Eunha thức giấc sau một đêm dài được ủ ấm trong vòng tay Sowon. Seoul dạo này bắt đầu xuất hiện những cơn mưa bất kể đêm ngày làm cho thời tiết nơi đây vốn dĩ đã lạnh lại càng lạnh hơn. Nhưng điều đó sẽ không là vấn đề khi bạn có người yêu bên cạnh, một người cao lớn với cơ thể luôn ấm áp, chỉ cần bạn xuýt xoa một chút, người ấy sẽ ngay lập tức đến bên cạnh, vòng tay ôm cả người bạn vào lòng, dùng hơi ấm của mình sưởi ấm cho bạn, sự ấm áp đó sẽ len lỏi đến tận tim, nó còn ấm áp hơn việc bạn mở lò sưởi, nằm quấn chăn một mình. Có người yêu bên cạnh, không cần lò sưởi, cũng không cần tấm chăn thật dày,việc bạn cần làm là nằm yên bình trong vòng tay người ấy, cùng nhau đọc một quyển sách, xem một bộ phim, thỉnh thoảng người ấy lại hôn hôn lên tóc bạn, nói những câu ngốc nghếch nhưng khiến bạn cười, chỉ như vậy thôi là đã đủ hạnh phúc, tính ra thì có người yêu cũng là điều tuyệt vời đấy chứ?
Nhưng mà điều đó sẽ trở thành thảm họa khi bạn phát hiện ra người yêu của bạn đang lén lút mò lên mạng xem ảnh của những cô nàng bốc lửa với vòng một và vòng ba chết người, trong khi, phải thừa nhận rằng bạn là một cô nàng lép T___T
Cơn ác mộng bắt đầu sau khi Eunha thức giấc và không thấy Sowon của nàng đâu. Bình thường nếu nàng dậy muộn cậu sẽ trực tiếp gọi nàng dậy, hoặc là nằm cạnh ngắm nhìn nàng ngủ chứ không phải để nàng ngủ một mạch tới tận 10h sáng và thức dậy chỉ với một mình mình. Nàng đã nói là nàng không thích cảm giác khi thức dậy chỉ có một mình chưa nhỉ? Nó làm cho nàng cảm thấy như bị bỏ rơi vậy. Eunha rất sợ cảm giác đó, sợ có một ngày sẽ không còn ai bên cạnh mình, điều đó luôn làm cô gái bé nhỏ lo lắng vì vậy mỗi khi ngủ, Eunha đều nắm chặt tay Sowon, cuộn mình trong lòng cậu để cậu dùng cánh tay mạnh mẽ của mình ôm chặt nàng vào lòng, như vậy nàng mới có thể yên tâm. Cậu cũng thừa biết là nàng rất không thích cảm giác thức dậy chỉ có một mình, ấy vậy mà dám bỏ nàng đi đâu mất tiêu, chưa chi đã thấy bực bội rồi.
Eunha tự ngắm mình trong gương lần cuối trước khi rời phòng đi tìm cái gì đó bỏ bụng. Vâng! Nàng phải tìm đồ ăn trước thì mới có sức để tìm người yêu của nàng chứ, quá hợp lí còn gì. Nàng mỉm cười hài lòng với gương mặt cute bẩm sinh của mình, nhưng mà muốn sexy là có sexy nhé, Eunha vẫn còn nhớ rõ gương mặt dở khóc dở cười của Sowon trong đêm mà nàng chỉ mặc mỗi sơ mi trắng mỏng te đi ngủ và cấm cậu không được làm bất cứ điều gì, báo hại Sowon sáng hôm sau mặt mũi bơ phờ, mắt đen như gấu trúc, phải ngủ bù hai ngày trời mới có thể hoàn hồn trở lại. Nói rồi, đừng bao giờ chọc giận Eunha, nàng chưa sử dụng hết tuyệt chiêu đâu, chỉ mới vài đường cơ bản mà Kim Sowon đã giương cờ trắng đầu hàng, thật không có tiền đồ tí nào.
Sau khi đã lượn lờ trước gương gần 15' thì Eunha mới chịu dời bước ra bếp. Trên bàn, bữa sáng đã được chuẩn bị sẵn và bên cạnh còn có tờ note nhỏ. Nàng nhìn tờ giấy, mỉm cười khi thấy những nét chữ mà chắc chắn chủ nhân của nó đã rất nắn nót " to: Eunha" kèm theo đó là một trái tim. Nàng thích những điều nho nhỏ nhưng đáng yêu như thế này, mặc kệ những kẻ đang ế chỏng chơ trong nhà này luôn bĩu môi tìm cách chê bai thì nàng vẫn hiên ngang cười vào mặt đám nhóc ấy rằng mấy đứa cứ được như chị đi rồi hẳn nói nhé (bởi vậy 2 người cứ làm cho tụi nó ghét, bảo sao tụi nó không đốt cho cháy nhà). Nhưng mà hôm nay đúng là lạ thật, nàng ăn uống, rửa chén dĩa xong cả rồi mà cũng chỉ có mình nàng, Yerin unnie có lịch trình riêng nên đã ra ngoài, Umji thì có lịch học, vậy còn lại 3 người đâu? Điều đáng lưu tâm hơn nữa là khi 3 người này túm tụm lại với nhau, chắc chắn sẽ không tốt đẹp gì đâu, nhất là 2 tên lắm trò Sowon và SinB...
BẠN ĐANG ĐỌC
[SERIES] [WONHA] [SOWON EUNHA] Love Is Never End
FanficSeries được viết với đủ thể loại, tùy tâm trạng dở dở ương ương của mình, không biết sẽ đi tới đâu, cũng không biết khi nào end, chỉ là muốn viết ra cho thỏa mãn tinh thần shipper của chính chủ ~~