Ăn bánh bao

1.9K 99 50
                                    


Vừa trở về từ Nhật Bản, thay vì nghỉ ngơi chuẩn bị cho hàng loạt hoạt động quảng bá sắp tới cùng cả nhóm ở các trường đại học, Sowon lại vội vàng rời khỏi dorm và đi đâu đó mà không thông báo cụ thể với bất kì ai, kể cả Eunha. Mấy đứa cũng quá mệt mỏi với chuyến bay dài nên lục đục kéo nhau về phòng nghỉ ngơi, Eunha cũng không ngoại lệ. Chắc là Sowon đi ra cửa hàng tiện lợi mua gì đó, một lát sẽ về thôi.

.

.

.

Tiếng lạch cạch trong bếp, mùi đồ ăn thơm phức cả dorm đánh thức mấy cái bao tử đang đói tỉnh dậy và lũ lượt kéo nhau ra ngoài bàn ăn ngồi đợi.

- Cái gì thế này?

Sowon suýt tí thì quăng luôn dĩa thức ăn đang cầm trên tay. Vừa quay lại đã thấy 4 gương mặt ngồi chống cằm giương ánh mắt ngây thơ đợi cậu cho ăn như cún con.

- Mấy đứa ngồi đây khi nào? sao unnie không biết gì hết vậy?

- Unnie chú tâm nấu ăn quá nên không biết thôi, tụi em ngồi đây nãy giờ - SinB bốc một ít thức ăn trên dĩa mà Sowon đang cầm.

- Yah ! đừng có ăn !

- Unnie không nghỉ ngơi cho khỏe, vừa về đã lao vào làm ngay không mệt ạ? – Umji đón dĩa thức ăn từ tay Sowon, đặt ngay ngắn giữa bàn.

- Thấy đứa nào cũng mệt mỏi nên unnie nghĩ nấu đồ ăn bồi dưỡng cho mấy đứa sẽ tốt hơn.

- Em thì lại nghĩ là tụi em được hưởng ké của Eunha unnie ! *nhóp nhép*

- Yah !!!! đừng có ăn nữa mà ! Hwang SinB !!!

- Cơ mà Eunha đâu nhỉ? ồn ào nãy giờ mà vẫn im lặng không xuất hiện là sao ? – Yerin nhìn về phía cửa phòng Wonha đang đóng im ỉm.

- Hmm.... Để unnie vào xem thử....

Sowon tháo tạp dề vứt lên ghế, bước đi được vài bước thì quay người lại:

- Yahh !!! Hwang SinB ! đã bảo đừng có ănnnnnn

- *ngấu nghiến*

- Muốn ăn đập hả????

- Hê hê đi đi ~ em không ăn nữa mà, lấy danh dự của Hwang SinB ra thề ~

- Em làm gì có danh dự mà thề.

Sowon bĩu môi tỏ vẻ khinh bỉ rồi rời đi. Cậu mở cửa bước vào phòng, trong phòng trống trơn, vali vẫn còn để ngay lối đi chưa dọn, mền gối chưa xếp.

- Eunha ? Eunha à?

- Eunha ah ~ em có trong đó không Eunha?

Sowon gõ cửa phòng tắm, không thấy ai trả lời, cậu mở cửa bước vào trong cũng chẳng thấy Eunha đâu.

- Đi đâu rồi nhỉ?

...

- Mấy đứa có th... yah !!!!!! chúng mày ăn hết rồi đấy à??????

[SERIES] [WONHA] [SOWON EUNHA] Love Is Never EndNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ