Dedicated sa kanya =) Thanks for reading =) May God bless youuu +=*
" Ehem.... " ang awkward naman kasi. Kanina pa kami di nagpapansinan dito, nasa iisang bahay lang naman kami.
Pumunta lang siya papasok sa kwarto niya. Oo nga pala may divider kami. May kasama nga ako sa bahay, kwago naman ang nakatira. Anyare dun?
Makapag-aral na nga lang!
Shems. May quiz pa nga pala kami sa Algeb! Naku naman. Nag-absent absent pa kasi ako!
" Ahy naman! Paano ba to.. " kinuha ko yung book ka sa algeb ng bigla kong nakapa ang wallet ko.
Huhuuhu... wala na akong pera T_______T. Barya na lang!!!
" AYOKO NA!!! "
Paano na ako nito? Gusto kong maging dependent pero nakatira ako sa bahay na hindi na sa akin, pero pinipilit kong maging akin. Paano na yung mga incoming expenses? Paano na yan kung wala na akong pera! Balak ko pa naman, maging independent for 1 year! Susmiii~
" Role play"
" Role play"
" Role play"
" Role play"
" Role play"
Kinuha ko yung calling card ni bhest. Ito na ba ang mga kasagutan sa mga paghihirap ko? Oh dear... mukhang ito nga.
Agad ko namang kinontact si bhest para mapaalam sa kanyang pumapaya na ako.
I need it so badly, I'm gonna die. Oo I'm gonna die sumasakit nanaman ang katawan at ulo ko. Ano bang sakit ko ngayon?
Kaso..
" The suscriber cannot be reached, please try your call later... "
==============================
Night's POV
" No dad, ayoko muna, hindi muna ako uuwi jan. "
" Pero anak... magkakaroon ka na nga ng kapatid--- "
" SHUT UP! Hindi ko yan kapatid!... Ok dad, look I'm sorry, but can we talk...at the right time? Hindi pa kayang i-absorb ng nerves ko yang ginagawa niyo. "
I ended the call. Hindi ko alam kung sadyan tanga ang tangna kong tatay. Pera lang naman ang habol nung Lyanna na yun e. I don't call her tita nor mom, as if she deserves it.
=========================
Lumabas muna ako ng kwarto ko ng makarinig ako ng pagtatapon ng kung anu-ano sa kabilang side. *sigh* Ano nanaman kayang problema nun?
" AAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAHHHHH "
O_O! Kyuna?! Napano ka naman kaya?!
Agad kong binuksan yung pinto sa divider at nakita ko na lang naglulumpasay na siya sa dining area. Hawak hawak na niya yung plato at akmang babasagin ito.
Tumakbo naman agad ako at pinigilan siya, ang dami na rin pala niyang nabasag na utensils... T__T mahal yan eee~
"Kyuna! "
" Bitawan mo ako!!! " at hinulog niya ng malakas yung plato pagkatapos makapiglas sa hawak ko.
AARGH! Sh*t! Yung mga bubog.. nararamdaman ko sila sa balat ko.
" Ano bang nagyayare sayo?! " nakakatakot naman siya, parang sumapi na ang top 10 worst human of all times!
" KANINA PA SUMSAKIT ULO KO, WALA AKONG MAGAWA DITO..NABABALIW NA AKOOOOOOO!!"