[Facebook: Tieu Christophe]
"Cao Thiên Lượng?..." Cố Hải ánh mắt âm u dò xét, chính là có chút lưu tâm với cái tên này.
"Anh biết hắn ta?" Cao Doanh sắc mặt chợt biến.
"Không!..." Cố Hải tay nâng ly rượu, nhún vai vô thưởng vô phạt,"...Dường như đã nghe ở đâu đó, nhất thời không thể nhớ."
"Cũng không lạ! Có thể anh biết hắn ta đấy! Cao Thiên Lượng mới được bổ nhiệm làm giám đốc kinh doanh mới của Cao Gia Khang. Nửa năm qua, tên hắn vẫn thường xuyên xuất hiện trên các tạp chí doanh nhân và công nghệ danh tiếng của Bắc Kinh và Thượng Hải."
"Có thể!..." Cố Hải thờ ơ đồng ý, nhấp môi hớp từng ngụm rượu. Căn bản hắn không thích, cũng không có thời gian để đọc tạp chí sách báo, việc đọc sách nói chung đối với hắn chẳng khác nào bị tra tấn.
Bạch Lạc Nhân cũng vì việc này mà luôn càu nhàu khó chịu. Cậu ấy sẵn sàng tiết kiệm không mua một bộ đồ mới nhưng lại có thể bỏ ra hàng đống tiền cho những quyển sách. Thật quá lạ lùng đi! Chưa hết, cậu ấy còn bắt hắn phải đọc hết. Bây giờ nghĩ đến cũng còn rùng mình ngán ngẩm a!!
Tâm trí Cố Hải nãy giờ nhờ chuyện của Cao Doanh vốn đã sao nhãng vài phần. Hiện tại chỉ vì một tích tắc vô tình nghĩ đến vợ bảo bối, bao nhiêu nỗi ấm ức khó chịu nhanh chóng hồi quy. Ruột gan lại một phen quặn thắt, nỗi nhớ nhung cùng sự tức giận cơ hồ như đang tiếp tục xung đột, xâu xé lẫn nhau.
Cố Hải sắc mặt thoáng chốc lại như đưa đám, gắt gỏng đưa tay ra hiệu một ly rượu khác.
Cao Doanh đợi một lúc vẫn không thấy người bên cạnh nói gì, đành tiếp tục mở lời trước: "Tôi không thể để công ty rơi vào tay một người như vậy, còn cái chết bí ẩn của ba tôi nữa."
"Ý cô là Cao chủ tịch có thể đã bị mưu hại?" Cố Hải nheo mắt, quả thật đã bị thu hút bởi tình tiết này.
"Không phải có thể..." Cao Doanh dằn mạnh chiếc cốc, ánh mắt đỏ gay hướng Cố Hải, "...Tôi chính là khẳng định hắn ta đã giết ba tôi..."
"...Trong ngày cuối cùng của ông ấy, tôi là người túc trực bên giường bệnh. Buổi chiều hôm đó ông còn rất khỏe, vẫn luôn miệng hướng dẫn tôi cách thức điều hành dây chuyền chế tạo mới khánh thành ở Cam Túc. Bác sĩ thậm chí còn dự đoán ông ấy có thể xuất viện sớm..."
Cao Doanh tiếp tục, giọng điệu đầy khinh bỉ: "...Cao Thiên Lượng tới rất trễ, lúc đó đã ngoài giờ thăm bệnh, không hiểu sao hắn lại có thể vào được khu phòng bệnh cao cấp. Hắn ta yêu cầu được nói chuyện riêng, bộ dạng vô cùng bí mật. Ba tôi dĩ nhiên đồng ý, ông luôn rất vui mỗi khi đứa con quý tử tới thăm..."
"...Một giờ sau bỗng có tiếng chuông báo vang lên trong phòng. Lúc bác sĩ đến thì ông đã ra đi, mọi nỗ lực cấp cứu đều vô ích..." Cao Doanh giọng vỡ òa không thể kiềm chế, "...Tôi đúng là một đứa ngu xuẩn... Nếu lúc đó tôi kiên quyết không cho hắn vào..."
Nữ tiếp viên hàng không quả thật đã bị dọa đến bối rối không biết làm gì, Cố Hải không ngờ Cao Doanh lại có thể gào lên như vậy, bất giác đưa tay qua vai xoa xoa vỗ vỗ: "Được rồi! Không phải lỗi của cô! Bác sĩ kết luận nguyên nhân cái chết thế nào?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Thượng Ẩn - Quyển 3 - Nắm Tay Nhau Một Đời
FanfictionThượng Ẩn 3 - NẮM TAY NHAU MỘT ĐỜI! Tác giả: Christophe [Chris] Cậu đấy à! Nghiện rồi phải không? Fanfic Đam Mỹ dựa trên nguyên tác Thượng Ẩn - Tác giả: Sài Kê Đản. [Cường - Cường / Hiện Đại / Ngược Tâm Ngược Thân / Lãng mạn / Cao H] Cố Hải: Tổng Tà...