3:00 AM...Seoul đang chìm trong yên tĩnh.
Có tiếng động phát ra từ cầu thang, một bóng người xuất hiện....
- Á!!!!!
- Là chị nè ! – Sowon lên tiếng, kèm theo đó là tiếng bật đèn nhà bếp
- Sowon unnie – Yuju thở phào – sao chị ở trong bếp mà không bật đèn? Em còn tưởng...
- Tưởng có ma chứ gì?
- Nae... cơ mà... hình như giờ nhìn chị cũng... err... không khác gì... ma – mấy chữ cuối cùng được con bé vặn nhỏ volume hết cỡ.
- Chị cũng thấy vậy – thở dài – em đi đâu giờ này?
- Em đi uống nước, sao unnie lại ngồi đây ? Không về phòng ngủ đi?
- Cửa khóa rồi, chị ngủ sofa lạnh quá nên chui vào bếp định tìm cái gì nóng nóng uống cho ấm – mặt méo xẹo
Vâng, chính thức thì đã 3 ngày kể từ khi Kim Sowon chính thức bị cấm cung, hãy tưởng tượng nhé, Kim Sowon mà bạn thường thấy mỗi khi xuất hiện đều lung linh sang chảnh, cool ngầu, mạnh mẽ và đầy vẻ nam tính cho dù đang mặc trên người bộ đồ không thể bánh bèo hơn, nhưng mà đó là chuyện của trước đây, hiện tại bây giờ, trước mặt Yuju là một Kim Sowon với đôi mắt của gấu trúc, tóc tai rũ rượi, gương mặt hốc hác, không cần nói thì ai cũng hiểu lí do chỉ có 3 từ đơn giản "Jung Eunha"
- Sao unnie biết là cửa khóa rồi?
- Khi nào ngủ Eunha cũng khóa cửa mà?
- Unnie đã kiểm tra chưa?
- Kiểm tra cái cửa á? Khóa rồi còn kiểm tra làm gì?
- Chưa chắc.
Nói rồi con bé ngoe nguẩy đem chai nước lên phòng, bỏ lại Kim Sowon đang đực mặt ra.
Yuju's Flashback
- Eunha unnie, Sowon unnie đã ngủ sofa 3 đêm liền rồi, em e là lưng của chị ấy cong mất thôi.
- Umji nói đúng đó, em không thấy động lòng tí nào sao?
Hiện tại cả nhóm đang ngồi ở phòng chờ của đài truyền hình, nhân lúc vắng mặt Sowon, hội bà tám sau khi đốt cháy nhà, vì cảm giác tội lỗi nên đã tranh thủ tìm cách giúp Sowon...
- Đáng lắm, cho chừa cái tật dê xòm biến thái!
- Chị ấy chỉ làm điều đó với mỗi mình cậu thôi, có phải là với ai khác đâu?
- Nhưng mà.... – biết là Yuju nói đúng nhưng Eunha vẫn còn ấm ức lắm, không chịu kiềm chế gì cả, hắn không ngại nhưng mà cô ngại.
- Thôi nào, giận dỗi nhiêu đó đủ rồi, em mở cửa cho unnie ấy vào ngủ đi, tối nào cũng khóa cửa cộng với em lúc nào cũng làm mặt lạnh trước mặt Sowon unnie thì biết khi nào mới làm lành đây?
- Em có khóa cửa bao giờ đâu?
- Hả???? – 4 cái miệng há hốc
BẠN ĐANG ĐỌC
[SERIES] [WONHA] [SOWON EUNHA] Love Is Never End
FanficSeries được viết với đủ thể loại, tùy tâm trạng dở dở ương ương của mình, không biết sẽ đi tới đâu, cũng không biết khi nào end, chỉ là muốn viết ra cho thỏa mãn tinh thần shipper của chính chủ ~~