Author's Note♥

55 4 0
                                    

(Don't worry maikli lang 'to.
Kasing ikli ng dila nyo.)

I need 'FEEDBACKS' po.
I mean, how was the story?

It is...

Boring?

Exciting?

Thrilling?

Funny?

Or...

Romantic?





THANK YOU ALL!!!

Ico-congratualate ko din pala yung mga dakila 'kong supporters.

Congratulations Gen-Rin
No.1 ang story nilang 'Panaginip ng mga Pangarap' sa spiritual category. Good luck din sa bago niyong story! 'My Extraordinary Childhood Friend'

Congratulations Angels!Ciariah_Angels sa story niyong 'Crazy Things about Us' at goodluck sa story niyong 'Funny Thing Called Happy Ending'

Congratulations Ate aelilyx
Good luck sa story mong 'A Walk To Remember'

And also, congratulations Kuya MrSweet_junior sa story mo.'Taming the Perfect'

BTW. Salamat din sa ating mga dakilang silent readers!
LoveLotes (Hindi ko na ime-mention kung sino sila... hindi ko mabilang eh.)

Ito na ang last na ibabalita ko: Isa sa mga story ko ang ipapasok ko sa Wattys 2016/2017 (depende kung kailan matapos) secret ko nalang kunga anong story yun. Actually, planado ko na hanggang book 2, new generation. Nagandahan ako sa katapusan kaya gusto ko siya bigyan ng award. Malay niyo naman diba.

And one thing, bawat story, 2 chapters kada update. Ang hirap kasi ng salit-salitan.

And siguro 4 days to 1 week 'kong ititigil ang pagiging author kasi ire-re-edit ko yung first to tenth chapters.. it's so magulo, ang daming errors kasi... because yun ang first story ko here sa Wattpad that's why it's very magulo talaga, kaya tinatamad magbasa yung iba eh.

Thanks a lot READERS

~unknownymouscute

My Dream GirlTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon