Tất cả bắt đầu từ câu nói của Yerin trong chương trình A night's entertaiment news, cô chỉ tay về phía Sowon và hào hứng:
- Chị ấy đặc biệt rất đẹp trai.
Và rồi Sowon còn vô tư bonus thêm:
- Thậm chí fans của em còn nói rằng em rất đẹp trai.
Điều đó không phải là không có cơ sở, các thành viên trong nhóm đều thừa nhận, fan cũng thừa nhận, Sowon dù có ăn mặc, make up bánh bèo như thế nào đi nữa thì vẫn toát lên nét đẹp trai, khiến bao nhiêu fan girls phải khóc ròng mỗi khi xuất hiện, cho dù là vẫy tay, nháy mắt hay chỉ cần nở nụ cười thôi cũng đủ làm khối cô xiêu lòng. Và tất cả những điều đó đã làm một người không vui!
"Sowon is so handsome"
"Sowon is mine"
"Sowon is f*king handsome"
11:30 PM
Eunha đang nửa nằm nửa ngồi trên giường, nàng đưa những ngón tay xinh đẹp của mình lướt lướt màn hình ipad và rồi dừng lại trước những comment kia. Vốn dĩ nàng chỉ định xem ý kiến của fans về chương trình phỏng vấn lúc nãy cũng như bài hát ở lần comeback này như thế nào, nhưng mà đập vào mắt nàng chỉ toàn là comment khen tên đó đẹp trai thôi.
Đẹp trai? Sowon đẹp trai ư?
Nàng bắt đầu tưởng tượng, buổi sáng thức dậy, điều đầu tiên nàng thấy là gương mặt của cậu, là sóng mũi cao vút cùng cái mỏ vịt, nhìn chỉ muốn cắn một phát cho bõ ghét! Đẹp trai cái gì?
Tiếp đó cậu sẽ dùng cánh tay khỏe khoắn của mình ôm lấy nàng, nói với cái giọng ngái ngủ "còn sớm mà em" khi nàng gọi cậu dậy. Trước đây nàng luôn là người trễ giờ, thức dậy là cuốn cuồn chạy loạn cả lên, từ khi sang phòng cậu, hình như tính trễ giờ của nàng lây hết sang cho cậu mất rồi! Nhưng đa phần lí do trễ giờ của nàng là vì nàng dành quá nhiều thời gian trong phòng tắm, còn cậu, 15' là đã thơm tho bước ra, quần áo chỉnh tề, so với gần 1h đồng hồ trong phòng tắm của nàng thì cậu ở dơ quá mức quy định ! đẹp trai cái gì?
Bỏ việc ở dơ sang một bên, tiếp nữa nàng chỉ cần đi thẳng ra bếp, mọi thứ đã được dọn sẵn, nàng chỉ việc ngồi xuống và ăn, thậm chí hôm nào lười quá thì cậu phết mứt dâu lên sandwich rồi trực tiếp đút cho nàng T__T đừng lo về việc mấy nhóc kia sẽ thấy, tụi nhỏ xem đến phát ngán rồi. Nàng cũng ngại lắm chứ, nhưng mà tên đó mặt dày lắm cơ, cứ một hai phải đút ép nàng ăn thôi, nàng là nàng còn đang ăn kiêng mà hắn cứ vỗ béo nàng rồi còn nham nhở bảo tròn tròn ôm mới thích ! Chỉ toàn vì mục đích cá nhân thôi, tốt đẹp gì đâu?
Nhưng mà đó là khi ở nhà nhé, bước ra đường thử xem, không còn vẻ ngâu si ngố tàu, không còn vẻ mặt nham nhở, thay vào đó là cứ toát ra khí chất manly, mạnh mẽ và cứ đẹp trai thôi. Cười một cái ấy hả, fans hét loạn lên, rồi nào là làm trò con bò, chu chu cái mỏ vịt, nháy mắt với fans. Nàng ngoài mặt thì cố làm ra vẻ lạnh lùng dửng dưng lắm nhưng trong tâm nàng đang gào thét đấy, Sowon là của nàng, là của nàng đó nha !!!
Nàng ngừng tưởng tượng, quay lại với những comment của fans, cứ 5 comment thì hết 3 cái khen hắn handsome ! y như được dịp để thỏa nỗi lòng fan girls vậy. Nàng quyết định không xem nữa, lên youtube xem MV tăng view cho Navillera còn có lí hơn =)))) ấy vậy mà trời cũng không thương, xui rủi thế nào lại đọc được những comment bên youtube, và không biết có thím fan nào đó, nhẹ nhàng lê lết thân xác vàng ngọc của mình, vào tặng cho mấy chữ " Eunha ! Sowon is mine !!! " xong rồi lẳng lặng đi ra T___T
BẠN ĐANG ĐỌC
[SERIES] [WONHA] [SOWON EUNHA] Love Is Never End
FanficSeries được viết với đủ thể loại, tùy tâm trạng dở dở ương ương của mình, không biết sẽ đi tới đâu, cũng không biết khi nào end, chỉ là muốn viết ra cho thỏa mãn tinh thần shipper của chính chủ ~~