TP. 33

645 14 4
                                    

Manila,
Akela POV.

I look at my wristwatch and put my sleeping baby Sander on the stroller. Nakatulog na ang anak ko kakahintay sa pagdating ng Lolo niya daddy niya at ng mga tito and lola niya. Sandro called me last night to inform na they are bound to go home today so nagpasundo sa airport. We fly here in manila using the private plane ng pamilya and hintayin namin sila dito sa Airport. Im currently with Tita Imee,former Governor of IN. ang sinundan ng Asawa ko with Mama Meldy of course and with the Two cousins Board Member Matthew Manotoc and Michael Manotoc. They are excited to see Simon again. Since hindi sila nakapunta nung may mangyari kay Simon because they are both busy with their duties and responsibilities. Well nagtagal naman ang Asawa ko ng isang linggo sa London even ninong and ninang before they decided to go back home aside from dad's responsibility as a president still waiting for him here. And based on my husbands story girlfriend naman pala ni simon itong si Andrea kaya naman pala ganun na lang ang pagtatanggol nito nung muntikan na siyang ma rape. Juskooo hokage talaga ang bayaw ko! Akalain mong napasagot ang NBSB kong bestfriend? And that girl! Wala siyang naikwekwento saken so she owe me bigtime! Hahaha. I scan the place nakapalibot sa amin ang lahat ng PSG at bodyguards for our security na din dahil may ilang media din ang ikino cover pa ang pagbabalik ng presidente on his emergency trip to London to visit his Son and speaking of Simon mas pinili ng pamilya ng asawa ko na iuwi na lang siya and dito na lubusan magpagaling..hindi pa kase siya pwedeng maforce na maglakad so naka wheelchair siya the last time na magskype kame nila ninong and besides nurse naman ang girlfriend niya tulad ko so walang problema sa magaalaga! Hahaha besides Mama Luisa insisted na isama na din pabalik si Andrea ng Pinas knowing na wala naman itong trabaho dun and hindi din payag si Simon na maiwan ito magisa sa London dahil na din sa nangyare and ewan ko ba naman haha kung bakit mabentang mabenta ang beauty namen na mga NURSES sa mga anak ni Ninong Ferdinand. Nung una ako kay Sandro.. pangalawa itong si Andrea kay Simon..aba at baka sa susunod si Vinny Nurse din ang magustuhan? Madalas pa naman bumisita sa ospital yun dahil sakanya naipasa ang pagmamanage ng ospital.😊well lets see. Haha. Maya maya ay nakita ko ng paparating ang bungkos ng bodyguards sa arrival area and isa isa na din nagsunuran ang mga media sign na dumating na ang FIRST FAMILY 😍(ohhh diba? Ang taray ng FIRST FAMILY!✌✌-author)

 Maya maya ay nakita ko ng paparating ang bungkos ng bodyguards sa arrival area and isa isa na din nagsunuran ang mga media sign na dumating na ang FIRST FAMILY 😍(ohhh diba? Ang taray ng FIRST FAMILY!✌✌-author)

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

Ohhh at ang asawa ko nangunguna sa Pagdating halatang miss na miss na niya kame ng anak niya😍 Sandro kissed and hug me when i welcomed them. while Daddy is busy asnwering an ambushed interview. Maya maya ay may lumapit din na media sa amin to make an ambushed interview to Sandro. And while walking sinagot naman niya ang tanong ng press.. while Simon Vinny and Andrea walk behind escorted by PSG kaya hindi sila nacorner ng mga press.. the family preferred to used the private plane to flew back in Ilocos Norte para hindi na din mapagod sa byahe si Simon at maging kami ng anak ko aside from Mama Meldy too.

The PROMISE Book2(MarcosBro.FF)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon