TP.53

480 10 0
                                    

Andrea POV.

Nakakainis! Kung pwede lang na itapon ko ang cellphone ko sa inis ginawa ko na! Sinabi sabi saken na susunduin niya ako para makabawi siya sa two days na pagkawala niya and hindi ko alam kung san siya pumunta tapos ngayon tumawag na hindi ako masusundo?! Wtf!!! Im beggining to hate this shit! Inis na inis akong umupo sa waiting are ng ospital hapon na din and bihira na ang dumadaan na jeep pauwi kaya sigurado na gagabihin na naman ako nito! Maya maya ay dumaan sina Chynna ang close nurse namen ni Akela dito nung nurse pa ang bestfriend ko.

"Hey Andz! Bakit mukhang di maipinta yang mukha mo? LQ kayo ni Boss Simon nuh?" Pang bubuska pa niya saken. Lumapit na sila sa aken. Si Chynna, Marvin,Nico, Sierra and Eric mga kapwa ko nurse din. I rolled my eyes.

"Busy siya eh sa ibang bagay.." i answered.

"Ohhh hayaan mo na..ganun talaga kapag anak ng presidente! Walang freedom!" Eric said.

"Oo nga naman Andrea try to understand..besides ikaw naman yata ang Number 1 ni Sir Simon ee!
"Pang aasar pa ni Nico.

Everyone laughed aside from me. Mga baliw talaga toh, ang sama na nga ng mood ko dinadagdagan pa ng mga mokong na toh!😈

"Hey guys! Enough of that! Naiinis na ang first lady naten oh! Ang fezz baka masira ang beauty nakooo!" Chynna said.

"Ang mabuti pa sumama ka na lang samen!" Marvin said.

"Aiii oo nga for sure mageenjoy ka dun!" Sang ayon naman ni Eric. May pagka bading pa naman ang mga ito so safe naman ako if ever.

"San ba tayo pupunta?" I asked them.

"Sa birthday party ni Joan!" Chynna said. Ohhh oo nga pala Joan invited me sa bday party niya na gaganapin sa Joe's avenue isang cozy bar sa centro. I nodded.

"Ahhh okay sige lets go?" I said.

"Alright lets go! Whoohoohh!!!" Tili pa ng mga kasama ko. And we go to the bar using chynna's pink honda jazz may kaya kase sila dahil doctor ang tatay niya sa america. And naghihintay na lang siya ng visa niya. Ng makapasok kame sa bar ay nagstart na ang party medyo awkward kase naka Nurse uniform pa kame pero ayos lang kase may ilan din kame na kasama sa ospital na humabol doon so ang kinalabasan ng party ay Nurse costume party haha. And that night i let myself got wasted. dalawang bote pa lang ng san mig light ay hilo nako and im started to throw up. Maya maya ay hindi ko na talaga kinaya and umikot na ang buong paligid ko and everything went black.

The PROMISE Book2(MarcosBro.FF)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon