Ngày quay Show Time...
Ngoài việc Jung Yerin lo lắng quá mức nên không ngủ được, đến lúc bắt đầu quay mệt quá ngủ mất tiêu thì đáng lên án nhất đó là 3 bà chị ăn cho đã rồi bỏ chạy, bắt con bé út rửa chén =))). Sowon chỉ biết ngồi trong phòng cười trừ, thường thì cậu vẫn là người nấu ăn kiêm luôn dọn dẹp cho đám nhóc này, đơn giản vì cậu muốn được chăm sóc các thành viên, đặc biệt là khi trong đó có cả người mà cậu yêu thương. Nếu bây giờ mà ló đầu ra thế nào người rửa chén sẽ là cậu chứ không phải Umji, vì vậy nên quyết tâm ở trong phòng không ra. Thêm một lí do nữa đó là cả đêm cũng không chợp mắt được bao nhiêu vì Eunha đã dọn qua phòng tụi nhóc Yuju, nàng sợ staff của Show time đến bất ngờ dù cậu có nan nỉ thế nào cũng nhất định dọn qua phòng mấy nhóc ấy, còn dụ dỗ cậu ngoan đi rồi nàng sẽ thưởng. Khổ nỗi không có nàng bên cạnh, Sowon không ngủ được, cả đêm cứ chập chờn, thêm con bé Yerin lăn qua lộn lại, cuối cùng 2 đứa thức nguyên đêm, chính vì lẽ đó mà trong lúc 4 đứa trẻ nấu ăn như đánh nhau trong nhà bếp thì 2 người già vẫn nằm dài trên giường! Nói rồi, Sowon mà thiếu hơi Eunha là không chịu nỗi đâu, dù kiểu gì đi nữa thì cũng sẽ kiếm cớ mò mò lại gần người đẹp thôi :v
Quay lại với Show time, lúc xem SinB và Umji chơi game dance, Kim Sowon số nhọ thế nào lại ăn nguyên cái remote của SinB vào đầu :v những lúc SinB hăng hái máu lửa nhất cũng chính là lúc con bé mạnh nhất, cho nên không lấy gì làm lạ khi bạn leader sau khi lãnh trọn cái remote vào mặt đã nằm vật ra sàn ôm đầu mà không thể thốt lên lời nào, mãi cho đến khi thoáng thấy bóng dáng Eunha xuất hiện thì mới lồm cồm ngồi dậy ôm đầu rên rỉ. Chủ yếu là muốn được người đẹp chú ý đây mà, và cũng không khó để shipper nhận ra không đầy 5s sau khi Eunha xuất hiện, Kim Sowon trong trạng thái hết pin từ tối hôm qua đã đứng sau lưng người đẹp, tay đặt lên vai nàng và thoải mái đứng xem 2 đứa maknae thi dance, người ta đang sạc pin đó các bạn ạ.
Tiếp theo đó là phần thể hiện nét quyến rũ của từng thành viên, không đợi Sowon lên tiếng thì SinB, Yerin cũng lần lượt thừa nhận Jung Eunha đẹp nhất là khi nằm trên giường =))))) và Sowon thề là khi nghe câu đó, dù biết nghĩa của nó vô cùng trong sáng nhưng đầu óc hắn không thể nào trong sáng nỗi. Eunha nằm trên giường = cute + sexy à giết người ! mấy lần cậu muốn chảy máu mũi vì vô tình thấy nàng ngủ mà chỉ mặc mỗi chiếc váy ngủ mỏng manh cùng chiếc chăn đắp hững hờ, cả đêm nằm cạnh nàng mà cậu không dám ôm vì sợ nếu không kiềm chế được thì sáng hôm sau chỉ có nước cuốn gói khỏi dorm! Mà nàng cũng ác ghê gớm lắm, những lúc chỉ có 2 đứa, nàng thường xuyên làm mấy cái hành động cute nũng nịu hay mặc một chiếc váy hồng hồng đáng yêu và đặc biệt là nó-không-được-dày rồi lượn lờ trước mặt cậu! Nhiêu đó cũng đủ để cậu chỉ biết cắm mặt xuống sàn cả buổi tối mà không dám ngước mắt lên. Những lúc ấy nàng cười khúc khích đáng yêu, cứ cố tình đến gần câu dẫn cậu, để khi máu trong người cậu sôi lên sùng sục thì nàng lạnh lùng "không được" và nhẫn tâm bỏ mặc cậu khóc ròng để đi làm bạn với mấy quyển sách chán ngắt ! Tệ hơn nữa đó là cả đêm bắt cậu ôm nàng, chỉ ôm thôi, không được làm bất cứ hành động gì bonus thêm, kể cả sờ ! Còn gì bất hạnh hơn cho Kim Sowon?
BẠN ĐANG ĐỌC
[SERIES] [WONHA] [SOWON EUNHA] Love Is Never End
FanfictionSeries được viết với đủ thể loại, tùy tâm trạng dở dở ương ương của mình, không biết sẽ đi tới đâu, cũng không biết khi nào end, chỉ là muốn viết ra cho thỏa mãn tinh thần shipper của chính chủ ~~