Andrea POV.
I took a final look in myself at the mirror. Naka ponytail ang buhok ko and i choosed to wear short maong shorts and plain white boxers sando na fit din sa katawan ko. Of course! Para naman maidisplay ko ang kaseksihan ko! Lagi na ngang natatakpan sa nurse uniform ko ee ngayon ko pa ba tatakpan sa two days vacation namen? Of course not!😂 besides i belive in the saying na if you have it, flaunt it! So ayan..
Last pose and selfie on my fone saka ako bumaba ng kwarto. I know Simon is already here kase nagtext siya saken na nasa baba na siya. Knowing that guy kahit naman half year na kame ee nandun pa din ying chastity between us hehe nirerespeto padin niya ako never pa siyang nakapasok sa kwarto ko. Ohah? Dba? Knowing his past na Playboy siya. Pinapatunayan naman niya sa akin na unti unti na siyang nagbabago and nakikita ko naman sakanya yun.
When i walk downstairs agad akong ngumiti nung makita ko siya sa dulo ng hagdan. But in my dismay he didnt smile back. Magkasalubong ang kilay niya and nakapameywang pa. Anong problema ng lalaking toh?😯"Hey sweetie whats wrong?" I asked him i even put my arms aroind his neck para lambingin siya pero wa effect eeh!
He just look at me. From head to toe. And shook his head. He took a deep sigh before saying something."Sweetie naman, bakit naman ganyan yung suot mo?" He asked me. Kumunot ang noo ko.
Tinignan ko ang suot ko.bumitaw ako sa leeg niya and umikot sa harap niya."Why? Whats wrong on what im wearing sweetie??" I asked. He shook his head again and look at the back. Nakatingin pala sa amin ang mga PSG niya. I feel awkward.
"See? They are all looking at you sweetie come on..change your clothes get something covering your legs please?" He said in low tone of voice. Para ngang bulong lang ang dating saken nun. I smiled. Ayiiieeehhh! Kaya naman pala nakasimangot ang lolo niyo ee! Nagseselos! Ayaw ako nakikita nagdadamit ng sexy kase para sa mga mata lang niya ang mga ito. Charaught! 😂 haha.
"Yieeehhh nagseselos ang BOSS!" pangtutukso ko sakanya and kiss him on the nose. He tsssk!
"Sweetie come on go and change your clothes na kase kung ayaw mong ako magbihis sayo." Medyo iritable ng sabi niua. I chuckled ang cute cute niya talaga pagselosin.
"Okay boss! As you wish!" I said and winked😉
Pumasok ako ulit sa kwarto ko na hindi mawala wala ang ngiti ko. Grabe napaka conservative pala ng boyfriend ko?😍 i look on what i can wear.. i go for my maxidress na floral..na spagetti ang strap. Chiffon ang tela kaya sumusunod sa hangin kapag naglalakad i choosed to let my hair down na din para naman matakpan ng kaunti ang balikat ko baka magalit na naman ang isang yun daig pa ang mama kung magjudge sa damit ko eh, lumabas na ako and lumapit sakanya. I can see him smile.😁"Okay na?" I asked. He nodded and say.
"Much better!" And he wrap his arms around my waist. Maya maya ay sumakay na kame sa sasakyan. Ako sa tabi ng drivers seat while Mama And Charlie is at the back. Papunta kame ng pagudpud.😊
BINABASA MO ANG
The PROMISE Book2(MarcosBro.FF)
FanfictionThis story is a sequel of Sandro and Akela Marcos-Araneta's love story THE PROMISE(SandroMarcos FF), join them as they overcome and face the challenges of being a PARENT for Alexandra and Alexander. And watch as Simon Marcos Araneta a playboy who ga...