#5

172 2 0
                                    

Oi, Aly, ano na!! Asan na yung story mooo? :(((

Dedicated pala 'to sayo =)) Love ya friend :*

+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

Nkaupo na kami ngayon. Nasa tabi ni mama si papa at katabi ko naman si Cole...or should I say..Color? HAHAHA.. At dahil naghaharutan ang dalawang bubuyog sa harap namin.. kinausap ko muna si Boss.

" Uy, Color ka pala ha. " patuksong bulong ko sa kanya.

"Gusto mo masisante? "

" Ito naman, magiging magkapatid na nga tayo, ganyan ka pa rin sa akin, bossy! "

" HIndi ah, excited nga ako e, makakaranas rin ako makaroon ng kapatid na girl. "

" Ako rin! First time ko rin, wala kasi akong kapatid e. "

" Pano ba yan, ate, yun na ang tawag ko sayo! "

" Parang hindi bagay kung ikaw ang magsasabi? Mas nasanay akong Kyuna. "

" Ako rin e, naiilang ako. "

" HAHAHA, ang cute mo! Buti na lang at ganyan ang ugali na magiging kapatid ko. "

Nakita ko namang namula siya. HAHAHA, sarap talaga mantrip ng mga bata! 

" AHAHAHAH!!! ANo ka ban naman Roj! " tingnan o 'tong 2 to! Ang lalandeee~

" Ganyan ba talaga ka-loud si tita? "

" Ah.. oo.. sorry. Ilang years na rin kasi yang byuda e. Pagbigyan mo na. "

" HAHA, ano ka ba, guso ko nga ng ganyang mom e. Ayoko kasi yung boring, yung alam mo na, laging wala sa mood. "

" Parang yung nasa Cinderella? "

" Pwede rin. Ayoko ng ganun, baka isumpa lang namin siya! "

" HAHAHA, adik 'to. " sabay hampas sa braso niya.

" Naks naman, nagkakamabutihan na sila. " sabi ni mama.

" Mabait naman po si...a-a... Kyuna. "

" HAHAHHA, ang cute ng anak mo Rojie, naku hijo, wag ka ng mailang! Isipin mong pamilya na tayo! Tsaka ok lang kahit wag mo ng tawagin si Kyuna na ate. Ayaw rin naman niya e. "

" MAMA!!! " Gusto ko kaya!!

Sa kalagitnaan ng usapan namin, naramdaman kong nagvibrate ang phone ko. It's either may nagtext or call. Nung binuksan ko....

Hindi pumasok during school day... #medjobadgirl hahaha.. I can see you from here.

From: ActingActor     

October 5, 2013 1:33 p.m

___________________________________________

To: ActingActor

I can see you from here? Andito ka sa loob?!  Tsaka, kapal mo huh, kung alam mong nasa loob ako edi hindi ka rin pumasok! 

Sent!

October 5, 2013 1:35 p.m

__________________________________________________

Tange! Malamang andito rin ako sa kinakainan mo! Sino yung katabi mo? Boyfriend mo? O kapatid mo? 

From: ActingActor

Gang 101 (Hiatus)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon