như có như không, dứt lời liền biến mất vào bóng tối.

Cố Hải tìm được một chỗ khuất gần cửa, nếu người bên ngoài thật sự vào đây, cũng có thể tận dụng lợi thế bất ngờ, ta trong tối địch ngoài sáng, từ phía sau một đòn hạ gục đối phương.

Cố Hải trong lòng đang hồi hộp, nín thở chờ đợi, đột nhiên một bóng người áp tới từ phía sau. Thật con mẹ nó giật cả mình!

"Chết tiệt! Tôi không phải bảo cô ở yên trong đó sao?" Cố Hải nghiến răng.

"Tôi có cách này hay hơn, có thể hạ gục bọn chúng mà không cần phải tốn sức." Cao Doanh vừa nói vừa lắc lắc thứ gì đó trên tay.

"Rượu Giang Nam?" Cố Hải há hốc mồm.

.........

[Facebook: Tieu Christophe]  

Thượng Ẩn - Quyển 3 - Nắm Tay Nhau Một ĐờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ