#28

99 4 0
                                    

A/N: Dedicated sayo =)) Thanks for putting Gang 101 to your roster =) God bless! 

Ito, hindi na siya masyadong madrama=)

Enjoy!

=================================

" Rain! "

Tumakbo ako papunta kay Rain, at siya naman ay nakangiting nag-aabang sa akin. Mukhang kanina pa siya andyan, nakaupo na siya sa saheg.

" Ang tagal mo naman! Saan ka ba galing? "

" Nag-practice lang ako. "

" Para san naman? "

" Ang atribido mo, alam mo yun! Bahala ka ma-curious jan! "

Inunahan ko na siya sa paglalakad. Pagod ako ngayon at ayokong may makulit na batang umaaligid sa akin. Dapat tinatanggal niya yung pagkainis ko, hindi dinadagdagan!

Kaso, bakit hindi ata ako umaalis sa kinaroroonan ko. Nakakalakad naman ako ah! Tumingin ako sa likod ko. Kaya naman pala! Nakahawak sa bag ko ang asungot na ito!

" Bitawan mo yan! Uuwi na tayo! "

" Ang init naman ng ulo mo, a-te *wink* " pagkatapos inakbayan na niya ako at pinunta sa… hindi ko alam kung saan kami pupunta.

===============================

Dance Arcade Downtown

" AT BAKIT TAYO ANDITO?! "

" Para naman sumaya ka ng kahit katiting lang! Nakikita mo ba kung gaano ka ka-gloomy ngayon?! May lumalabas na nga na itim na usok sa katawan mo! "

" I-itim na usok? Gloomy?! Ako?! SINASABI MO BANG PANGET AKO?! "

" OO SOBRA! "

" HINDI AKO PANGET< MAGANDA AKO! "

" PANGET! "

" Maganda! "

" Paaangeeeet~Bleeee~ "

" Magooooondaaaa~ Bleee~ "

" Sige, pataasan tayo ng score sa Dance Revo! "

" Pag nanalo ako, maganda ako, panget ka! "

" Pag nanalo ka mganda ka, cute ako. Pero pag nanalo ako, gwapo ako, pag natalo ka, panget ka! "

" Wala namang pinagka-iba ang cute sa gwapo ah! "

" Meron! Ang cute pang-animal, ang gwapo pang pogi! "

" Sige deal! "

" LETS GOOOO~ "

Nagbayad na kami sa counter at kinuha ang ticket namin. 2 hours ang kinuha naming ticket. WOHOO~ DANCE ALL YOU CAN! PARTY PARTY~

=============================

MUSIC: Hit the Lights

Artist: Selena Gomez

Level: Easy

" Bakit easy lang pinili mo? " tanong ko sa kanya. Minamaliit ba niya ako?!

" Syempre , we have to take it slowly. *wink* "

" Kadiri! Wag kang mag-wink! Mukha kang timang! "

" SABIHIN MO YAN PAG NANALO KA DITO!! "

Music start

Left left, right, left, left, right…. AAARRRRGH!! Ang bagal naman! NAKAKAINIS!! ANG BORING!!!

Gang 101 (Hiatus)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon