TP.25

564 14 5
                                    

Andrea POV.
London,UK

I woke up when my phone is ringing. Kinapa ko iyon na nasa ilalim pala ng unan ko.. tinatamad na sinagot ko iyon it's from Aya.

"Hello Aya?goodmorning.." i greeted her.

"Hello Andz? Sorry if i had to woke you up, i just wanna tell you i have to apply for a job so i go out so early i didnt bother to woke you up coz i know you got home late last night." She said.

That when i smiled, naalala ko kung gano ka sweet si Simon kagabi enough for me to feel so kilig..😍

"Alrighty thanks for informing me..goodluck on finding a job.." i said unto her.

"Alright! Thanks!" She said and ended up the call. Inoff ko na din ang fone ko dahil inaantok pa din ako. I decided to take a few more minutes to nap..
Medyo naalimpungatan ako nung feeling ko may tumabi saken sa kama..i feel something strange. Naramdaman kong may parang mainit na gumagapang mula sa paa ko paakyat sa binti ko. Agad akong nagmulat ng mata and in my shocked i saw Aya's brother touching my legs and when im about to shout he covered my mouth and pumaibabaw sa akin. Omg! Katapusan ko na ba??! He is about to kissed me nung umiwas ako so sa leeg niya ako nahalikan. Im crying the whole time. Sa laki ng katawan niya mas lakas talaga siya sa akin so nagpray na lang ako na sana may dumating para iligtas ako. I keep on praying and crying. And nung mabigyan ako ng pagkakataon sumigaw ako ng ubod lakas!

"Helppp!!!!!! Helllppppp!!!!!" I keep on screaming.

"No matter how hard you scream no on will help you out honey!" Maniac na sabi ng hayop na lalaking to.

"Andrea!!!" I hear familiar voice. And to my surprise bigla na lang may humatak sa rapist na to at bumulagta siya sa sahig. I saw Simon na galit na galit and i cant help myself not to cry hard.. im thankful na dumating ang savior ko kung hindi baka kung ano na nangyare sa akin.

"Simon!" I screamed when that maniac guy stood up and punch Simon on the face reason for him to lay down on the floor. Pero hindi nagpatalo si Simon. he stood up and hinarangan niya ako para hindi ako malapitan ng maniac na lalaking to. And when Simon is about to punch this rapist again when my eyes grew wide in shock! That demon kind of a man huli na nga malaman ni Simon na may patalim pala na nakuha ang maniac na ito.. and sinaksak niya si Simon sa tagiliran ng dalawang beses. I scream in full shocked and hurt when i saw Simons blood flowing from his shirt and he started to throwup blood!😢😢😭😭 sasaksakin pa sana siya ulit ng lalaki when i heard a fire. And to my shock bumulagta na din ang rapist na lalaking ito, the police shoot him out. Agad kong dinaluhan si Simon na wala ng malay..

"Simon! Wake up please!Simon?!!!" I scream while sobbing nanlalabo na din ang mata ko sa kakaiyak. I hear an ambulance siren. Maya maya ay nagmamadaling tumakbo si Vinny sa akin.While im holding Simon on my lap.

The PROMISE Book2(MarcosBro.FF)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon