Miếng mỡ và con mèo

2.1K 86 32
                                    

- Eunha ah ~

Sowon cất tiếng gọi cô người yêu bé nhỏ ngay sau khi bước vào phòng. Từ lúc ở buổi họp báo cho chương trình Gfriend love Europe trở về dorm, Eunha chui tọt vào phòng mãi không thấy trở ra. Tiếng nước chảy róc rách phát ra từ phòng tắm, Sowon lắng tai nghe rồi khẽ mỉm cười khi nàng công chúa của cậu đang hát vu vơ gì đó, dường như là một đoạn trong bài hát Chemistry mà nàng góp giọng cùng tiền bối MC Mong.

"Oh love you Oh love you mallon seolmyeong moshae"

Tìm một quyển sách nào đó trên kệ, cậu nửa nằm nửa ngồi trên giường, quyết định giết thời gian chờ nàng bằng cách đọc sách. Cậu biết rõ thói quen khi vào phòng tắm của nàng, chắc chắn không dưới 30', chính vì vậy, tốt nhất là nên làm gì đó cho trong khoảng thời gian này.

*cạch*

Âm thanh phát ra từ sau cánh cửa phòng tắm thu hút sự chú ý của Sowon, theo thói quen, cậu ngưng đọc sách và ngẩng đầu lên nhìn...

Eunha bước ra từ phòng tắm, vừa đi vừa lau khô mái tóc của mình và điều đặc biệt hơn là trên người chỉ quấn độc nhất một chiếc khăn vừa đủ che đi những nơi cần thiết. Nàng hơi giật mình khi nhìn thấy Sowon, chính xác hơn là thấy đôi mắt sắp rớt ra ngoài của cậu.

- Er...Sowon?

Một chút bối rối thoáng qua gương mặt nàng. Vốn nghĩ cậu vẫn còn đang ngồi ngoài phòng khách xử lý mớ đùi gà rán vừa mua trên đường về cùng với Yuju nên nàng mới thoải mái quấn mỗi khăn tắm như thế này, giờ thì cậu lại đang chệm chễ trên giường và mắt thì đang dán chặt lên người nàng. Aw... cái tên biến thái này...

- Úi !!!

Sowon chới với khi nàng đang dùng khăn lau đầu bịt mắt cậu lại, sẵn tiện dùng thêm chút lực siết luôn cổ cậu.

- Ái !!! nghẹt...nghẹt thở... nghẹtttt ....

Sowon múa tay múa chân nhưng cũng không dám chống cự, đơn giản vì cậu không muốn làm nàng đau nếu vô tình tay cậu va trúng vào tay nàng. Mất một lúc sau Eunha mới chịu buông tha cho cậu.

- Hứ ! đồ biến thái !

Nàng thả chiếc khăn trên tay rồi tát nhẹ lên má cậu một cái.

- Không được bỏ xuống !

Eunha ra lệnh khi thấy tên biến thái kia đang mon men kéo chiếc khăn ra khỏi đầu mình.

- W...wae?

- Tự hỏi mình đi, xem lại đôi mắt của mình xem nó đang để ở đâu?

Nàng đáp sau đó tiến đến tủ và lấy chiếc máy sấy. Khổ nỗi người nàng thì có một mẫu, chân lại ngắn mà cái tên Kim Sowon này lại cố tình chơi khó nàng khi sấy tóc xong thì để máy sấy tận ngăn tủ trên cùng >.< nàng có nhón chân cách mấy cũng không thể nào với tới được. Không phải tại chân nàng ngắn, tại cái tủ quá cao nha !

- Yah Kim Sowon! Sao còn ngồi đó?

Nàng bực bội trút giận lên con người đang ngồi tồng ngồng trên giường với chiếc khăn che kín đầu.

- Hở? – cậu (vờ) ngơ ngác.

- Đi lấy máy sấy cho em.

- .... – cậu không nói gì, chỉ chỉ lên đầu mình.

[SERIES] [WONHA] [SOWON EUNHA] Love Is Never EndNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ