#14

154 3 0
                                    

Mina's POV

" So... katulong na pala ang trabaho mo ngayon..? "

" It's none of your business! "

" My business is unexpectedly you. Kaya nga kita hinugot palabas e. "

" Pag may nangyari masama kaya Kyuna sa loob, mawawalan ka ng bungo. "

" Oh chill baby,  your brothers are inside. "

" Ano bang pag-uusapan natin? "

" Siya ba ang dahilan kung bakit mo ako hiniwalayan..? "

=============================

It was Thursday morning nang marinig naming nahospital si Kyuna kaya pala siya absent. Kaya naman bigla na lang ako hinatak ni Ara papunta kay Night.

" NIGHT!! Kyuna's in the hospital! "

Hindi umimik si Night. Sus. Si Ara pa, e lagi namang nakazipper yang bibig niya whenever he's talking to her.

" Come let's follow them! " *hila*

EEEW~ first, squaters area yung naka-assign sa akin, ngayon naman, sa rival ko ako dadalaw. ANO BA ANG GUSTONG IPAHIWATIG NG WEEK KO NGAYON?! The last time I check my horoscope sa isang magazine, mamalasin lang daw ang love life ko. And happy to say, I'm single!

Kaso...

Pagdating namin sa hospital una pang natanaw ng golden eyes ko (dahil sa contact lens) si Cole na naka hawak sa kamay ni Kyuna. So, magkapatid pala sila... ganito na pala ka sweet ang isang maghalf-siblings. Oh com'on, they fooled the wrong person.

At ito namang gwapo kong ex, nagulat kaya naman binitawan niya yung kamay ni Kyuna. Woah-oh, I forgot, Night's with us. Tsk, poor you.

Night's dark eyes started to ignite, as if nagkaroon ng blaze sa loob ng eyes niya. Pang Naruto lang ang peg. =) Oh handsome ex of mine, what to do? at dahil I'm a merciful bull*hit I pulled him out of the room. Nagulat pa ata silang lahat.

At pagkalabas, nag-usap kami. Tinanong ko siya pero ito ang sagot niya...

" Time had a good fight with you. " he left me hanging. Umalis na siya nun after niyang sabihin sa akin.

Time had a good fight with you. Let's analyze...

Time- oras

Pero ang rival ko ay si ---> Kyuna.

Time had a good fight with you.

past tense yung ginamit niya....

*ting*

OH MY GOLLY!!!

Di kaya... matagal na siyang may gusto kay Kyuna. Time...

which means, mas naparami ang time niya kay Kyuna noon, dahil lagi siyang kumakakanta sa bar. Kaya lahat ng oras niya napunta sa kanya. THAT'S IT!!! So... I therefore conclude....

I'll kill you Kyuna, whether by force or by force...

" HAHAHAHAHAHAHAHAHA~! "

" TABI! "

OUCH!! Itulak ba naman ako sa saheg! Loko yung Night na yun ah!

" EXCUSE ME!! "

OUCH! Apakan ba naman yung kamay ko!!! L*che yung Ara na yun ah! Makatayo na nga!

" SHUPI! "

OUCH! I'm halfway through para tumayo kaso g*go yung Rain na yun at binangga ako nahulog pa ako.

Gang 101 (Hiatus)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon