Nước chanh và phở gà

2.6K 104 66
                                    

Hôm nay cậu lại say xỉn.

Chính xác hơn là cậu vừa trở về nhà sau chầu nhậu bí tỉ với vài người bạn cũ thời cấp 2, và đương nhiên...nhân sự gần như là bất tỉnh. Đi taxi mà may sao cậu chỉ biết nói đúng số nhà, tên đường, sau đó lăn ra ngủ li bì không biết trời trăng mây nước gì sất. Nếu mà có ai đem cậu đi bán, hay là quăng cậu vào một nhà bất kì nào đó, xong rồi hôm sau Dispatch tung tin thành viên S của nhóm nhạc G qua đêm ở nhà người lạ hay có gian tình với cô gái nào đó bla bla thì Kim Sowon cậu đây cũng hết đường mà chối đỡ, bởi vì căn bản là Kim Sowon đang say bét nhè ra và gần như muốn đổ sụp bất cứ lúc nào.

*rầm rầm rầm*

- Mở cửa !!!

Tiếng đập cửa cùng với đó là âm thanh la hét chói tai của kẻ đang đứng xiêu vẹo trước nhà. Khoan đã, đừng nghĩ là Kim Sowon đủ tỉnh táo để đi đúng nhà, một người bạn tốt bụng thấy thương tình nên đã cùng cậu leo lên taxi đi về nhà, sau đó dẫn cậu lên đúng phòng. Okay ~ tính ra thì bạn của cậu vẫn còn tốt chán, ít nhất không để Kim Sowon đi lạc đến tận đâu đâu !!!

*Cạch*

Cánh cửa bật mở, người xuất hiện phía sau cánh cửa là Yerin.

- A???

Yerin ngạch nhiên khi thấy unnie của mình đang xiêu vẹo dựa vào người kế bên, đôi mắt lờ đờ nhắm chừng không thể mở được nữa. Người bạn của Sowon sau khi hoàn thành nhiệm vụ đã nhanh chóng cáo lui, để lại cậu cho Yerin chống đỡ và rút lui một cách êm đẹp trước khi con sư tử cái của Kim Sowon phát hiện sự tình và nổi trận lôi đình.

- Eunha !!! Eunha ah ~~~

Yerin đóng cửa, một tay vòng qua ôm lấy người Sowon một tay choàng tay cậu qua vai mình đỡ cậu vào nhà.

- Eunhaaaaa !!!

- Nae ~~~

Tiếng Eunha vọng ra từ trong phòng, ngay sau đó, nàng xuất hiện trong bộ pyjama màu hồng mỏng manh với chiếc áo hơi trễ xuống để lộ bờ vai trần hờ hững.

- Giao cho em !

Yerin quăng tên đang ngất ngư bên cạnh cho Eunha rồi đi mất, không quên bồi thêm một câu:

- Chăm sóc cho tốt nhé, kẻo tên đó lại quậy em hết đêm nay cho xem

Eunha thoáng đỏ mặt, rõ ràng nàng biết Yerin không có ý gì, nhưng lời nói thì hết 9 phần ám muội đi. Khẽ thở dài, nàng vòng tay qua ôm cậu rồi dẫn cậu về phòng, mặc kệ tên đó đang lảm nhảm gì đó trong miệng. Chợt nhớ ra điều gì đó, nàng quay lại nói với Yerin:

- Unnie! Pha cho em cốc nước chanh nha?

.

.

.

- Nằm xuống đi !!!

Eunha đỡ cậu nằm xuống giường rồi đứng chống hông nhìn cậu lăn qua lộn lại.

- Đã dặn bao nhiêu lần, uống cũng phải có chừng mực, vậy mà lần nào về nhà cũng say bét nhè !!!

Nàng lẩm bẩm, đoạn đi vào phòng tắm, nhúng khăn bằng nước ầm rồi trở ra ngồi xuống giường lau mặt cho cậu.

[SERIES] [WONHA] [SOWON EUNHA] Love Is Never EndNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ