Ác mộng mang tên Jung Yerin

2.1K 90 17
                                    

9:15 AM...

Tiếng nheo nhéo phát ra từ phòng khách đánh thức con mèo nhỏ đang cuộn tròn trong chăn. Eunha dụi mắt vài lần cho tỉnh hẳn. Vài tia nắng bướng bỉnh cố len lỏi qua rèm cửa rọi vào phòng khiến nàng phải nheo mắt lại vì chói. Duỗi người vươn vai rồi lại lăn lộn vài vòng trên giường, con mèo nhỏ hẳn là vẫn chưa muốn dậy.

Eunha với tay ôm cái gối của Sowon vào lòng, nếu Sowon không có trong phòng thì chỉ có thể là đang ở ngoài phòng khách đánh nhau với mấy đứa nhóc thôi. Ngày nào ở dorm không có mấy vụ đánh nhau hoặc đại loại như thế thì chắc chắn ngày đó sẽ là tận thế. Nạn nhân thường xuyên của mấy vụ gây gỗ kiếm chuyện này đương nhiên là người yêu của nàng – Kim Sowon. Chính nàng còn thích chọc cho cậu nổi điên lên thì nói chi ai. Sowon những lúc bị dồn vào chân tường và hết đường chống chế thật sự là đáng yêu vô cùng luôn, cách mà cậu cười trừ cho đỡ ngại, cách mà cậu cố suy nghĩ để tìm phương án bật lại, mọi thứ đều cute lạc lối. Ai bảo Sowon là người già? Là cậu chính chắn để bảo vệ những đứa em của mình thôi, về dorm một cái là y như đứa con nít 3 tuổi vậy.

- Yah !!!

Tiếng hét thất thanh của Sowon đấy. Chắc sắp bị ai đó chọc nổi khùng lên rồi, thế nào tí nữa cũng mò vào phòng vờ khóc lóc méc với nàng xong trưng bộ mặt cún con cho xem. Nghĩ thế nên nàng quyết định không dậy mà nằm dài trên giường chờ cậu vào cưng chiều nàng kekeke T___T

Nằm suy nghĩ vẫn vơ một lúc, nàng ngủ quên khi nào không hay. Dễ chừng 30' sau, đang thiu thiu ngủ thì cảm giác ai đó đang leo lên giường và xốc chăn của nàng ra khỏi người.

*chụt*

Má trái nàng in hẳn một nụ hôn.

*chụt*

Thêm một cái bên má còn lại.

Trong cơn mê ngủ, nàng vô thức đưa tay che mặt. Sowon hôm nay đánh thức nàng có vẻ hơi bạo lực và quá khích thì phải nha.

*chụt*

Lại thêm một cái trên má.

- Sowon... - nàng rên rỉ, cố kéo chăn phũ kín người và xoay mặt sang hướng khác.

Người phía trên vẫn giữ im lặng và bắt đầu nằm xuống vòng tay ôm lấy nàng... theo thói quen, nàng xoay người định ôm cậu nhưng vừa vòng tay sang thì...

Khoan đã ! đây không phải là mùi hương của Sowon!

Eunha mở căng mắt, cố nhìn người đang ôm mình trong vòng tay...

Là Jung Yerin =)))))))))))

- Á !!!!

Nàng bật dậy như được gắn lò xo, kéo lấy tấm chăn che thân T___T

- Eunha ah ~ giọng em thật là khỏe đó nha

Yerin xoa xoa lỗ tai của mình, vỗ vỗ mấy cái để kiểm tra rằng nó không bị điếc sau tiếng hét 140dB của con cá heo Eunha.

- Sao? Sao? Gì thế? Gì thế Eunha? Em làm sao thế? Có sao không em?

Sowon lao vào phòng với vận tốc ánh sáng. Cậu tung cửa và hỏi liên tiếp như người ta bắn rap. Đến khi định thần lại thì trước mắt cậu là cảnh tượng vô cùng 3 chấm...

[SERIES] [WONHA] [SOWON EUNHA] Love Is Never EndNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ